|
Djpog_TФCФβů
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 23:41:04 » |
|
พนักงานใจเย็นจริงๆ อดทนเป็นสิบนาที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ป้านู๋อ้อ_TZ#051
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 23:41:38 » |
|
เรื่องแค่นี้ยังระงับอารมณ์ไม่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
--- อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน อยากถึงฝันต้องอดทน ---
|
|
|
'ฟะฟะฟะเฟิร์น.TФCФβů'
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 23:42:13 » |
|
แต่มันนานแล้วอะ ... เพิ่งกลับไปดูวันโพส TT
ขออภัยค่ะ ... ฟังเอามันส์ละกันเน๊อะ ^^"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ป้านู๋อ้อ_TZ#051
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 23:52:09 » |
|
กว่าจะฟังจบ เครียดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
--- อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน อยากถึงฝันต้องอดทน ---
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2011 23:56:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 00:02:58 » |
|
ฝากให้เรา ช่วยดูแล.... สงสารพนักงานอ่ะ ใจเย็นมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 00:11:12 » |
|
เงิน 2000 กว่าบาท ยิ่งใหญ่นักก็จ่ายเค้าไปสิ เงื่อนไขเค้ามี ระบบป้องกันบัญชีเค้ามี ค้างเค้าไม่จ่ายเค้าก็ตัด เรื่องธรรมดาจะมาอารมย์เสียทำไม นี่สงสัยเข้าไปสาขาโดนมาแล้ว เลยอารมย์ค้างมาใส่ call center พนักงานน่าสงสาร ถ้าลูกค้ามีการศึกษาไม่พูดจาแบบนี้หรอก ปล.ความเห็นส่วนตัวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 00:23:03 » |
|
น่าสงสารพนักงานมากเลยครับ แต่ผมสงสารแฟนของพนักงานด้วย เพราะว่า พนักงานคงต้องเก็บสะสมอารมณ์ไว้ แล้วจะระบายที่ไหนได้หละ ถ้าไม่ใช่คนใกล้ชิด
แล้วผู้ติดต่อก็โง่นะ ที่พนักงานถามข้อมูลก็เพื่อป้องกันกาแอบอ้าง โง่แล้วทำว่าพี่พอได้
ผมก็เปลี่ยนมาเป็นลูกค้ากสิกรไทย เพราะพนักงาน ธนาคารชื่อเมืองหลวงประเทศไทย หน้าเคาร์เตอร์ ซึ่งมีคนอยู่พอประมาณ ผมต้องการไปแลกเงินเพื่อฝากตู้อัตโนมัติ เขาถามผมว่าไม่เห็นเหอว่าทำอะไรอยู่ ทั้งๆที่พนักงานกำลังคุยเรื่องเครื่องสำอางกับลูกค้าอีกคนหน้าเคาเตอร์ แล้วไม่ทำอย่างอื่น แก่ก็แก่ เจอข้างนอกเห็นแล้ว น่ากระทึบมากกว่าอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 00:29:40 » |
|
น่าสงสารพนักงานมากเลยครับ แต่ผมสงสารแฟนของพนักงานด้วย เพราะว่า พนักงานคงต้องเก็บสะสมอารมณ์ไว้ แล้วจะระบายที่ไหนได้หละ ถ้าไม่ใช่คนใกล้ชิด
แล้วผู้ติดต่อก็โง่นะ ที่พนักงานถามข้อมูลก็เพื่อป้องกันกาแอบอ้าง โง่แล้วทำว่าพี่พอได้
ผมก็เปลี่ยนมาเป็นลูกค้ากสิกรไทย เพราะพนักงาน ธนาคารชื่อเมืองหลวงประเทศไทย หน้าเคาร์เตอร์ ซึ่งมีคนอยู่พอประมาณ ผมต้องการไปแลกเงินเพื่อฝากตู้อัตโนมัติ เขาถามผมว่าไม่เห็นเหอว่าทำอะไรอยู่ ทั้งๆที่พนักงานกำลังคุยเรื่องเครื่องสำอางกับลูกค้าอีกคนหน้าเคาเตอร์ แล้วไม่ทำอย่างอื่น แก่ก็แก่ เจอข้างนอกเห็นแล้ว น่ากระทึบมากกว่าอีก
ทำพอได้ = ทำเป็นใหญ่ อวดตัว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 00:30:58 » |
|
เสื่อม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 00:42:02 » |
|
น่าสงสารพนักงานมากเลยครับ แต่ผมสงสารแฟนของพนักงานด้วย เพราะว่า พนักงานคงต้องเก็บสะสมอารมณ์ไว้ แล้วจะระบายที่ไหนได้หละ ถ้าไม่ใช่คนใกล้ชิด
แล้วผู้ติดต่อก็โง่นะ ที่พนักงานถามข้อมูลก็เพื่อป้องกันกาแอบอ้าง โง่แล้วทำว่าพี่พอได้
ผมก็เปลี่ยนมาเป็นลูกค้ากสิกรไทย เพราะพนักงาน ธนาคารชื่อเมืองหลวงประเทศไทย หน้าเคาร์เตอร์ ซึ่งมีคนอยู่พอประมาณ ผมต้องการไปแลกเงินเพื่อฝากตู้อัตโนมัติ เขาถามผมว่าไม่เห็นเหอว่าทำอะไรอยู่ ทั้งๆที่พนักงานกำลังคุยเรื่องเครื่องสำอางกับลูกค้าอีกคนหน้าเคาเตอร์ แล้วไม่ทำอย่างอื่น แก่ก็แก่ เจอข้างนอกเห็นแล้ว น่ากระทึบมากกว่าอีก
ทำพอได้ = ทำเป็นใหญ่ อวดตัว อิอิ ขอบคุณครับที่ช่วยแปล สงสัยอยู่ใต้นานไปหน่อย เลยซึมซับมา 5555.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
*OommY*
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 07:38:19 » |
|
น่าสงสารพนักงาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 08:30:19 » |
|
อันนี้มีข่าวออกมาแก้แล้วครับ ว่าเป็นการเทรนพนักงาน ไม่ใช่ของจริง
ข่าวว่าอย่างนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
loving^^AE101
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 12:38:34 » |
|
ลูกค้าอย่างงี้มันน่าด่ากลับจิงๆ พูดไทยคำอังกิดคำ ดูมีการศึกษา แต่มารยาททางสังคมทรามมากกกกกกกกกกกก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
|
|
|
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 13:00:42 » |
|
555 ...
สงสารพนักงานเลยแบบนี้ ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
|
|
|
หมูอ้วน อารมย์ร้าย
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 13:13:14 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดูที่พ่อทำ..จำที่พ่อสอน... ขอเป็นข้าฯรองพระบาททุกชาติไป ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
|
|
|
afrojack
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 13:23:58 » |
|
อายมั้ยนั่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aoffer26.CZ
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2011 13:37:16 » |
|
สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|