รหัสที่รถนะครับ
AT190 วางเครื่อง 4A-FE
ST191 วางเครื่อง 3S-FE น้ำหนักมากกว่านะครับ
ตัวสปริง AT190 ขดเล็กกว่าและน้อยกว่าครึ่งรอบ
ตัวสปริง ST191 ถ้าบ้านเราก็ยังเล็กกว่าตัวนอกเรื่องความโตของสปริงนิดหนึ่ง
ใส่แล้ว AT190 ยกได้อีกนิด ST191 ลอยขึ้นมากกว่า หา 191 ใส่ก็ดีกว่า
ถ้าของตัวนอกที่ติดโช๊คมา จะแข็งกว่าขดใหญ่กว่า คล้ายๆ เลวินใน 101 นะครับ
ทั้งหน้า และหลัง เลย หรือไม่ครับ
ถ้าพูดถึงอีกตระกูล ไม่ใช่ AE
ก็จะสูงกว่า แข็งกว่าทั้งหน้า-หลังครับ เครื่อง 1600 ไปยกชุดเก่าญี่ปุ่นมา โด่งมาก หน้าโด่ง
ประเด็นคล้ายเครื่อง 1300 AE ไปใส่โช็ค สปริงชุด 1600 หรือเลวิน นะครับ อาการเดียวกันเลย