AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 02:11:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก๊สสต๊าทไม่ติดครับ  (อ่าน 4328 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2554 12:34:20 »

เมื่อเช้าครับ จะไปปรับแก๊สไหม่ตามกระทู้ครับเพราะใช้น้ำมันไม่ไหวแล้ว
เครื่อง 4a-fe auto ตอนแรกเปิด Idle รอบครึ่ง ปิด sense เปิด เพาเวอร์วาว 3 รอบ
สต๊าทติดครับแต่รอบต่ำ เลยหมุนไอเดิลไปอีก 1/4 รอบ เดินเบาที่1000 โอเค ทีนี้ลองเปิดแอร์ รอบลงมาที่ 700
เลยปรับ ไอเดิล ไปอีกเป็น 2 รอบ เปิดแอร์ 1000 ลองปิดแอร์ดู 1000  แล้วลองเปิดแอร์ดูอีกทีรอบตกวู่บดับไปเลยครับ
ทีนี้สต๊าทยังไงก็ไม่ติดครับ หม้อโทม่าครับซื้อจากพี่ในเวป พี่ท่านนั้นบอกว่าใช้ได้แค่สองเดือน ประกัน 2 ปี หม้อยังไหม่ครับ
แต่สต๊าทน้ำมันติดครับผม เดินเบาน้ำมันที่800 เข้าเกียร์เหลือ 600ครับ อยากใช้แก๊สครับน้ำมันไม่ไหว รบกวนน้าๆทีครับ ต้องทำอย่างไร
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2554 12:49:51 »

idle เปิดมากไป แก๊สท่วมแถมเปลืองแก๊สอีก ของผมไม่เปิด idle เลย ปิดสนิท ลองจูนใหม่ดู แต่ต้องรอให้ความร้อนถึงขีดกลางก่อนนะ

xbfcviN ปิด idle เปิด sense สัก 3 รอบ สตาร์ทติดไหม ถ้าติดก็ค่อยหมุนปิด sense จนรอบตกและเครื่องสั่น จำไว้นั่นคือ จุดที่หม้อต้มเริ่มจ่ายแก๊สไม่พอ หมุนเปิดไปเรื่อยๆจนรอบตกสั่นอีกครั้ง นั่นคือ จุดที่หม้อต้มจ่ายแก๊สมากไป ก็หมุน sense ให้อยู่ระหว่าง 2 จุด ที่ว่า นี้ จ้า
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2554 13:03:46 »

idle เปิดมากไป แก๊สท่วมแถมเปลืองแก๊สอีก ของผมไม่เปิด idle เลย ปิดสนิท ลองจูนใหม่ดู แต่ต้องรอให้ความร้อนถึงขีดกลางก่อนนะ

xbfcviN ปิด idle เปิด sense สัก 3 รอบ สตาร์ทติดไหม ถ้าติดก็ค่อยหมุนปิด sense จนรอบตกและเครื่องสั่น จำไว้นั่นคือ จุดที่หม้อต้มเริ่มจ่ายแก๊สไม่พอ หมุนเปิดไปเรื่อยๆจนรอบตกสั่นอีกครั้ง นั่นคือ จุดที่หม้อต้มจ่ายแก๊สมากไป ก็หมุน sense ให้อยู่ระหว่าง 2 จุด ที่ว่า นี้ จ้า
รับทราบครับเดี๋ยวลองดูไหม่ครับ แต่ต้องลองพรุ่งนี้แล้วหล่ะเพราะเดี๊ยวต้องใช้รถอ่ะครับได้ผลยังไงจะมาแจ้งอีกทีครับ ไอ้ต้องรอให้ความร้อนถึงขีดกลางก่อนเนี่ยหมายความว่า
ต้องสต๊าทน้ำมันก่อนเหรอครับ ถ้าใช่ ของผมช่างต่อแบบปิดเปิด ปรกติดอ่ะครับคือถ้าแก๊สก็สต๊าดแก๊สแต่ถ้าตั้งสต๊าทน้ำมันพอเครื่องติดแล้วสับสวิทเป็นแก๊ส
รถดับครับผม นั่นหมายความว่าปิดไอเดิลไปเลย เปิด sense สต๊าทเลยใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2554 13:09:15 »

ก็สตาร์ทน้ำมันก่อนจนเข็มความร้อนถึงขีดกลาง แล้วก็ดับเครื่องเริ่มทำตามที่ผมแนะนำ แล้วลองสตาร์ทแล้วกอตัดเป็นแก๊ส ถ้าดับ ก็หมุน sense ออกอีกแล้วสตาร์ทด้วยแก๊สจนกว่า สตาร์ทติด แล้วค่อยจูนตามที่บอก
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2554 13:18:30 »

รับทราบครับผม
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 12:47:56 »

idle เปิดมากไป แก๊สท่วมแถมเปลืองแก๊สอีก ของผมไม่เปิด idle เลย ปิดสนิท ลองจูนใหม่ดู แต่ต้องรอให้ความร้อนถึงขีดกลางก่อนนะ

xbfcviN ปิด idle เปิด sense สัก 3 รอบ สตาร์ทติดไหม ถ้าติดก็ค่อยหมุนปิด sense จนรอบตกและเครื่องสั่น จำไว้นั่นคือ จุดที่หม้อต้มเริ่มจ่ายแก๊สไม่พอ หมุนเปิดไปเรื่อยๆจนรอบตกสั่นอีกครั้ง นั่นคือ จุดที่หม้อต้มจ่ายแก๊สมากไป ก็หมุน sense ให้อยู่ระหว่าง 2 จุด ที่ว่า นี้ จ้า
เปิด sense เปิด sense อย่างเดียวไม่ติดครับ ลอง เปิดไอเดิลอย่างเดียวปิดเซ็นเหยียบคันเร่งช่วยติดเหยียบคันเร่งรอบมาแต่ ปล่อยคันเร่งดับ ต้องเปิดทั้งสองตัว แล้วทำตามที่น้าบอก กินแก๊สมากเลยครับ รอบต่ำด้วยครับที่เปิดแอร์700 ปิดแอร์ 500 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2554 12:50:53 โดย aotobort » บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 14:19:18 »

ผมก็หม้อโทมาครับหลังจากผ่านประสบการณ์มามากมายตอนนี้บรรลุแล้วครับ

วิธีจูนผมนะครับตอนเครื่องร้อนเปิดพาวเวอวาลออกมารอเลย3รอบ

เปิดไอเดิลทีละครึ่งรอบจนกว่าจะนิ่งครับเปิดเกิน2รอบช่างมันครับผมลองมาแล้วไม่เปลืองจำจุดนี้ไว้นะครับว่าหมุนไปกี่รอบ

พอนิ่งแล้วก็เปิดเซนมารอไว้เลย3รอบแล้วค่อยๆปิดไอเดิลครับถ้ามันจะดับเปิดเซนเพิ่มทีละครึ่งรอบ

พอปิดไอเดิลได้แล้วค่อยๆปิดเซนจนกว่ารอบเครื่องมันจะใกล้ดับสั่นๆๆๆแล้วคลายออกนิดนึงครับแล้วเปิดไอเดิลมาจุดที่มาคไว้ตอนแรก

ต่อด้วยการจูนพีคนะครับเร่งรอบไว้3000หรือ3500ก็ได้ครับผมเอาไขขวงยัดไว้แล้วหมุนพาวเวอวาวเข้ารอบมันจะตกแล้วก็หมุนออกจนเพิ่มมาที่เก่านะครับ

แล้วให้คลายออกอีกจนรอบมันเพิ่มสังเกตุว่าถ้าหมุนเพิ่มอีกมันจะไม่เพิ่มแล้วให้หมุนไว้แค่ตรงนั้นพอครับ ตอนนี้ผมวิ่งแล้วสบายใจมากมายไม่กินแก๊สแล้วขอให้โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 15:01:10 »

ผมก็หม้อโทมาครับหลังจากผ่านประสบการณ์มามากมายตอนนี้บรรลุแล้วครับ

วิธีจูนผมนะครับตอนเครื่องร้อนเปิดพาวเวอวาลออกมารอเลย3รอบ

เปิดไอเดิลทีละครึ่งรอบจนกว่าจะนิ่งครับเปิดเกิน2รอบช่างมันครับผมลองมาแล้วไม่เปลืองจำจุดนี้ไว้นะครับว่าหมุนไปกี่รอบ

พอนิ่งแล้วก็เปิดเซนมารอไว้เลย3รอบแล้วค่อยๆปิดไอเดิลครับถ้ามันจะดับเปิดเซนเพิ่มทีละครึ่งรอบ

พอปิดไอเดิลได้แล้วค่อยๆปิดเซนจนกว่ารอบเครื่องมันจะใกล้ดับสั่นๆๆๆแล้วคลายออกนิดนึงครับแล้วเปิดไอเดิลมาจุดที่มาคไว้ตอนแรก

ต่อด้วยการจูนพีคนะครับเร่งรอบไว้3000หรือ3500ก็ได้ครับผมเอาไขขวงยัดไว้แล้วหมุนพาวเวอวาวเข้ารอบมันจะตกแล้วก็หมุนออกจนเพิ่มมาที่เก่านะครับ

แล้วให้คลายออกอีกจนรอบมันเพิ่มสังเกตุว่าถ้าหมุนเพิ่มอีกมันจะไม่เพิ่มแล้วให้หมุนไว้แค่ตรงนั้นพอครับ ตอนนี้ผมวิ่งแล้วสบายใจมากมายไม่กินแก๊สแล้วขอให้โชคดีครับ

ตามนี้เลย ไม่ก็คุณ aotobot ขับมาหาผมเลยก็ได้ ช่วยกันจูน อิอิ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 23:39:16 »

ผมก็หม้อโทมาครับหลังจากผ่านประสบการณ์มามากมายตอนนี้บรรลุแล้วครับ

วิธีจูนผมนะครับตอนเครื่องร้อนเปิดพาวเวอวาลออกมารอเลย3รอบ

เปิดไอเดิลทีละครึ่งรอบจนกว่าจะนิ่งครับเปิดเกิน2รอบช่างมันครับผมลองมาแล้วไม่เปลืองจำจุดนี้ไว้นะครับว่าหมุนไปกี่รอบ

พอนิ่งแล้วก็เปิดเซนมารอไว้เลย3รอบแล้วค่อยๆปิดไอเดิลครับถ้ามันจะดับเปิดเซนเพิ่มทีละครึ่งรอบ

พอปิดไอเดิลได้แล้วค่อยๆปิดเซนจนกว่ารอบเครื่องมันจะใกล้ดับสั่นๆๆๆแล้วคลายออกนิดนึงครับแล้วเปิดไอเดิลมาจุดที่มาคไว้ตอนแรก

ต่อด้วยการจูนพีคนะครับเร่งรอบไว้3000หรือ3500ก็ได้ครับผมเอาไขขวงยัดไว้แล้วหมุนพาวเวอวาวเข้ารอบมันจะตกแล้วก็หมุนออกจนเพิ่มมาที่เก่านะครับ

แล้วให้คลายออกอีกจนรอบมันเพิ่มสังเกตุว่าถ้าหมุนเพิ่มอีกมันจะไม่เพิ่มแล้วให้หมุนไว้แค่ตรงนั้นพอครับ ตอนนี้ผมวิ่งแล้วสบายใจมากมายไม่กินแก๊สแล้วขอให้โชคดีครับ
ขอบคุณครับผม

ตามนี้เลย ไม่ก็คุณ aotobot ขับมาหาผมเลยก็ได้ ช่วยกันจูน อิอิ
รบกวนทีครับ ผมอยู่แถววัดหลักสี่ครับน้า วันนี้งานมาอีกแล้วครับ ขับไปรับแฟนจากหลักสี่ไปพระราม4ครับวิ่งเส้นรัชดา
รถติดมาก ๆ ครับติดไปซักพักแอร์ไม่เย็นแล้วครับมีแต่ลม ออกมาครับซึ่งตอนแรกคอมแอร์ มีเสียงดังอยู่แล้วแกลกๆๆครับ
แต่รถวิ่งมันเย็นจนหนาวอ่ะครับ วันนี้รถติดมากๆๆตอนจอดผมไม่รู้ทำไงเลยเข้า N แล้วเหยียบคันเร่งรอบไปที่1300ค้างใว้ได้ประมาน 10วินาทีครับ แล้วได้ยินเสียง ดัง ปั้ง ดังๆ แล้วก็มีเสียงฟู่เหมือนลมรั่วอ่ะครับไอ้เสียงฟู่ได้ยินออกมาทางช่องแอร์ครับ ตอนที่เสียงดังปั้ง
ผมหันไปดูที่นอกรถเห็นควันเขมาสีดำฟุ้งๆเลยครับ ออกมาจากทางใต้ท้องรถ แล้วควันก็หายไปแต่ขับได้ปรกติครับ ก็เลยขับไปจอดที่ปั้มครับ ทีนี้ลองเปิดแอร์มีแต่ลมเลยครับ คอมแอร์ไม่ทำงานครับ ไม่รู้น้าพอจะรู้สาเหตุไหมครับว่าเกิดจากอะไร หรือไอ้แบบนี้ที่เค้าเรียกว่าคอมน๊อกอะครับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 08:37:55 »

อยู่วัดหลักสี่ วิ่งโลคอลโรดมาหาผมได้เลย ผมทำงานตึกยูคอม รู้จักป่ะ มาดิเด๊ยวลองจูนกัน เบอร์ผม 0814339813 ส่วนอาการหลังถ้างานน้อยก็ลูกปืนคอมแอร์แตก งานเยอะก็คอมลาโลกแล้ว ล่ะ เคยเป็นตอนจูนพีคดันเปิดแอร์ไว้ ลากรอบไป 3000 รอบค้างไว้ อาการเดียวกัน อิอิ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 08:40:22 »

แอร์ไม่เย็นตอนจอดผมก็เป็นนะครับ ผมแก้โดยใส่หม้อน้ำ Auto แล้วเอาออยเกียร์ออก แล้วก็ยัดพัดลมเพิ่มไปอีกตัว ตอนนี้ก็เย็นแล้วนะครับ ส่วนควันนี่ผมไม่ทราบจริงครับ ไม่เคยมีประสบการณ์ ผมแก้ตามนี้นะครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=90222.msg2840932#msg2840932
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 10:13:02 »

อยู่วัดหลักสี่ วิ่งโลคอลโรดมาหาผมได้เลย ผมทำงานตึกยูคอม รู้จักป่ะ มาดิเด๊ยวลองจูนกัน เบอร์ผม 0814339813 ส่วนอาการหลังถ้างานน้อยก็ลูกปืนคอมแอร์แตก งานเยอะก็คอมลาโลกแล้ว ล่ะ เคยเป็นตอนจูนพีคดันเปิดแอร์ไว้ ลากรอบไป 3000 รอบค้างไว้ อาการเดียวกัน อิอิ
รับทราบครับผม ไม่รู้พรุ่งนี้น้าว่างไหมครับ ตึก ยูคอม มันอยู่แถวไหนครับพรุ่งนี้ผมว่างครับ ถาน้าว่างไปแน่ๆครับ รบกวนน้าด้วครับผม
แอร์ไม่เย็นตอนจอดผมก็เป็นนะครับ ผมแก้โดยใส่หม้อน้ำ Auto แล้วเอาออยเกียร์ออก แล้วก็ยัดพัดลมเพิ่มไปอีกตัว ตอนนี้ก็เย็นแล้วนะครับ ส่วนควันนี่ผมไม่ทราบจริงครับ ไม่เคยมีประสบการณ์ ผมแก้ตามนี้นะครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=90222.msg2840932#msg2840932
สุดยอดไอเดียร์เลยครับน้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2554 15:57:33 โดย aotobort » บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2554 21:36:42 »

จูนมั่วๆหายป่าวหว่า หรือหนักกว่าเดิม 555
บันทึกการเข้า
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2554 14:28:40 »

เป็นไงบ้างครับจูนใหม่อาการดีขึ้นป่าว ผมจะไปบ้านแฟนตรงซอยบิ๊กซีแจ้งวันเสาร์อาทิตย์ ถ้าไม่ดีลองขับมาให้ผมจูนได้นะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2554 15:19:53 »

เมื่อวานลองขับมาให้ผมจูน ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ มือมันติดสายคันเร่งอ่ะ ไปปรับน๊อตชดเชยปีกผีเสื้อไม่ถนัดเลย สงสัยจูนได้แค่รถตัวเองคันเดียว อิอิ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 17:31:06 »

ขับกลับมาถึงบ้านแล้ว รอบสวิงครับผม เลยต้องเปิด ไอเดิลช่วยครับ แต่ตอนขับกลับมาก่อนจอดเหมือนกินแก๊สออกจากท่อหนาครับผม
เป็นไงบ้างครับจูนใหม่อาการดีขึ้นป่าว ผมจะไปบ้านแฟนตรงซอยบิ๊กซีแจ้งวันเสาร์อาทิตย์ ถ้าไม่ดีลองขับมาให้ผมจูนได้นะครับ อิอิ
น้าว่างกี่โมงอ่ะครับผม ผมสดวกทั้งสองวันเลยครับ เอาวันที่น้าว่างๆสบายๆครับ
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 16:10:01 »

เป็นไงครับยังเปลืองอยู่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 22:48:23 »

ยังไม่รู้ครับน้าพึ่งหมดถังเก่าไปครับ ตอนนี้เติมไปแล้ว300ได้ประมาณ ได้ 27 ลิตร
ตอนนี้วิ่งไปแล้ว 90โลแบบทางโล่งๆเลยครับไม่มีรถติด เดี๋ยวผลเป็นไงจะมารายงานครับผม
แล้วน้ารถเป็นไงบ้างครับตั้งไฟไหม่ไปวิ่งเป็นไงบ้างครับ 
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 23:10:43 »

ก็ต้องจุนแก๊สใหม่เลยอะครับไม่งั้นดับตอนนี้เพิ่งเปลี่ยนสายหัวเทียนไปคงต้องลองวัดใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 23:17:28 »

เปลี่ยนแล้วเป็นไงบ้างครับ ยังสั่นอยู่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!