AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 00:00:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับ รถกินน้ำมันมากเลย และมีคราบเขม่าสีดำติดที่ปลายท่อด้วย  (อ่าน 11458 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 17:04:22 »

วิธีเช็ค+อ่านโค๊ดครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=83646.0

ขอบคุณครับน้า  ไมได้เช็คนานจนลืมหมดแล้ว

เมื่อกี้ลองเช็คแล้ว ผมลสรุปไม่มีโค้ดเลยครับ ไฟกระพริบติดกันถี่ตลอด
งั้นก็แปลว่าไม่ได้มีสาเหตุจากอุปกรณ์หลักครับ ก็เช็คพวกตัวเล็กๆเห็นง่ายๆดูนะครับ
ลองดูครับ สู้ๆ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 17:43:22 »

ถังดักไอเบนซิลเช็คไงหรอครับว่ามันยังใช้งานได้อยู่
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 18:20:07 »

รอวิธีแก้อยู่นะครับ เช็คโค้ดก้ไม่เจอ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 18:51:55 »

รอวิธีแก้อยู่นะครับ เช็คโค้ดก้ไม่เจอ

อาการนี้มาจากหลายสาเหตุครับ ขอรายละเอียดหน่อย เป็นตอนใหน ก่อนหน้านี้มีใครทำอะไรกับรถบ้าง
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 20:14:09 »

รอวิธีแก้อยู่นะครับ เช็คโค้ดก้ไม่เจอ

อาการนี้มาจากหลายสาเหตุครับ ขอรายละเอียดหน่อย เป็นตอนใหน ก่อนหน้านี้มีใครทำอะไรกับรถบ้าง

เป็นมานานแล้วครับน้าอู๊ด ตอนแรกมันก็กินน้ำมันนะครับแต่กินไม่ถึงตอนนี้ (ตอนนั้นก็ย้อนหลังไปซัก เกือบๆ 1 ปีละกันครับ)
ย้อนหลังไปเมื่อเกือบ 1 ปีที่แล้วกับของที่เปลี่ยนมาในระยะเวลานั้นนะครับ

ครั้งแรกเลยก็ขับๆอยู่ดับกลางอากาศ เป็นหลายรอบมาก มีครั้งนึงเป็นตอนกำลังเข้าโค้ง ดีเอาออกโค้งมาได้

เลยไล่เช็คไปเช็คมาไปเจอสายเส้นนึง มีลมรั่วออกมา เป็นสายจากท่อรวมไอดีไป MAP ครับ แต่พอจับเวรกำหลุดครับ(ขาดดีกว่า) สตาดไม่ติดเลยเพราะสายมันหลุด
เลยจิ้มไว้ที่เดิมเอากาวแปะๆ แล้วขับไปหาช่าง ช่างก็ทำเหล็กเส้นเล็กๆมีรูตรงกลางมาเสียบให้(เหมือนเป็น อะแดปเต่ออะครับ) แล้วก็เอาสายเสียบกับท่อเหล็กนั้น
ก็ใช้มาจนถึงปัจจุบัน

ถัดมารถมีอาการรอบเดินเบาต่ำมากๆ 400 500 รอบ เบาแต่ไม่ดับ ตั่งรอบเท่าไหร่ก้ไม่ขึ้นสูงกว่านี้แล้ว ล้างแล้วก็ไม่หาย เลยเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อใหม่
โอเครอบเดินเบา 800 900 รอบแล้ว สรุปว่าจบครับ

ต่อมาก็เปลี่ยนพักกลางใหม่เนื่องจากรั่วตามอายุมันครับ ก็ใช้มาจนถึงปัจจุบัน ตอนแรกทำมาไม่ห้อยครับ ตอนนี้ท่อห้อยมากขึ้นคอสะพานไม่ได้เลย
เอาไปแก้ก้บอกแก้ไม่ได้ บอกเป็นพักของพวกรถกระบะ (มันคงหนักมาเลย ห้อย) ก็ทนใช้มาถึงตอนนี้ อ้อลืมครับเปลี่ยนพักปลายมาด้วย เป็นเหล็กงานไทยครับ

ต่อมาว่างๆเลยถอดชุดกรองอากาศไปล้างครับ ด้วยความอยากได้ยินเสียงตอนไม่ใส่กรอง ลองสตาดรถดูเบิ้ลๆ เสียงเพราะดีจัง แต่เหตุไม่คาดคิดก็เกิด
อยู่ดีสะอึกๆๆ ดับวูบ เวรและสตาดใหม่ ติดครับ แล้วก็ดับแล้วก็ไม่ติดอีกเลย สตาดเท่าไหร่ก้ไม่ติด เลยลากไปให้ช่างเช็ค ช่างเช็คไปมาบอกไฟไม่จ่ายเลย
ช่างก็เลยถอดจานจ่ายออกมาดู บอกคอนเดนเซ่อระเบิด ก็เลยไปซื้อมาเปลี่ยนพร้อมหัวโรเต่อ สรุปเปลี่ยนแล้วไม่หายครับ ไฟมาแต่มาแบบนิดเดียว(นิดมากๆ)
ก็เลยต้องยกจานจ่ายใหม่ทั้งลูก โดนไป 2500 หัวแบะเลย หายครับผม

ต่อมารถมีอาการสะดุด ในช่วงรอบไม่เกิน 2500 รอบ ถ้ากดคันเร่งแบบไม่เป็นจังหวะ เช่น ยก กด ยก กด เงี่ยสดุดหัวทิ่มเลยครับ แต่ถ้ากดยาวๆแบบไม่ยกเลย
หรือยกนิดๆ จะไม่มีอาการครับ ก็ช่างหัวมันขับไปทั้งยังงั้นแหละ ต่อมาอยู่ดีๆไฟรูปแบตขึ้น ก็สงใสว่าไดชาร์ตเลยทำการชำแหละ พี่ข้างบ้านที่เป็นช่างไฟก็มาช่วย
เขาบอกว่ามันรั่วแล้วนะเนี่ย เห็นพี่เขาเอามิเตอร์วัด จิ้มตรงขั่วไหนมันก็ขึ้นอะครับ แต่ก็ไปเจอถ่ายไดมันหมดพอดีเลยไปซื้อมาเปลี่ยนแล้วก็ประกอบกับใช้เหมือนเดิม
แล้วอาการที่สะดุดในช่วงรอบไม่เกิน 2500 รอบ ก็หายไปเป็นปริดทิ้ง แต่หลังจากนั้น 2 3 วันมันกลับมาอีกแล้ว เลยทนใช้จนถึงตอนนี้

ก็สรุปแล้วของที่เปลี่ยนมาก็มีแค่ จานจ่าย ลิ้นปีกผีเสื้อ ท่อ แล้วก็ท่อเหล็กเล็กที่เสียบต่อสายแมพ

รวมอาการทั้งหมดที่เป็นตอนนี้คือ
1.เดินเบาตอนเครื่องเย็น เหมือนไม่เต็มสูบเสียงเหมือนอิม รอบสวิงนิดๆ มีเสียงแต๊กๆๆ ดังแบบอายเขาอะ แต่พอเครื่องร้อนก็หายครับ
2.สดุดในรอบต่ำๆอย่างที่บอกในช่วงไม่เกิน 2500 รอบ ในทุกเกียร์ 1-5 ครับ
3.รถไม่มีแรงในรอบต่ำตั้งแต่เดินเบายัน 2000 รอบปลายๆครับ พอเกินก็จะเหมือนบูสมาอะคับมีแรงดึงมาเลย บางทีกดคันเร่งจมรอบมันเหมือนไม่อยากขึ้นเลยอะครับ
กว่าจะมาแบบว่า เหนื่อยอะ  รอบมันมาแบบเนี่ยอะ
1 1.5    2     3 4 5 6  (ตัวเลขแทนรอบเครื่องนะครับ ระยะห่างเลขแทนช่วงระยะเวลาที่รอบจะถึงนะครับ จะเห็นว่าปลายไปดีมากๆ)
4.กินน้ำมันโครตๆ กินท่อเหม็น มีคราบน้ำมันสีดำเหนียวๆเกาะที่ปลายท่อ
5.เกือบลืม วาล์วหายใจมีน้ำมันเครื่องซึมออกมามีปัญหาอะไรเปล่าครับ ว่าจะเปลี่ยนอยู่เห็นแล้วไม่สบายใจ

นี้คืออาการทั้งหมดครับ เดี่ยวนึกอันไหนได้เดี๋ยวมาบอกต่อครับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 20:15:41 »

ถังดักไอเบนซิลเช็คไงหรอครับว่ามันยังใช้งานได้อยู่

ถังดักไอเบนซินเหมือนจะตันครับ แบบว่าจอดนานๆต้องมาเปิดฝาถังเอาแรงดันออกอะครับ
แล้วพอจะมีวิธีเช็คไหมครับ ว่าเสียหรือเปล่า คำนับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 20:39:35 »

อาการผมเมหือนน้าเลยนะ แต่รถไมไ่ด้ไปทำไรมา

ตอนเช้าสตาร์ทครั้งแรก เหมือนอิมครับ สัก2-3วิก็หาย

เวลาขับเร่งในรอบต่ำๆดุดหัวทิ่ม เสียงท่อ บุบๆๆๆๆ รอบ 2000-2500 อ่ะ ทุกเกียร์เป็นหมด อืดมาก พอพ้น 3000 ไป เริ่มดี พอสัก 3500 ดึงปื้ดดด เลย

ปลายท่อก็ คราบดำๆเหนียว เช็ดน้ำไม่ออกครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 21:03:36 »

อาการผมเมหือนน้าเลยนะ แต่รถไมไ่ด้ไปทำไรมา

ตอนเช้าสตาร์ทครั้งแรก เหมือนอิมครับ สัก2-3วิก็หาย

เวลาขับเร่งในรอบต่ำๆดุดหัวทิ่ม เสียงท่อ บุบๆๆๆๆ รอบ 2000-2500 อ่ะ ทุกเกียร์เป็นหมด อืดมาก พอพ้น 3000 ไป เริ่มดี พอสัก 3500 ดึงปื้ดดด เลย

ปลายท่อก็ คราบดำๆเหนียว เช็ดน้ำไม่ออกครับ

โหน้าเปะเลยอะ เหมือนผมเปะๆเลย
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 21:25:09 »

อาการผมเมหือนน้าเลยนะ แต่รถไมไ่ด้ไปทำไรมา

ตอนเช้าสตาร์ทครั้งแรก เหมือนอิมครับ สัก2-3วิก็หาย

เวลาขับเร่งในรอบต่ำๆดุดหัวทิ่ม เสียงท่อ บุบๆๆๆๆ รอบ 2000-2500 อ่ะ ทุกเกียร์เป็นหมด อืดมาก พอพ้น 3000 ไป เริ่มดี พอสัก 3500 ดึงปื้ดดด เลย

ปลายท่อก็ คราบดำๆเหนียว เช็ดน้ำไม่ออกครับ

โหน้าเปะเลยอะ เหมือนผมเปะๆเลย

ฮือๆๆๆ ดีใจมีคนเป็นเหมือนกัน 5555555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 22:25:29 »

เบื้องต้น ให้ตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ก่อนครับ

map sensor
air temp sensor
o2 sensor
ECU
ignition system ชุดคอล์ยจุดระเบิด วัดว่าไฟมาครบสูบใหม

ทั้งหมด ลองหาเครื่องรุ่นเดียวกัน มาถอดของเปลี่ยนเข้าไปทีละอย่างแล้วลองครับ

อย่าลืมวัดค่าโวลท์ที่sensor ปากลิ้นเร่งด้วยนะครับว่าค่าตรงตามค่าโรงงานหรือไม่
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 22:29:49 »

เบื้องต้น ให้ตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ก่อนครับ

map sensor
air temp sensor
o2 sensor
ECU
ignition system ชุดคอล์ยจุดระเบิด วัดว่าไฟมาครบสูบใหม

ทั้งหมด ลองหาเครื่องรุ่นเดียวกัน มาถอดของเปลี่ยนเข้าไปทีละอย่างแล้วลองครับ

อย่าลืมวัดค่าโวลท์ที่sensor ปากลิ้นเร่งด้วยนะครับว่าค่าตรงตามค่าโรงงานหรือไม่


ขอบคุณครับน้าอู๊ด  เป็นงานใหญ่ซะแล้ว ไม่ค่อยรู้เรื่องการวัดค่าซะด้วยสิ คำนับ

ป.ล O2 ผมมี 2 ตัวมันจะถอดเปลี่ยนกันได้ไหมครับ รู้สึกจะมีหลังหม้อพัก 1 ตัว แล้วก็ที่เฮด 1 ตัวครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 22:34:00 »

o2 sensor  ทั้งสองตัวมันใช้รวมกันหรือเปล่าครับ ถ้าใช้รวมกันก็ถอดไม่ได้นะ

หรือหาเพื่อนสนิทที่มีรถรุ่นเดียวกัน เอามาทั้งสองคันเลย ผมจะช่วยถอดชิ้นส่วนมาทดสอบให้ทีละจุด

หากสะดวกทำแบบนั้นก็PM มาครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 23:03:40 »

o2 sensor  ทั้งสองตัวมันใช้รวมกันหรือเปล่าครับ ถ้าใช้รวมกันก็ถอดไม่ได้นะ

หรือหาเพื่อนสนิทที่มีรถรุ่นเดียวกัน เอามาทั้งสองคันเลย ผมจะช่วยถอดชิ้นส่วนมาทดสอบให้ทีละจุด

หากสะดวกทำแบบนั้นก็PM มาครับ


เหมือนจะไมได่ใช้ร่วมกันครับ เครื่องตัวนี้มันใช้ที่ Head แต่เครื่องตัวเก่าผมมันคงใช้ที่หลังพักมั้งครับ เดี่ยวคงไปถอดๆมาสลับกันดู
แต่ก็งงที่ว่าทำไม ไม่มี Code ขึ้น
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 23:09:15 »

ลองไล่ สายแว็ค แม๊พ แล้วก้กล่องดูครับ
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2011 12:00:34 »

เปลี่ยนวาล์วหายใจเรียบร้อย รอดูผลต่อไป
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
oHaYo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2011 23:40:16 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 11:16:10 »

อ๊อกเซนเซอร์ เก่าไปหรือว่าเสียหรือไม่ครับ ลองจับafดูได้ไหมครับ ผมเอาที่วัดมิเตอร์แบบดิจิตอลวัดอยู่เหมือนกันครับ

อีกอย่างลองดูตำแหน่ง tps ที่ลิ้นเร่งด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 12:12:07 »

ขอบคุณน้าๆทุกท่านมากครับ หลังจากเปลี่ยนวาล์วหายใจไป เดือนกว่าๆ หลังจากที่สังเกตดู อาการกินน้ำมันลดลง กลิ่นท่อไอเสียลดลง
คราบเขม่าปลายท่อลดลง แต่ก็ยังพอมีให้เห็นบ้างครับ อาการสดุดทุกอย่างหายหมดแล้ว เพราะวาล์วหายใจตัวเดียว

แต่วันที่เปลี่ยนวาล์วหายใจวันแรก อัตราการกินน้ำมันน่าตกใจมาก เพราะว่าปรับหยัดสุดๆแบบไม่เคยเห็นมาก่อนเลยครับ
แต่หลังก็กินขึ้นแต่ไม่เท่าเดิมแล้ว คำนับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 12:25:43 »

ขอบคุณน้าๆทุกท่านมากครับ หลังจากเปลี่ยนวาล์วหายใจไป เดือนกว่าๆ หลังจากที่สังเกตดู อาการกินน้ำมันลดลง กลิ่นท่อไอเสียลดลง
คราบเขม่าปลายท่อลดลง แต่ก็ยังพอมีให้เห็นบ้างครับ อาการสดุดทุกอย่างหายหมดแล้ว เพราะวาล์วหายใจตัวเดียว

แต่วันที่เปลี่ยนวาล์วหายใจวันแรก อัตราการกินน้ำมันน่าตกใจมาก เพราะว่าปรับหยัดสุดๆแบบไม่เคยเห็นมาก่อนเลยครับ
แต่หลังก็กินขึ้นแต่ไม่เท่าเดิมแล้ว คำนับ

ใครใช้เครื่องตัวนี้  เก็บไว้เป็นข้อมูลกันนะคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 12:48:39 »

ขอบคุณน้าๆทุกท่านมากครับ หลังจากเปลี่ยนวาล์วหายใจไป เดือนกว่าๆ หลังจากที่สังเกตดู อาการกินน้ำมันลดลง กลิ่นท่อไอเสียลดลง
คราบเขม่าปลายท่อลดลง แต่ก็ยังพอมีให้เห็นบ้างครับ อาการสดุดทุกอย่างหายหมดแล้ว เพราะวาล์วหายใจตัวเดียว

แต่วันที่เปลี่ยนวาล์วหายใจวันแรก อัตราการกินน้ำมันน่าตกใจมาก เพราะว่าปรับหยัดสุดๆแบบไม่เคยเห็นมาก่อนเลยครับ
แต่หลังก็กินขึ้นแต่ไม่เท่าเดิมแล้ว คำนับ

ตัวเท่าไรอ่ะวาล์วหายใจ ฝาดำจะหาซื้อได้ป่าวอ่ะ ของเก่ามันก็เน่าๆอยุ่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!