AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 01:13:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังจะซื้อโช๊ค ซื้อตัวไหนดี ถึงจะเหมาะกับการขับแบบผม  (อ่าน 11910 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 22:23:47 »

ความจริงอยากได้ Mono Flex
เหวอ ชั่วโมงนี้หา ss หรือ flex สภาพนางฟ้าก็ยากอยู่แล้วนะ(ใครๆก็อยากได้ถ้าไหว) คุณเล่น MONO FLEX เลยเหรอครับ เหวอ
ของมีสภาพดี ผมก็พร้อมจะซื้อครับ
ถ้าไหวจัดเลยครับ...คุณแฟร์น่าจะจัดให้ได้ครับเพราะส่วนตัวแล้วผมคิดว่าผมใช้แค่ SS ก็เพียงพอแล้วสำหรับสมรรถนะของรถที่ใช้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 22:25:30 »

SS จะติด EDFC ต้องตีฝากระโปรงใช่ปะครับ
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 22:30:01 »

SS จะติด EDFC ต้องตีฝากระโปรงใช่ปะครับ

ไม่ต้องครับตีฝาครับ   แต่ต้องเป็นจ๊อยตรงรุ่น นะครับ
บันทึกการเข้า
ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 22:32:21 »

SS จะติด EDFC ต้องตีฝากระโปรงใช่ปะครับ
ไม่นี่ครับ เพราะ SS หัวจ๊อยมันเป็นแบบหลุมเพื่อรองรับ EDFC ถ้าต้องการจะใส่น่ะครับ
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 23:03:51 »

ohlin CPV มันจะแข็งไปไหมครับ
แต่ต้องหารุ่นอื่นมาใส่ ไม่รู้รุ่นไหนมาใส่เราได้บ้าง

OHLINS  มีอยู่ 2 รุ่น
PCV กับ DFV  ที่เป็นเเบบปรับเกลียว
ไม่มีตรงรุ่นสำหรับ  AE
เอาเเค่ใส่ในของ OHLINS มาทำ
ส่วนเสื้อโช้คเเล้วเเต่จะหามาได้  เช่น CUSCO ฯลฯ ที่ตรงรุ่น AE ครับ
ของใหม่เตรียมไว้เลย 1 เเสน ++
คุณเสียเงิน 1 เเสน เเล้วยังต้องมาเเปลงโช้คอีก
เป็นผมก็ไม่เอาด้วยหรอกครับ
OHLINS ราคาขนาดนี้ผมว่าก็ไม่เเพง
เพราะเคยซื้อมาใส่ SUPER BIKE ชุดหนึ่งก็เกือบ 2 เเสนเเล้วครับ
 มอไซด์

บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 00:23:23 »

คำว่าtein อาจจะไม่ได้หอมหวานอย่างที่คิด.....ฝากไว้นะคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 07:58:15 »

เริ่มเห็นด้วย
บันทึกการเข้า

เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 08:33:46 »

CUSCO ZERO-I กับ ZERO-II ถ้าเดิมๆ ค่าสปริงจะหน้า 7 หลัง 5 ครับ

ส่วนสปริงเดิมติดรถโช๊คฐานน่าจะ 2 นิดๆ ครับ สปริงแต่งก็ประมาณ 3 บวกลบนิดหน่อยแล้วแต่ยี่ห้อ
ถ้าอยากได้แข็งๆๆตัวนี้รับรองความแข็งครับ ตับ ตับ แตกแน่ๆๆ
บันทึกการเข้า

Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 09:12:24 »

CUSCO ZERO-I กับ ZERO-II ถ้าเดิมๆ ค่าสปริงจะหน้า 7 หลัง 5 ครับ

ส่วนสปริงเดิมติดรถโช๊คฐานน่าจะ 2 นิดๆ ครับ สปริงแต่งก็ประมาณ 3 บวกลบนิดหน่อยแล้วแต่ยี่ห้อ
ถ้าอยากได้แข็งๆๆตัวนี้รับรองความแข็งครับ ตับ ตับ แตกแน่ๆๆ
เคยใส่แล้วครับ แข็งๆ ขับมันดีแต่คนข้างบ่นว่านอนไม่หลับเลย
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 10:15:35 »

CUSCO ZERO-I กับ ZERO-II ถ้าเดิมๆ ค่าสปริงจะหน้า 7 หลัง 5 ครับ

ส่วนสปริงเดิมติดรถโช๊คฐานน่าจะ 2 นิดๆ ครับ สปริงแต่งก็ประมาณ 3 บวกลบนิดหน่อยแล้วแต่ยี่ห้อ
ถ้าอยากได้แข็งๆๆตัวนี้รับรองความแข็งครับ ตับ ตับ แตกแน่ๆๆ
เคยใส่แล้วครับ แข็งๆ ขับมันดีแต่คนข้างบ่นว่านอนไม่หลับเลย
ลอง jic up side down ดูมั๊ยครับ...คริคริ(เพื่อขจัด"คนข้างบน"ออกจากชีวิตเลยล่ะ....)555+ล้อเล่นนะครับ..... อิอิ
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 10:25:53 »

ถามต่อครับ flex ปรับนิ่มสุดนี่ย้วยมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 10:44:17 »

ถามต่อครับ flex ปรับนิ่มสุดนี่ย้วยมั้ยครับ
ไม่รู้ รู้แต่ ss นิ่มกลางๆ ก็ย้วยแล้ว...แต่มันก็เหมาะกะ สุขุมวิทดีนะ 555+ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 11:11:58 »

ถามต่อครับ flex ปรับนิ่มสุดนี่ย้วยมั้ยครับ
ไม่รู้ รู้แต่ ss นิ่มกลางๆ ก็ย้วยแล้ว...แต่มันก็เหมาะกะ สุขุมวิทดีนะ 555+ ฮิฮิ
แล้วถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ แถวๆชุมพร กับ ปัตตานีละครับ
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 11:20:41 »

ถ้าอยากใช้ เทยิน  แล้วถนนหลุมบ่อเยอะ ใช้ ss เหมาะที่สุดแล้วครับ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 11:22:24 »

ถ้าอยากใช้ เทยิน  แล้วถนนหลุมบ่อเยอะ ใช้ ss เหมาะที่สุดแล้วครับ
คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 11:26:24 »

ถ้าอยากใช้ เทยิน  แล้วถนนหลุมบ่อเยอะ ใช้ ss เหมาะที่สุดแล้วครับ

คนนี้เขาเล่น ss แล้วเปลี่ยนมาใช้ mono. จากผู้ใช้จริงดีที่สุดนะครับลองปรึกษาคุณตั้มดูได้

ใช้โช้คให้ถูกกับความต้องการนั้นละดีที่สุดซื้อแพงๆมาใต่ไม่ได้ใชว้ได้แต่มีไว้คุยก็เท่านั้นละครับ
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 11:26:28 »

ถามต่อครับ flex ปรับนิ่มสุดนี่ย้วยมั้ยครับ

ปรับนิ่มสุด ใช้ว่ารถมันจะย้วย  เเต่มันจะยิ่งเดิ้งมากๆเลย
เพราะโช้คไม่สามารถดึงเเรงเต้นของสปริงไม่อยู่ ครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 11:28:55 »

ถ้าอยากใช้ เทยิน  แล้วถนนหลุมบ่อเยอะ ใช้ ss เหมาะที่สุดแล้วครับ

คนนี้เขาเล่น ss แล้วเปลี่ยนมาใช้ mono. จากผู้ใช้จริงดีที่สุดนะครับลองปรึกษาคุณตั้มดูได้

ใช้โช้คให้ถูกกับความต้องการนั้นละดีที่สุดซื้อแพงๆมาใต่ไม่ได้ใชว้ได้แต่มีไว้คุยก็เท่านั้นละครับ
ก็อย่างที่บอกอะครับ เจอหลุมเจอบ่อเยอะครับ จาก "กาญฯ ไป ปัตตานี"
แต่บางครั้งอยู่ในกรุงเทพ ขับ จาก "กทม. ไป กาญฯ" ขับเร็วทางพอไหว
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 11:29:45 »

CUSCO ZERO-I กับ ZERO-II ถ้าเดิมๆ ค่าสปริงจะหน้า 7 หลัง 5 ครับ

ส่วนสปริงเดิมติดรถโช๊คฐานน่าจะ 2 นิดๆ ครับ สปริงแต่งก็ประมาณ 3 บวกลบนิดหน่อยแล้วแต่ยี่ห้อ
ถ้าอยากได้แข็งๆๆตัวนี้รับรองความแข็งครับ ตับ ตับ แตกแน่ๆๆ
เคยใส่แล้วครับ แข็งๆ ขับมันดีแต่คนข้างบ่นว่านอนไม่หลับเลย

พอเข้าในความรู้สึกของค่าk หน้า 7 หลัง 5  เคยใช้อยู่เหมือนกัน
ขับใช้งานในถนนทั่วไปไม่อยากจะขับเลยครับ
ยิ่งถ้าเป็นทางลูกรังไม่ต้องพูดถึง ครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 11:44:02 »

นอกเรื่่องหน่่อยครัับ  ชุุมพรแถวไหนครัับ  ผมก้้ออยุุ่่ชุมพร  อ.สวีี ครัับ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!