AE. Racing Club
17 ตุลาคม 2024 10:21:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทไม่ติดช่วยวิเคราะห์ทีครับ  (อ่าน 1879 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 15:24:46 »

อาการคือสตาร์ดเเล้วมีเสียงคล้ายๆมันไม่มีเเรงฉุด
เคยเป็นอยู่สักพักเเล้วหายไป ิตอนนี้เป็นอีกเเล้วต้องพ่วงเเบตเวลาสตาร์ตตลอดเลยครับ จอดรถมา3วันเเล้ว ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 15:34:10 »

แบต น่าจะอ่อนนะครับ เพราะว่าเสียงเหมือนไม่มีแรง
บันทึกการเข้า

fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 15:35:52 »

ลองเช็คขั้วแบ็ต แบ็ตเตอรี่ ไดร์ชาร์ต ไดร์สตาร์ท จานจ่าย   รอ
บันทึกการเข้า

ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 15:49:26 »

มีอยู่ครั้งหนึ่งปลั้กเล็ก ๆ ด้านหลังเครื่องหลุด(เครื่อง1.3 คาบู) น้าใส่ให้เเต่มันยากมาก ๆ งานนั้นบิดกุญเเจเเล้วไม่ฮือไม่อือเลย
บันทึกการเข้า

อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 15:57:28 »

มีอยู่ครั้งหนึ่งปลั้กเล็ก ๆ ด้านหลังเครื่องหลุด(เครื่อง1.3 คาบู) น้าใส่ให้เเต่มันยากมาก ๆ งานนั้นบิดกุญเเจเเล้วไม่ฮือไม่อือเลย

น่าจะปลั๊กไดาร์สต๊าร์ทครับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 16:03:55 »

คล้ายๆกัน แตตอนนั้ปลักที่มาจานจ่าย หัวมันแตกไปหนึ่ง ไม่เห็น ทำอยู่ตั้งนาน
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 19:08:05 »

แบตอ่อน หรือขั้วแบตหลวมครับ
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 21:15:32 »

ตามนั้น
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 08:05:04 »

ล่าสุดกลับไปเอาเหล็กไปเคาะๆที่ไดก็ยังนิ่งครับ คงต้องนำเข้าผ่าตัดใหญ่อีกเเล้ว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

goldden4ag
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


มีความสุขกับสิ่งที่มี ดีกว่าทุกข์กับสิ่งที่ขาด..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 08:46:44 »

ลองเอาแบต ไปชาตดูยังครับ  เผื่อรอดนะครับ 
บันทึกการเข้า

รักที่จะเริ่ม  กับสิ่งใหม่ๆ
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 16:58:41 »

ตอนนี้เปลี่ยนเเบตเรียบร้อยเเล้ว เเต่ต้องเช็คไดชาร์ตครับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 20:05:26 »

ปั้มติ๊ก/ไดสตาร์ทครับ   ไดชาร์ทมันไม่มีผลต่อการสตาร์ทมันแค่ช่วยชาจไฟเข้าแบตตอนรถทำงาน  สุดยอด
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 09:17:25 »

ลุยน้ำมาปล่าว
บันทึกการเข้า
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 12:33:19 »

ลุยน้ำมาปล่าว
ลุยมาเดือนที่เเ้ล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2011 12:36:56 โดย ill nino » บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 15:27:42 »

เวลาลุยน้ำ อาจทำให้ระบบไดชาร์จขัดข้องครับ  เช่นสายพานลื่น ไฟลัดวงจร ฯลฯ  ทำให้ไฟในแบตฯไม่เพียงพอ  ถ้าเป็นบ่อยๆ จะทำให้แบตฯพังเร็วครับ
บันทึกการเข้า
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011 11:21:50 »

เวลาลุยน้ำ อาจทำให้ระบบไดชาร์จขัดข้องครับ  เช่นสายพานลื่น ไฟลัดวงจร ฯลฯ  ทำให้ไฟในแบตฯไม่เพียงพอ  ถ้าเป็นบ่อยๆ จะทำให้แบตฯพังเร็วครับ

อึย เเบบนี้ต้องเลี่ยงเเล้วเเต่ช่วงนี้ถนนรัตนนาธิเบศน์เวลาตกท่วมประจำตรงช่วงก่อสร้างBTS -*-
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!