AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 13:23:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยครับ 20 วาล์วฝาดำ จะสู้ mivec มิตซูได้รึป่าว(ลองมาแล้วครับ)  (อ่าน 27458 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 03:15:53 »

เมื่อสับแล้วให้รอบตกมาที่ ทอรคสูงสุดเป็นดีครับ
เท่าใหร่หว่า 6500 มั้ง ก้อสับที่ 7-8000 อ่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 05:54:36 »

สับ 6000 เจอ FE ทำดีดี อาจจะโดนเอาได้นะครับ

ลองสับ 7200-7500 ดูครับ เข้าเกียร์ไวไวหน่อย ไม่น่าโดน
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 08:15:09 »

มีล้างตา.... เข้าโซนมาซ้อมด่วน บาย
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #63 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 08:31:15 »

เปลีย่นเกียร์สูงกว่านี้ มันเหมือนว่า รถไปช้าลง หรืออาจเป็นคลัตจับไม่หมดก็ได้มั้งครับ เรพาะรู้สึกว่า ลากสูงๆตั้งแต่ 6 พันรอบขึ้นไปเมหือนจะไม่ได้แรงบิดมาเลย  เอ่อ..

คลัชหมดแล้วครับ เปลี่ยนด่วนแล้วไปซัดต่อ อิอิ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 08:42:08 »

วันนี้ตอนเย้นๆ มืดๆ นัดเพื่อนไปดู fast5 ดูเสร็จ ออกจากห้าง ก็ให้เพื่อนวิ่งชิลๆไป ผมก็วิ่งไปกวดตูดบีบแตรทีนึง

ผมลากเกียร์ 2 จี้ตูดครับ เพื่อผมก็ตบลงเกียร์2 ผมได้ยินเสียงเครื่องมันเปลี่ยน เวคมันเปิดครับ ช่วงเวคเปิด มันก็กินห่างไป 1 คันรถแล้ว

ไล่ๆไปเรื่อยๆ ถึงเกียร์ 5 รู้สึกว่ากล่อจะตัดนะครับ ความเร็วไม่เกิน 180 แล้ว ของเพื่อนผมก็คง 180 รอบตัดเหมือนกัน

สรุปแล้ว แพ้มันช่วงเวคเปิดจริงๆ ครับ ถ้าช่วงที่เวคมันไม่เปิดเรา แรงกว่าน่ะ เพราะเกียร์ 4ของมันเสียงเวคเงียบไป ผมก็ไล่ขึ้นมาได้ แต่สักพักก็เปิดอีก

ระยะที่ห่างกัน ประมาณ 5 ช่วงคันครับ  ยกธงขาว  แพ้มากสุดช่วงมันขึ้นเกียร์ 3-4 บนทางด่วนฝนตกนิดหน่อย

ผมไม่รุว่าผมฝีมือมีหรือไม่มี แต่ผมโดนมันทิ้งช่วงเวคเปิดแล้วตอนนั้นผมก็ลากรอบยุ ผมเปลีย่นที่ 6 พันรอบ เพราะถ้าลากมากกว่านี้มันตื้อๆครับ เพราะแรงบิดมันยุที่ 5600 (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ)

ยังไม่รุด้วยว่ามันเอาจริงรึป่าว เพราะมันไม่รุตัวช่วงแรกๆ  เหวอ

ต้องลากมากกว่านี้คับ

เข้าใจผมวางมาใหม่ๆนี่ ไปวิ่งกับเท็คผมลากแค่ 6500 รอบเอง

พอได้มาคุยกันกับเพื่อนที่ขับเท็ค มันบอกลาก 8500 รอบ  ผมโดนเป็นทุ่งเลย...

หลังจากนั้น ผมเลยเอาบ้าง เริ่ม จาก 7000 ไป 7200 ไป 7500 มากสุดที่ลากแล้วรถไปก้คือ 8000 รอบ  เปลี่ยนคลัชแต่งใส่ไปลากมันเข้าไป...

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg</a>

สำหรับซุป กล่อง ecu แต่ง ไม่ตัดความเร็ว ไม่ตัดรอบ บูสได้เยอะ น้ำมันเยอะขึ้นมาก

ยังไง แนะนำหาตัว ปลดความเร็วมาใช้ ตัด 180 นี่อย่างเซ็งอ่ะ

หรือหาสปีทมิเตอร์ก็ได้คับ ราคา 1500-2000 บาท

แล้วอย่าไปกลัว ลากมันเข้าไป ใช้น้ำมันเครื่องดีๆ หน่อย หัวเทียนเปลี่ยนใหม่ของดีๆ

และเติม95 เพียวๆ ไปเอาคืนนะคับ  หรือลองปรึกษาพี่ๆ เพื่อนๆ มีหลายคนที่ใช้ฝาดำคับ

เอาใจช่วย อีกแรงคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤษภาคม 2011 08:47:06 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 08:42:18 »

เปลีย่นเกียร์สูงกว่านี้ มันเหมือนว่า รถไปช้าลง หรืออาจเป็นคลัตจับไม่หมดก็ได้มั้งครับ เรพาะรู้สึกว่า ลากสูงๆตั้งแต่ 6 พันรอบขึ้นไปเมหือนจะไม่ได้แรงบิดมาเลย  เอ่อ..

คลัชหมดแล้วครับ เปลี่ยนด่วนแล้วไปซัดต่อ อิอิ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 08:51:11 »

มีล้างตา.... เข้าโซนมาซ้อมด่วน บาย

ไปด้วยจิครับหนูอยากมีเพื่อน
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 09:06:57 »

ตายๆ 6พันรอบ ม้ากำลังคึกคักอยากจะออกจากคอก ไปสับเกียร์ซะงั้น

ลากๆไปเถอะ ถ้ารอบเกินกล่องมันตัด ปัป ปัป เองแหละ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 09:30:34 »

ตายๆ 6พันรอบ ม้ากำลังคึกคักอยากจะออกจากคอก ไปสับเกียร์ซะงั้น

ลากๆไปเถอะ ถ้ารอบเกินกล่องมันตัด ปัป ปัป เองแหละ

ปัป ปัป แล้วก็เปลี่ยนฝาทำวาวเลยป่าวครับ  555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 09:38:12 »

7300 - 7500 ครับ ถ้าเดิมๆ กำลังดี  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 09:51:59 »

ลากไปเยยยย 8000 แล้วค่อยสับจ้า

ผมเล่นกะบูลเบิร์ด ก็ กดมันยันรอบตัดอ่ะ ดูดตูดมันแถบจะชนเลย 5555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 12:02:37 »

ตายๆ 6พันรอบ ม้ากำลังคึกคักอยากจะออกจากคอก ไปสับเกียร์ซะงั้น

ลากๆไปเถอะ ถ้ารอบเกินกล่องมันตัด ปัป ปัป เองแหละ

ปัป ปัป แล้วก็เปลี่ยนฝาทำวาวเลยป่าวครับ  555+

ไม่ทำครับ ผมซัดแก๊ส ขึ้นดอยยังไม่กลัวพังเลย
ถ้าพังก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ อิอิ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 12:31:15 »

หัดขับใหม่ ให้เข้าใจ Power band ของเครื่องก่อนครับ แล้วค่อยคิดเอาไปแข่ง ถ้าสับเกียร์ที่ 6000 rpm โดนตั้งกะแทกซี เก่า ๆ แล้วครับ
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 13:00:03 »

หัดขับใหม่ ให้เข้าใจ Power band ของเครื่องก่อนครับ แล้วค่อยคิดเอาไปแข่ง ถ้าสับเกียร์ที่ 6000 rpm โดนตั้งกะแทกซี เก่า ๆ แล้วครับ
    ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 13:17:12 »

555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 13:42:21 »

หัดขับใหม่ ให้เข้าใจ Power band ของเครื่องก่อนครับ แล้วค่อยคิดเอาไปแข่ง ถ้าสับเกียร์ที่ 6000 rpm โดนตั้งกะแทกซี เก่า ๆ แล้วครับ
    ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง

น้าเค้าพูดถูกครับ แม๊กวี่สมัยนี้มันแร๊งงงงงง
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #76 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 13:57:42 »

หัดขับใหม่ ให้เข้าใจ Power band ของเครื่องก่อนครับ แล้วค่อยคิดเอาไปแข่ง ถ้าสับเกียร์ที่ 6000 rpm โดนตั้งกะแทกซี เก่า ๆ แล้วครับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 14:26:23 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=fJULfddF3VU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=fJULfddF3VU</a>

อันนี้ Auto ในโหมด PWR ใช้เกียร D กับฝาดำ ในบอดี้ EE90 (LPG) ไม่ได้ทำไรเลย ทดสอบเครื่องหลังวาง มึดหน่อย ใช้มือถือถ่ายแปะข้างกระจกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤษภาคม 2011 14:34:53 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 16:06:05 »

^
|
|
มืดมาก จริงๆด้วย อ่ะครับ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 16:31:00 »

หัดขับใหม่ ให้เข้าใจ Power band ของเครื่องก่อนครับ แล้วค่อยคิดเอาไปแข่ง ถ้าสับเกียร์ที่ 6000 rpm โดนตั้งกะแทกซี เก่า ๆ แล้วครับ
สุดยอด
ชอบจัง รักจะขับต้องใจถึงหน่อย
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!