AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 19:44:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กลอนล๊อคฝากระโปรงหน้าทรุดอย่านิ่งนอนใจมิฉะนั้นงานจะเข้าอย่างแรง  (อ่าน 3532 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 07:58:02 »

สืบเนื่องมาจากกลอนล๊อคฝากระโปรงหน้าเวลาปิดต้องใช้แรงกระแทกถึงจะปิดได้ แต่ไม่ได้แก้ไขที่ต้นเหตุปรับกลอนล๊อคด้วยประแจเบอร์10ให้มันขยับขึ้นมาอีกนิดก็จบ ดันปล่อยไว้เช้าวันพุทธกระโปรงเปิดผ่างตอนวิ่งที่ความเร็ว100บนถนนวงแหวนตะวันตก ดีที่เป็นคนตัวเตี้ยเลยมองทางผ่านช่องที่เป็นโค้งขอบด้านล่างของฝากระโปรง แล้วประคองรถเข้าเลนซ้าย จอดตรวจเช็คความเสียหาย กระจกบานหน้าแตก ฝากระโปรงบุบ ขายึดฝากระโปรงบิดผิดรูป ขอบของแก้มข้างทั้งสองข้างโดนขาฝากระโปรงเบียดบุบเลย เซ็งเป็ด
ค่าเสียหาย
-กระจกหน้าลามิเนท2ชั้น 3100
-ซ่อมสีแก้ม เปลี่ยนฝากระโปรงเซียงกงและทำสี(2K)+เปลี่ยนขายึดฝากระโปรง ช่างตีราคามาไม่เกิน 6000 ราคาแรงไปไหมครับ รอเงินเดือนออกค่อยเอาไปทำตอนนี้ก็ขับแบบ บุบๆไปก่อนเซ็ง
บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 09:42:15 »

ตีราคาร่าวๆๆนะฮะ ค่าทำสีแก้มข้าง 2 ข้าง
2000 ฝาโปรงหน้า ค่าของ
น่าจะ 1000-1500 ค่าทำสีแถวบ้านผมคิด 1500 อะคับ ขายึดฝาโปรงไม่รู้ราคาฮะ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 13:44:15 »

หูยย...เสียใจด้วยครับ  เวียนหัว

ตัวผมเองเป็นคนชอบทำอะไรเบาๆ ปิดกระโปรงหน้าหลังเบาๆ ปิดประตูเบาๆ ไอ้กลอนล๊อคตัวนี้จึงเป็นสิ่งแรกๆ ที่ผมต้องจัดการเลย

แต่ต้องพอดีๆ นะครับ อยู่สูงไปปิดง่ายแค่นิ้วชี้กดก็จริง แต่เวลาวิ่งเร็วฝาจะกระพือเพราะช่องระหว่างล๊อกกระโปรงลงสุด กับกระเดื่องกลอนมันห่างกันอยู่

ถ้าปรับได้พอดีนะ จะกดแบบเบาๆ และไม่กระพือเลยครับ (ที่ยังไม่ได้ปรับเพระน๊อต 3 ตัวหวานหมด ไม่รู้ทำไม ตอนนี้ใช้จนหมดสต๊อกแล้ว)
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 14:02:32 »

ผมฟาดไปสองรอบ แต่เป็นฝาไฟเบอร์  กระจกไม่แตก
หลังคายังบุบอยู่เลย  หลายปีมาละ  55  แต่ทำสีมาดี สีเลยไม่แตก สนิมยังไม่จับ
รอหลังคามีรูถูกๆ  ค่อยทำทีเดียว ฮี่ๆ

เสียใจด้วยครับ
อ่อๆ   แต่กระจกหน้าเพิ่งแตกไม่กี่วันนี่เอง โดนหิน เปลี่ยนใหม่เป็น Laminated เหมือนกัน
โดนไปสามพันหก ที่ Thai Car Glass สาขาแปดริ้ว

เรื่องประเมินราคารอท่านต่อไปครับ รอฟังเหมือนกัน

 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 15:16:50 »

ฝาเหล็กเดิมๆมันมีเซฟตี้ตัวมันเองอีกล็อกนึงไม่ใช่เหรอครับ (ที่ต้องกดกระเดื่องแล้วถึงจะยกฝาขึ้นได้)  หรือกรณีนี้กลอนทั้งยวงหลุดติดฝาขึ้นไปด้วยอ่ะครับ 
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!