AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 04:25:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขืนใจหม้อ100 มาลง 92  (อ่าน 4956 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 20:49:38 »

สืบเนื่องจากหาหม้อน้ำ ae92 autoยากมาก ไม่ค่อยมีของ หรือมีแต่ไม่สวย แต่ของae101มีเยอะหาง่ายกว่า  ช่างบอกใส่ได้แต่ต้องแปลง เลยตกลงปลงใจไปคบของ ae101 ต้องเอามาพร้อมพัดลมนะ มัน5ใบพัด
ว่าจะให้ช่างแปลงรูหม้อ เฮ้อ ไม่ใช่ รูขาหม้อ พอมาเทียบดู ระยะเท่ากันแปะ แต่เยื้องไปทางซ้าย เลยลงเอากำลังขืนใจมันสะหน่อย ก็จำยอมลงไปด้วยดี ตามรูป
สรุปว่า   ใครใช้92ออโต หม้อน้ำพัง หาของ101มาใส่ได้ แปลงหูยึดบน 1 ข้าง รูล่างไม่ต้องแปลง แต่ใส่แล้วเหลื่อมไปทางซ้าย และเทียบแล้วหม้อ101หน้าแคบกว่า 92 สัก0.5-1นิ้วได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2011 20:55:05 โดย plew_ch » บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 21:01:05 »

ได้มาราคาเท่าไหร่หรอครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 21:06:42 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 21:15:50 »

แหล่มเลย เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ใช้ 92
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 21:24:49 »

หม้อน้ำพร้อมพัดลม5ใบ ราคา1700 เชียงกงบางนา ค่าแรง 200 ยังไม่เติมน้ำยา ใช้พักแล้วค่อยใส่น้ำยาหม้อน้ำ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 21:39:02 »

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
May
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 627


88ม้า+1แมว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 13:34:47 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ คำนับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 13:39:23 »

แหล่มเลย ตอนผมจะเปลี่ยนหม้อน้ำ เมื่อ 3 ปีก่อน ก็ลังเลเหมือนกัน เพราะของ 92 หายากมากโดยเฉพาะ Auto ของ 101 มีเยอะ แต่ถามคนขายก็ไม่แน่ใจ เลยตัดใจไปใส่ทองแดง 2 ช่องเลย
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 13:42:46 »

เป็นอีกทางเลือกของ9x ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 13:59:36 »

ผมเอาของ AE111 มาลงแทนครับ พร้อมเพิ่มพัดลม 11 ใบ (พัดลมแอร์) เพิ่มไปอีก 1 ตัวครับ เพื่อให้เย็นขึ้น ด้านข้างเลาะออกแค่แถวหน้าแถวเดียว ใครเจอตัวยาวใส่ได้นะครับ ผมไม่ได้เอามาเพราะตอนแรกคิดว่าไม่ได้ มาดูแล้วได้แน่นอน เพราะวัดระยะมาแล้ว แต่เสียผมไม่ได้ไปเปลี่ยนเพราะ เลาะออกไปแล้วนะครับ ส่วนด้านล่าง ท่อน้ำทิ้งถ้าใครใส่แผ่นพลาสติกใต้ท้อง ผมเอาท่อยางที่เอาออกจากฝาคอท่อน้ำมาใส่เอาครับจะได้ไม่ต้องเจาะแผ่นพลาสติกด้านล่าง

เลาะด้านซ้ายออกแค่แถวหน้าแถวเดียวครับ ด้านหลังไม่เอาออก สังเกตุด้านข้างสองฝั่งจะไม่เหมือนกันนะครับ


โมพัดลมแอร์ใส่หม้อน้ำไปอีกตัวนะครับ (มีคนถามมาว่า พัดลมหมุนยังไงกับพัดลมแอร์ที่ใส่ไป) คือให้กลับขั่วมอเตอร์เอา ก็หมุนกลับด้านแล้วครับ ต้องกลับขั่วไม่งั้นมันจะตีกลับไปทางหม้อน้ำครับ ให้หมุนมาทางเครื่องเอา ใครทำก็ลองดูนะครับ ซื้อมาแล้วลองกลับสายไฟดู ไม่ซ๊อตครับ คอนเฟริม ที่ผมเอาพัดลมแอร์มาใส่เพราะ ถ้าใส่พัดลมหม้อน้ำอีกตัวจะติดกับแฮตของ 20V เครื่องที่ผมใช้อยู่นะครับ พัดลมแอร์จะบางกว่า ส่วนพัดลมอีกตัวผมก็ใช้ของ 92 หูบนจะเยื้องหน่อยให้ใช้แหล็กเจอะรูเอาครับ แน่นแน่นอน หูล่างจะตรงแปะเลย


ใส่ในรถแล้วจะสูงกว่าเดิมนิด แต่ช่องหายไป 3 ช่องนะครับ ใครได้แบบยาวมาจะได้เลย แต่ต้องเลาะออกทั้งสองด้านนะครับ ในส่วนของเหล็กค้ำ บริมาณน้ำหายไปประมาณครึ่งลิตรได้หลังใส่เทียบกับของเดิม สงสัยหายไปเพราะตรงออยเกียร์ Auto นี่ละครับ เพราะของเก่าเป็น MT หลังจากใส่แล้วก็ลองซัดเล่น 180 แล้วไม่พบอาการความร้อนขึ้นแต่อย่างใดกับเครื่อง 20V ครับ และพัดลม 2 ตัวทำให้รักษาอุนหภูมิได้นิ่งกว่าเยอะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2011 14:14:50 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 15:19:10 »

 ฉลอง.. ตรบมือ
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 15:29:54 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 17:43:50 »

รู ฉีก ไม๊ ครับ   เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 17:48:00 »

โมพัดลมแอร์ใส่หม้อน้ำไปอีกตัวนะครับ (มีคนถามมาว่า พัดลมหมุนยังไงกับพัดลมแอร์ที่ใส่ไป) คือให้กลับขั่วมอเตอร์เอา ก็หมุนกลับด้านแล้วครับ ต้องกลับขั่วไม่งั้นมันจะตีกลับไปทางหม้อน้ำครับ ให้หมุนมาทางเครื่องเอา ใครทำก็ลองดูนะครับ ซื้อมาแล้วลองกลับสายไฟดู ไม่ซ๊อตครับ คอนเฟริม...........


ซู~โค่ย เลยครับเอาพัดลมแอร์ที่บางกว่ามาใส่  สุดยอด

ขอทราบความร้อนที่พีคสุดตอน ซัด  ด้วยครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 12:00:41 »

ผมไม่ได้ติดพวกมิตเตอร์วัดความร้อนน้ำนะครับ เลยตอบไม่ได้ ผมทำเพราะว่าแอร์ไม่เย็นตอนจอดนะครับ

แต่จากการสังเกตุตอนที่ซัดแล้วเกย์ความร้อนจะไม่ขึ้นมาเหมือนตอนแรกที่ไม่ได้ติดนะครับ (ขึ้นนิดเดียวมาตรงกลาง) แต่ตอนนี้แค่เกือบ ๆ กลางตลอดนะครับ ไม่ว่าจะซัดหรือไม่ซัดนะครับ (ตอนหม้อน้ำเดิมจะเกือบกลาง แต่ถ้าซัดเล่นที่ 160 จะมาที่กลางนะครับ)

สรุปคือคิดว่าความร้อนนิ่งขึ้นนะครับ หลังจากทำแล้ว การควบคุมอุนหภฺมิดีขึ้น อีกอย่างอาการน้ำดันตอนซัดก็ยังไม่พบจากเดิมที่ชอบรั่วเวลาซัด (ตรงท่อน้ำเข้าหม้อต้ม) ก็ไม่พบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2011 12:16:45 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 13:10:52 »

แล้วแอร์เย็นขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยไม๊ครับ ยังไม่ได้ทำเรื่องแอร์หลังจากโมพัดลมใช่ไม๊ Smiley
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 14:23:46 »

ปัญหาของผมคือฝาดำลงไปแล้วตอนรถจอดแอร์จะไม่เย็นนะครับ วิเคราะห์สาเหตุแล้วเนื่องจากความร้อนจากเครื่องพัดมาด้านหน้าด้วย (คิดว่างี้นะ เพราะตอนใช้ 2E เย็นปกติ ไม่ว่าจอดหรือวิ่ง) แต่มาฝาดำ จอดแล้วร้อน ไม่มีลมเย็น แต่วิ่งนั้นก็เย็นได้อยู่ (ตอนแรกใส่ออยเกียร์ไว้หน้าแผงแอร์ด้วยครับ) เลยจัดการใส่หม้อน้ำ Auto เข้าไปแล้วเอาออยเกียร์ออก แล้วเพิ่มพัดลมไปครับ ผลที่ได้คือ จอดก็เย็นขึ้นครับ ถึงจะไม่เท่าตอนวิ่ง แต่ก็ไม่ร้อนเหมือนเดิม ถ้าจะให้ดีคงต้องใส่บูชรองฝากระโปรงในส่วนของด้านหลังเพิ่มไปครับ หรือไม่ก็เจาะฝากระโปรงเพื่อให้ตามทฤษดีของอากาศร้อนและเย็น

แต่ตอนนี้ก็พอใจในความเย็นแล้วนะครับ แล้วตอนซัดปกติผมก็เปิดแอร์ไว้ (ผมต่อตัดกล่องคอมไว้แล้ว) ก็จะพบอากาศร้อนตอนนี้อีก ช่างเถอะ รักษาคอมไว้ดีกว่า หุ หุ ใครจะลองเอาวิธีผมไปลองก็ได้ครับ แต่ต้องวิเคราะห์ก่อนนะครับ ไม่เย็นมาโทษผมไม่ได้นะครับ ที่ผมทำแบบนี้เพราะตอนใช้เครื่อง 2E เย็น แต่มา 20V แล้วไม่เย็นนะครับ

ในเรื่องของระบบทำความเย็นไม่ได้เปลี่ยนไรเลยครับ ทำแค่นี้นะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 14:53:23 »

เยี่ยมเลย ขอบคุณครับ Grin
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 15:26:39 »

ผมยัดของVIOS โฉมปัจจุบัน NCP 93 อิอิ มิเนียมบางๆเลย ตรบมือ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 15:35:31 »

^
^
ราคาเท่าใดครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!