AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 23:42:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พอดีอยากทำช่วงล่างใหม่ทั้งคัน+ยางแท่นเครื่อง พวกยูริเทน.......ปรึกษาหน่อยคับ  (อ่าน 7304 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 14:21:22 »

ราคาทั้งชุด 7500 ครับ + ค่าแท่นเครื่องตัวล่ะ 1500 

ส่วนเรื่องราคาผมว่ามีหลายยี่ห้อครับ บางคนก็ซื้อถูกกว่าแต่เป็นแบบสีใสๆๆ

แต่แท่นเครื่องเวลารอบต่ำๆจะสั่นนะครับ แต่ผมรับได้เพราะมันไม่ได้สั่นตลอดเวลาครับ สั่นไม่กี่วิเอง

แต่ถ้าแท่นเครื่องเวลาโดนน้ำออกตัวจะมีเสียงกึกๆๆครับ เพราะของผมฝากระโปรงหน้ามีรูน้ำจึงลงไปโดน แต่ถ้าแห้งๆไม่มีเสียงครับ

ค่าใส่ค่าอัดไม่น่าเกิน 1500

ค่าตั้งศูนย์ล้อด้วยครับ แล้วแต่ร้าน

ส่วนเรื่องความกระด้างคงมีนิดๆหน่อยๆครับ เป็นธรรมดาของรถซิ่งๆ อิอิ ผมว่าแล้วแต่โช้คที่ใช้ด้วยนะครับ

วันนั้นมีพี่ปุ้ยบ้านสวนลองนั่งตอนไปเทสรถ พี่เขาก็บอกว่าไม่กระด้างนะ โอเคเลย  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2011 14:28:07 โดย nut_spoon.CZ » บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 14:25:31 »

ตกแล้ว หมื่นกว่า ใช่ป่ะ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 18:11:59 »

 ทำงาน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 22:23:29 »

ปีกนกผม ยูริเทนและ ผมว่าไปนิ่งขึ้นคมขึ้นครับแต่เสียงดัง

ส่วน แทนเครื่องผมใส่หน้าหลัง เครื่องแทบไม่ให้ตัวเลย กระแทกออกเปิดฝากระโปรงวิ่งนี้ก่อนใส่หลังใส่คนละเรื่องเลย

แต่สะท้านทั้งคันเวลาออกตัว ดังไปหมด 5555 รับได้จัดไปครับ
บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 23:09:24 »

พอดี ผมกำลังจะทำ อยู่พอดี เรื่องบู๊ชยูรีเทน
ของคนอื่นผมไม่พูดละกัน  เดี๋ยวจะหาว่า ว่าของของเค้า

บู๊ชผมเองก็ เลทออกไปเรื่อยเลย  ผู้ผลิตยังเซทงานไม่เสร็จสักกะที
เสียเวลา ไปพอสมควร กะเรื่องนี้  ลงทุนไปก็เยอะ
แต่ทำ ครบทุกตัว  และบางตัว ผมทำค่า shorea ไม่เท่ากัน(ต้องครบทุกตัว)
บู๊ชเออี ทั้งคัน รวม กันโคลง ด้วย ทั้งหมด 20 ตัว
มีทั้ง ตัวที่รับแรงกระแทกโดยตรง ซึ่งผมจะใช้ค่า shorea ไม่เท่ากัน
ซึ่งจะทำให้เซทรถได้ง่ายขึ้น  และทนทาน  ไม่ได้เน้นเรื่องการแข่งขัน แต่ต้องดีกว่าบู๊ชยางเดิมๆ ครับ
ถ้าสนใจก็ต้องรอ อีกสักหน่อย งานนี้ทำเฉพาะ เออี โดยเฉพาะ และเน้น ราคามิตรภาพ
อยากให้คนไทย  ใช้ของคนไทย ที่ผลิดโดยคนไทย  แต่ใช้ผลิตภัณฑ์ยูรีเทน จากอเมริกา ครับ

หลายๆ คนที่นี่ รวมทั้งคนในกระทู้นี้ ถามผมเกือบตลอด ว่ามาแล้วรึยัง......
โปรดรออีกหน่อย  กำลังปรับแต่ง เพื่อคุณภาพ

ส่วนบู๊ชแท่นเครื่อง  ไม่รู้สิ ผมแนะนำ ว่าเอายางแท่นเครื่องเดิมๆ แท้ๆ ดีกว่า
ถ้าแรงม้ารถไม่เยอะมาก  มันเอาอยู่อยู่แล้ว  ไม่จำเป็น  
รอบเครื่องเราไม่ได้ลากรอบสูงตลอดเวลา  มีการยืดหยุ่น ตั้งแต่ พัน ถึง หกเจ็ดแปดพัน
เพราะ รถเราใช้งาน อัดบ้างนิดหน่อย ไม่ใช่รถแข่ง  ซึ่ง นับเวลา แข่ง เป็น นาทีหรือชั่วโมง
ซึ่งพอครบอายุเครื่อง เสร็จแล้ว ก็ รื้อ ยก หมด  เปลี่ยนหมด แทบทั้งคัน
บู๊ชยูรีเทนแท่นเครื่องที่ทำกัน  ที่เคยเห็นยังไม่ค่อยมีคุณภาพ  เอายูรีเทนแท่งมากลึงขึ้นรูป แล้วอัดเข้าไป
และยูรีเทน ก็มีหลายเกรด  บางเกรด ไม่ค่อยทนความร้อน  และยิ่งอยู่ในห้องเครื่องด้วย  รถบ้านความร้อนสะสมมันเยอะ
มันจะไม่ค่อยทน  เรื่องความร้อน  ยูรีเทนที่ไม่ดี มันไม่ค่อยทนความร้อน ครับ  คุณสมบัติยางดีๆทนความร้อนมากกว่า
คนที่ใช้ยูรีเทนแท่นเครื่อง  ควรระวังด้วย นะครับ

ผิดถูกประการใด ก็เป็นเพียงความเห็นของผม เท่านั้น
ไม่ได้จงใจจะว่าของใคร  แค่มาแชร์ประสพการ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน นะครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 17:57:20 »

 อิอิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 19:43:06 »

แนะนำชุดนี้ดีแน่ ๆ ครับ

http://www.duroflexracing.com/product.detail_479760_th_2177148


เจ้านี้ดียังไง ลองเข้าไปถามๆใน http://www.coronathailand.com/ ดูครับ เห็นใช้กันอยู่หลายคัน
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 12:25:08 »

 ทำงาน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2012 20:01:01 »

 เวียนหัว เวียนหัว ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 09:44:56 »

พอดี ผมกำลังจะทำ อยู่พอดี เรื่องบู๊ชยูรีเทน
ของคนอื่นผมไม่พูดละกัน  เดี๋ยวจะหาว่า ว่าของของเค้า

บู๊ชผมเองก็ เลทออกไปเรื่อยเลย  ผู้ผลิตยังเซทงานไม่เสร็จสักกะที
เสียเวลา ไปพอสมควร กะเรื่องนี้  ลงทุนไปก็เยอะ
แต่ทำ ครบทุกตัว  และบางตัว ผมทำค่า shorea ไม่เท่ากัน(ต้องครบทุกตัว)
บู๊ชเออี ทั้งคัน รวม กันโคลง ด้วย ทั้งหมด 20 ตัว
มีทั้ง ตัวที่รับแรงกระแทกโดยตรง ซึ่งผมจะใช้ค่า shorea ไม่เท่ากัน
ซึ่งจะทำให้เซทรถได้ง่ายขึ้น  และทนทาน  ไม่ได้เน้นเรื่องการแข่งขัน แต่ต้องดีกว่าบู๊ชยางเดิมๆ ครับ
ถ้าสนใจก็ต้องรอ อีกสักหน่อย งานนี้ทำเฉพาะ เออี โดยเฉพาะ และเน้น ราคามิตรภาพ
อยากให้คนไทย  ใช้ของคนไทย ที่ผลิดโดยคนไทย  แต่ใช้ผลิตภัณฑ์ยูรีเทน จากอเมริกา ครับ

หลายๆ คนที่นี่ รวมทั้งคนในกระทู้นี้ ถามผมเกือบตลอด ว่ามาแล้วรึยัง......
โปรดรออีกหน่อย  กำลังปรับแต่ง เพื่อคุณภาพ

ส่วนบู๊ชแท่นเครื่อง  ไม่รู้สิ ผมแนะนำ ว่าเอายางแท่นเครื่องเดิมๆ แท้ๆ ดีกว่า
ถ้าแรงม้ารถไม่เยอะมาก  มันเอาอยู่อยู่แล้ว  ไม่จำเป็น 
รอบเครื่องเราไม่ได้ลากรอบสูงตลอดเวลา  มีการยืดหยุ่น ตั้งแต่ พัน ถึง หกเจ็ดแปดพัน
เพราะ รถเราใช้งาน อัดบ้างนิดหน่อย ไม่ใช่รถแข่ง  ซึ่ง นับเวลา แข่ง เป็น นาทีหรือชั่วโมง
ซึ่งพอครบอายุเครื่อง เสร็จแล้ว ก็ รื้อ ยก หมด  เปลี่ยนหมด แทบทั้งคัน
บู๊ชยูรีเทนแท่นเครื่องที่ทำกัน  ที่เคยเห็นยังไม่ค่อยมีคุณภาพ  เอายูรีเทนแท่งมากลึงขึ้นรูป แล้วอัดเข้าไป
และยูรีเทน ก็มีหลายเกรด  บางเกรด ไม่ค่อยทนความร้อน  และยิ่งอยู่ในห้องเครื่องด้วย  รถบ้านความร้อนสะสมมันเยอะ
มันจะไม่ค่อยทน  เรื่องความร้อน  ยูรีเทนที่ไม่ดี มันไม่ค่อยทนความร้อน ครับ  คุณสมบัติยางดีๆทนความร้อนมากกว่า
คนที่ใช้ยูรีเทนแท่นเครื่อง  ควรระวังด้วย นะครับ

ผิดถูกประการใด ก็เป็นเพียงความเห็นของผม เท่านั้น
ไม่ได้จงใจจะว่าของใคร  แค่มาแชร์ประสพการ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน นะครับ
รอเด้อออ  ว่าแต่ AE111 จะมีบ่
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2012 10:02:14 »

หมดยุค ยูริเทนและ  เนื่องจากการทำงานที่ไม่อิสระเท่าบูชลูกปืนตาเหลือก  ลิงจั๊กๆ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=113372.0
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!