AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 18:56:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลีย่นปั้มติ๊ก เจโบ ต้องเดินท่อไหลกลับใหม่รึป่าว  (อ่าน 1706 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 23:08:50 »

เปลี่ยนปั้มติ๊ก เจโบ ต้องเดินท่อไหลกลับใหม่รึป่าว

เห็นบางคนบอกว่าต้องเดินท่อไหลกลับใหม่+เดินรีเลย์ 30a ใหม่

เพราะถ้าไม่ทำ รอบสูงๆแรงดันจะตก จริงรึป่าวครับ

และตอนนี้ใครมีขายบ้างครับๆ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 23:58:16 »

ไม่ต้องเดินท่อไหลกลับครับ

แรงดันในรางหัวฉีด จะตกหรือไม่ อยู่ที่การคุมของเรกกูเลเตอร์
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 07:40:59 »

เพิ่มรีเลย์อีกซักตัวก็ดีคับ
บันทึกการเข้า
fridaynight
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,929


ติดต่อผมได้ที่ 0-909-737-865


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 08:45:42 »

ผมก็เปลี่ยนมาใช้ของ J
ไม่ต้องเดินท่อนี่นา
ตอนนี้ยังมีเหลือที่บ้านอีก1ตัว
ราคา 800.- ถ้าสนใจโทรคุยกันครับ
สุ # 08-5979-2727
บันทึกการเข้า

เขาเรียกผมว่า "น้าสุ"
นานาทรรศนะกับน้องหงส์
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71662.0
ขายไปเรื่อย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=18468.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!