พอดี ผมกำลังจะทำ อยู่พอดี เรื่องบู๊ชยูรีเทน
ของคนอื่นผมไม่พูดละกัน เดี๋ยวจะหาว่า ว่าของของเค้า
บู๊ชผมเองก็ เลทออกไปเรื่อยเลย ผู้ผลิตยังเซทงานไม่เสร็จสักกะที
เสียเวลา ไปพอสมควร กะเรื่องนี้ ลงทุนไปก็เยอะ
แต่ทำ ครบทุกตัว และบางตัว ผมทำค่า shorea ไม่เท่ากัน(ต้องครบทุกตัว)
บู๊ชเออี ทั้งคัน รวม กันโคลง ด้วย ทั้งหมด 20 ตัว
มีทั้ง ตัวที่รับแรงกระแทกโดยตรง ซึ่งผมจะใช้ค่า shorea ไม่เท่ากัน
ซึ่งจะทำให้เซทรถได้ง่ายขึ้น และทนทาน ไม่ได้เน้นเรื่องการแข่งขัน แต่ต้องดีกว่าบู๊ชยางเดิมๆ ครับ
ถ้าสนใจก็ต้องรอ อีกสักหน่อย งานนี้ทำเฉพาะ เออี โดยเฉพาะ และเน้น ราคามิตรภาพ
อยากให้คนไทย ใช้ของคนไทย ที่ผลิดโดยคนไทย แต่ใช้ผลิตภัณฑ์ยูรีเทน จากอเมริกา ครับ
หลายๆ คนที่นี่ รวมทั้งคนในกระทู้นี้ ถามผมเกือบตลอด ว่ามาแล้วรึยัง......
โปรดรออีกหน่อย กำลังปรับแต่ง เพื่อคุณภาพ
ส่วนบู๊ชแท่นเครื่อง ไม่รู้สิ ผมแนะนำ ว่าเอายางแท่นเครื่องเดิมๆ แท้ๆ ดีกว่า
ถ้าแรงม้ารถไม่เยอะมาก มันเอาอยู่อยู่แล้ว ไม่จำเป็น
รอบเครื่องเราไม่ได้ลากรอบสูงตลอดเวลา มีการยืดหยุ่น ตั้งแต่ พัน ถึง หกเจ็ดแปดพัน
เพราะ รถเราใช้งาน อัดบ้างนิดหน่อย ไม่ใช่รถแข่ง ซึ่ง นับเวลา แข่ง เป็น นาทีหรือชั่วโมง
ซึ่งพอครบอายุเครื่อง เสร็จแล้ว ก็ รื้อ ยก หมด เปลี่ยนหมด แทบทั้งคัน
บู๊ชยูรีเทนแท่นเครื่องที่ทำกัน ที่เคยเห็นยังไม่ค่อยมีคุณภาพ เอายูรีเทนแท่งมากลึงขึ้นรูป แล้วอัดเข้าไป
และยูรีเทน ก็มีหลายเกรด บางเกรด ไม่ค่อยทนความร้อน และยิ่งอยู่ในห้องเครื่องด้วย รถบ้านความร้อนสะสมมันเยอะ
มันจะไม่ค่อยทน เรื่องความร้อน ยูรีเทนที่ไม่ดี มันไม่ค่อยทนความร้อน ครับ คุณสมบัติยางดีๆทนความร้อนมากกว่า
คนที่ใช้ยูรีเทนแท่นเครื่อง ควรระวังด้วย นะครับ
ผิดถูกประการใด ก็เป็นเพียงความเห็นของผม เท่านั้น
ไม่ได้จงใจจะว่าของใคร แค่มาแชร์ประสพการ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน นะครับ
รอเด้อออ ว่าแต่ AE111 จะมีบ่