AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 00:44:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องสั่นจนดับ  (อ่าน 1515 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
A LEK
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 15:01:00 »

 ตาปริบๆหวัดดีครับ รบกวนพี่หน่อยครับ รถผมเป็นเกียออโต้ครับ เวลาเข้าเกียหรือเหยียบเบคไว้ เครื่องสั่นจะดับบางครังก็ดับ ต้องเข้าเกียว่างไว้หรือเลียงคันเร่งไว้หน่อยๆ เป็นไรครับ รบกวนหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 15:12:10 »

น่าจะเป็นที่ชดเชยรอบต่างๆ ตั้งแต่แอร์ ลิ้นปีกผีเสื้อ ต้องถอดมาล้าง ตรวจดูมีสายแวคคั่มรั่วหลุดหรือไม่
รอท่านอื่นมาช่วยอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 15:16:43 »

น่าจะเป็นที่ชดเชยรอบต่างๆ ตั้งแต่แอร์ ลิ้นปีกผีเสื้อ ต้องถอดมาล้าง ตรวจดูมีสายแวคคั่มรั่วหลุดหรือไม่
รอท่านอื่นมาช่วยอีกทีครับ

+1
ถ้ามีเพื่อนขับ Ae ลองสับแวคคัมของเพื่อนมาใส่รถเราถ้าหายเป็นที่ แวคคัม ถ้าสับแล้วไม่หายรองหาซื้อสายซิลิโคนเปลี่ยนท่อหายใจทั้งหมดเลยทุกเส้น ไม่น่าแพง  รวมๆกันน่าจะไม่เกิน  380 บาท ถือว่าชุบชีวิตใหม่ด้วยแต่ตอนจะใส่รองไล่ทีละเส้นก่อนนะ จะได้รูัว่ามันเก่าและเสียจากเส้นไหน  ถ้าไม่หายรองมาโพล์ใหม่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มิถุนายน 2011 15:20:14 โดย underbrain » บันทึกการเข้า

camail
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


***รักนะจุฟๆ***


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 16:15:07 »

 ไม่ไหวแล้ว... อาการก็คล้ายๆกับผมเลยแต่(ผมติดแก็ส)นะครับแต่รอบผมตกมาที่ 600ลงมา500 กระโปรงสั้นเลย
              เบื้องต้นผมเลยลอง ล้างลิ้นปีกผีเสื้อก่อน รอบขึ้นมาเลยอาการดีขึ้นเลยครับ ขับสบายๆไม่สั่นและ   อิอิ             
บันทึกการเข้า

สาธุ สาธุ สาธุ
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 16:31:02 »

ถ้าใช้เว็คคั่มแนะนำถอดออกมาดูก่อนครับว่าเสียไหม แล้วดูตามท่อเว็คคั่มด้วยว่ากรอบยัง แต่ถ้าเป็นอย่างฝาดำ ก็ต่อชดเฉยๆไม่ครบครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 16:39:08 »

 ข้อมูลน้อยไปนิดครับ เรื่องปกติของเกียร์ออโต้ครับเวลาเข้า D รอบมันจะตกประมาณ 100-200 รอบ ถ้ารอบเดินเบาอยู่ที่ 700-800 รอบ เข้าเกียร์แล้วมันจะตกมา 500-600 รอบ เครื่องก็จะสั่นแล้วดับได้ครับ
 ควรเพิ่มข้อมูลหน่อยครับว่า รอบเดินเบบเท่าไหร่ เป็นทั้งแก็สและน้ำมันหรือเปล่า เปิดหรือปิดแอร์ เครื่องร้อนแล้วเป็นหรือเปล่า  ประมาณนี้ครับ อ๋อแล้วใช้เครื่องรุ่นไรครับ
 สุดยอด
บันทึกการเข้า
wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 00:52:40 »

ข้อมูลน้อยไปนิดครับ เรื่องปกติของเกียร์ออโต้ครับเวลาเข้า D รอบมันจะตกประมาณ 100-200 รอบ ถ้ารอบเดินเบาอยู่ที่ 700-800 รอบ เข้าเกียร์แล้วมันจะตกมา 500-600 รอบ เครื่องก็จะสั่นแล้วดับได้ครับ
 ควรเพิ่มข้อมูลหน่อยครับว่า รอบเดินเบบเท่าไหร่ เป็นทั้งแก็สและน้ำมันหรือเปล่า เปิดหรือปิดแอร์ เครื่องร้อนแล้วเป็นหรือเปล่า  ประมาณนี้ครับ อ๋อแล้วใช้เครื่องรุ่นไรครับ
 สุดยอด
+1 เสียงคับ ของผมเคยเป็นไปให้ช่างดู สรุปว่าติดไม่ครบสูบ ช่างบอกต้องเปลี่ยนวาล์ว เจียรบ่าวาล์ว หมดไป ประมาณ 6000 บาท ตอนนี้วิ่งฉลุย ติดไฟแดงนานขนาดไหนไม่มีดับ (เหยียบเบรค อยู่ในตำแหน่ง D) 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!