AE. Racing Club
12 ตุลาคม 2024 14:29:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยใช้พวกนี้บ้าง  (อ่าน 4286 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2011 23:02:44 »

กำลังมองหาโช๊คสักชุดหนึ่ง มือ 1 มือ 2 ก็ได้ครับ
อยากถามฟีลลิ่งของโช๊คแต่ละยี่ห้อว่าเป็นอย่างไร
อยากให้พี่ ๆ น้า ๆ ช่วยแชร์ประสบการณ์นิดนึงครับ
พอดีเห็นว่ามีสินค้าให้เลือกหลายแบบมาก
ตอนนี้คัดมาเหลือ 6 ตัวเลือก

1. GAB SS
2. JIC
3. CUSCO Zero 1
4. Silvers อันนี้ของเบิกใหม่
5. TRD
6. TEIN SS

ผมไม่แน่ใจเรื่องรุ่นของโช๊คน่ะครับ งบอยู่ที่ไม่เิกิน 30 k ( แต่ก็ไม่อยากใช้ให้ถึง 30 k น่ะครับ )
รถae111 ตูดเป็ด 4age m/t 6speed ครับ ขับที่ 120 - 160 ครับ ถนน บางนา-ตราด, ศรีนคริทร์ , เทพารักษ์  วิ่งทุกวันครับ
ส่วนตัวชอบนิ่ม หนึบ  ไม่กระด้าง ทำงาน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2011 23:54:41 โดย Kadoadz » บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2011 23:17:45 »

GAB SS ก็มีของใหม่นะ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2011 23:23:04 »

GAB SS ก็มีของใหม่นะ


เหมือนเคยเห็นในงาน Motors show ที่โบรชัวร์สีแดง ๆ ใช้ไหมครับ ราคาเท่าไหร่ ความรู้สึกในการขับขี่เป็นยังไง แล้วราคามันเกินงบไปป่าวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2011 23:33:40 โดย Kadoadz » บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2011 23:33:08 »

รอพี่ นัทสปูนมาตอบ นะคร๊าบ แล้วพี่ๆอีกหลายท่าน นะผมว่าที่ใส่


ราคาแว่วๆ มา ประมาน 28000 มั้งนะ อาจจะถวกกว่า แต่ไม่เกินนี้
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 20:03:04 »

ดันขึ้นไป
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 20:06:19 »

2และ3 เขาว่ากันว่าแข็งกระเด้ง
บันทึกการเข้า
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 20:42:03 »

30K ลองดู 1 4 6
เคยใช้อัน 2 คับ จุกๆๆ
กำลังสั่งอัน 4 มาให้รุ่นน้องอยู่คับเป็นไงเดี๋ยวมารายงานคับ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 20:44:14 »

ถ้า GAB SS งบเกินครับ เป็นตัวท็อปสุดครับ ของใหม่นะครับ

ราคาไม่รวม Ball joint  34500 ถ้ารวมBall joint น่าจะใกล้ 40000 ครับ

ถ้าตัว GAB SS ถ้าอยากรู้ฟิวลิ่ง ลองถามพี่ตู่โซนธนได้ครับ

พี่ตู่ก็เบิกมาใหม่ครับ งามๆๆๆ


แต่ของผมเบิกตัว GAB HA มาใช้ครับ

ราคาไม่รวม Ball joint 24500 แต่ของผมซื้อBall joint เพิ่ม 28500 ครับ

ฟิวก็แข็งๆพอประมาณครับ รับได้ อีกอย่างของใหม่ใช้ไม่ต้องกังวล

 

ถ้ารุ่น SS สวยกว่านี้อีกครับ

บางคนก็ชอบ TEIN บอกราคานี้ได้เทอินมือ2เลยครับ แต่ผมกลัวเอามาซ่อม อิอิ

Silvers ก็น่าลองนะครับ ราคาถูกกว่า GAB อีก สเป็กดีกว่า

ถ้าตอนนั้น Silvers ออกมาขายผมก็ซื้อแล้วครับ

 http://www.oakclub-thailand.com/productbrand.php?id=3
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 20:51:50 »

Gab น่าใช้จังเลย .. อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 21:33:02 »

ถ้า GAB SS งบเกินครับ เป็นตัวท็อปสุดครับ ของใหม่นะครับ

ราคาไม่รวม Ball joint  34500 ถ้ารวมBall joint น่าจะใกล้ 40000 ครับ

ถ้าตัว GAB SS ถ้าอยากรู้ฟิวลิ่ง ลองถามพี่ตู่โซนธนได้ครับ

พี่ตู่ก็เบิกมาใหม่ครับ งามๆๆๆ


แต่ของผมเบิกตัว GAB HA มาใช้ครับ

ราคาไม่รวม Ball joint 24500 แต่ของผมซื้อBall joint เพิ่ม 28500 ครับ

ฟิวก็แข็งๆพอประมาณครับ รับได้ อีกอย่างของใหม่ใช้ไม่ต้องกังวล

 

ถ้ารุ่น SS สวยกว่านี้อีกครับ

บางคนก็ชอบ TEIN บอกราคานี้ได้เทอินมือ2เลยครับ แต่ผมกลัวเอามาซ่อม อิอิ

Silvers ก็น่าลองนะครับ ราคาถูกกว่า GAB อีก สเป็กดีกว่า

ถ้าตอนนั้น Silvers ออกมาขายผมก็ซื้อแล้วครับ

 http://www.oakclub-thailand.com/productbrand.php?id=3

สวยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 21:38:52 »

ถ้าสเป๊คพวกนี้ไม่รู้ แต่ถ้าเป็น โช๊คสตรัทธรรมดา

ผมขอแนะนำ โช๊ค Gabriel + สปริง H&R สีฟ้าเลยครับ

เจ๋งมากๆ
บันทึกการเข้า
KaNoP Osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 840


I LOVE AE@CURZE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 21:44:34 »

อัน 6 ผมใช้อยู่นะครับ วิ่งชลบุรีทุกวันจันทร์ ใช้เส้นบูรพาวิถี ขับสนุกไม่มีร่อน ฮัพ กดเต็ม ถือว่านิ่งมาก
เวลาจะเลี้ยวจะแซงความเร็วสูงก็มั่นใจดีนะครับ   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 21:48:19 »

ถ้าราคานี้รับของเชียงกงด้วย


แนะนำ cusco zero2 ครับ หนึบมากๆ รถแข่งในเซอร์กิตใช้กันเยอะครับ ความหนืดคงที่

1. GAB SS = พอใช้งานทั่วไปได้
2. JIC = ผมไม่ค่อยชอบมันแข็งกว่าชาวบ้านและยังหนึบไม่เยอะครับ
3. CUSCO Zero 1 = ปรับหนืดได้ไม่เยอะ แต่ก็สามารถใช้สาดโค้งความเร็วสูงๆได้
4. Silvers อันนี้ของเบิกใหม่ = ยังไม่เคยลอง คนใช้วิ่งแข่งเซอร์กิตยังไม่เห็น
5. TRD = พอใช้ได้ครับ แต่ต้องจับสปริงใหม่
6. TEIN SS = ความหนืดไม่คงที่

ทั้งหมด ความเห็นส่วนตัว และบางคนสงสัยว่าทำไมต้องเอา วิ่งแข่งมาเทียบทั้งๆที่ไม่ได้เอาไว้แข่ง
เหตุผลก็เพราะว่าถ้าวิ่งแข่งได้บนท้องถนนธรรมดายิ่งมีความปลอดภัยสูงครับ เหมือนได้ทดลองการใช้งานที่หนัก ทั้งเข้าโค้งขึ้นเขาลงเขามากมาย ในเวลาหลายๆๆรอบ
แต่ถ้าวิ่งบนทางด่วนแล้วไม่ชอบแข็งตัด 1-3 ออกเลยครับ

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 23:09:27 »

เอนมาทาง Tein นิดนึงแล้วครับ
cusco zero2 อันนี้เดี๋ยวหาข้อมูลก่อน
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 23:16:17 »

ขอนอกเรื่องหน่อยครับ .. สนใจ Flex มั๊ยอ่ะครับ หัวไม่จ๊อยนะ พอดีรุ่นพี่จะขายรถเลยถอดออก

ไม่เกินงบแน่นอน ใส่มาไม่นานเท่าไหร่ รถใช้งานน้อยครับ
บันทึกการเข้า
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 08:35:02 »

เคยใช่เบอร์6 แม่นั่งหลังบอกว่าเหมือนนั่งปิกอัพสมัยก่อน เด้งมาก(ยังไม่ได้ลองปรับให้นิ่ม) แต่เข้าโค้งมันมาก ส่วนอันอื่นยังไม่เคยลอง
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 08:38:45 »

ถ้าอยากได้ของใหม่แนะนำ Silver แต่ถ้ามือสองราคานี่ผมว่ามีให้เลือกเยอะครับ.

พยายามเลือกตัวที่มันปรับแข็งอ่อนได้ อย่าเอามาแค่ปรับเกลียวเฉย ๆ ต้องเอาแบบปรับความหนึบของตัวโช๊คได้ด้วยครับ.
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 08:45:14 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 09:01:05 »

Tein  +1 คับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 09:03:40 »

ถ้างบถึงใช้ของใหม่ไปเลยคับ

พวกค่า k สปริงก็สามารถเลือกได้ด้วย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!