AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 10:59:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่องเครื่องยนต์  (อ่าน 2112 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
model11
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 15:33:35 »

กำลังเลือกที่จะลงเครื่องใหม่ระหว่าง 4A 5A 7A เลือกใช้ตัวไหนดีครับ
ขับในกรุงเทพ ออกต่างจังหวัดนาน ๆ ครั้ง และติดแก๊สแล้วด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 15:37:33 »

ถ้าไหวราคาก้อ 7A-FE แต่ถ้าไม่ไหวก้อ 4A-FE ขับสบาย ๆ ภาษีถูกด้วย

แต่ถ้าขับออกต่างจังหวัดบ้าง 7A น่าจะดีกว่าเพราะว่า CC สูงกว่าครับ
บันทึกการเข้า
pae2020
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 15:45:33 »

ประหยัดโดยรวมที่สุด 5A...

เดิมๆลงตัวที่สุด 4A...

แรงดี ออกตัวดี 7A...

ถ้าติดแก๊ซแนะนำ 4A ครับ...
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 19:34:30 »

1.4AFE
2.5AFE
3.7AFE
ตามลำดับครับ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 19:43:42 »

4เอครับออโต้ก็ยังไหวนะ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 20:17:07 »

ตัด 5A-FE ออกไปเลยครับ

4A-FE กับ 7A-FE เลือกแบบจานจ่ายนะครับ จูนแก๊สจะได้ง่าย
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 21:33:20 »

4A-FE ครับทนหายห่วง เต้นระบำ เต้น
บันทึกการเข้า

Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 21:41:53 »

4E  อ่ะครับ  มีโบด้วย  ขอความเห็นอีกตัวเลือกว่าเป็นอย่างไรบ้าง
     - ราคาอะไหล่
     - อัตราเร่ง(ความแรง)
     - การกินเชื้อเพลิง
     - ติดแก๊สจบป่าว(จำเป็นต้องระบบหัวฉีดอย่างเดียวป่าว)
     - ความทนทาน


       **ศึกษาเครื่อง 2 ตัว ระหว่าง 4a 20v  กะ  4e fte  เน้นขับในเมือง ออกต่างจังหวัดมีบ้างไม่เกินเดือนละ1-2ครั้ง   (ไป-กลับไม่เกิน 500กิโล)   แหะ.. แหะ..
           
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มิถุนายน 2011 21:46:22 โดย Gozilator » บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 09:21:46 »

4A-FE กับ 7A-FE ครับ แล้วแต่ว่าไปเลือกแล้วเจอตัวไหนสดกว่า จะเป็นเครื่องตัวไหนก็แหล่มครับ (แต่เรากลับเลือก 20V หุ หุ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 14:03:52 »

4E  อ่ะครับ  มีโบด้วย  ขอความเห็นอีกตัวเลือกว่าเป็นอย่างไรบ้าง
     - ราคาอะไหล่
     - อัตราเร่ง(ความแรง)
     - การกินเชื้อเพลิง
     - ติดแก๊สจบป่าว(จำเป็นต้องระบบหัวฉีดอย่างเดียวป่าว)
     - ความทนทาน


       **ศึกษาเครื่อง 2 ตัว ระหว่าง 4a 20v  กะ  4e fte  เน้นขับในเมือง ออกต่างจังหวัดมีบ้างไม่เกินเดือนละ1-2ครั้ง   (ไป-กลับไม่เกิน 500กิโล)   แหะ.. แหะ..
           
วิ่งในเมือง 4efte เป็นคำตอบที่ดีคับ
ติดแก๊สมิกได้คับ
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 14:19:28 »

4E  อ่ะครับ  มีโบด้วย  ขอความเห็นอีกตัวเลือกว่าเป็นอย่างไรบ้าง
     - ราคาอะไหล่
     - อัตราเร่ง(ความแรง)
     - การกินเชื้อเพลิง
     - ติดแก๊สจบป่าว(จำเป็นต้องระบบหัวฉีดอย่างเดียวป่าว)
     - ความทนทาน


       **ศึกษาเครื่อง 2 ตัว ระหว่าง 4a 20v  กะ  4e fte  เน้นขับในเมือง ออกต่างจังหวัดมีบ้างไม่เกินเดือนละ1-2ครั้ง   (ไป-กลับไม่เกิน 500กิโล)   แหะ.. แหะ..
           
ดีทั้งคู่ครับอยู่ที่ว่าชอบแบบNAหรือแบบTURBO
บันทึกการเข้า
suarez_07
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


น้ำมันแพง...แรงเลยหมด...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 14:26:02 »

ขอถามหน่อยอ่ะครับ...ของผมลง 7A FE แบบจานจ่าย...ถ้าติดแก้สแบบมิก จะได้มั้ยอ่ะครับ มีปัญหามากป่าวครับ แก้สหัวฉีดงบไม่ถึงอ่ะครับ...
บันทึกการเข้า

รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 14:33:00 »

ขอถามหน่อยอ่ะครับ...ของผมลง 7A FE แบบจานจ่าย...ถ้าติดแก้สแบบมิก จะได้มั้ยอ่ะครับ มีปัญหามากป่าวครับ แก้สหัวฉีดงบไม่ถึงอ่ะครับ...
ได้ครับจานจ่ายกับแก๊สมิกไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
บันทึกการเข้า
suarez_07
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


น้ำมันแพง...แรงเลยหมด...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 14:49:20 »

ขอถามหน่อยอ่ะครับ...ของผมลง 7A FE แบบจานจ่าย...ถ้าติดแก้สแบบมิก จะได้มั้ยอ่ะครับ มีปัญหามากป่าวครับ แก้สหัวฉีดงบไม่ถึงอ่ะครับ...
ได้ครับจานจ่ายกับแก๊สมิกไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
เด๋วนี้เข้าเวบร้านแก้สเห็นมีแต่แบบหัวฉีดกันแล้วแบบมิกเขารับติดป่าวครับ...ผมอยู่พระประแดง พี่พอมีพิกัดร้านติดดีๆแถวนี้บ้างป่าวครับ...ขอติดแบบมิกก็พอ...
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 15:43:31 »

ขอถามหน่อยอ่ะครับ...ของผมลง 7A FE แบบจานจ่าย...ถ้าติดแก้สแบบมิก จะได้มั้ยอ่ะครับ มีปัญหามากป่าวครับ แก้สหัวฉีดงบไม่ถึงอ่ะครับ...
ได้ครับจานจ่ายกับแก๊สมิกไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

เฮ้ยน้านิว 2o v ผมก็จายจ่ายนะ อิอิ

เอาเป็นว่า เจ็ดเอ แก๊สมิกได้ครับ

ส่วนร้านไหนผมว่าลองขับรถวนดูแถวๆบ้านแหละครับ สะดวกเวลาเราจะกลับไปแก้ไขอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 15:45:29 »

จิงแล้วถามน้าสันต์ก็ได้นะ เจ้าพ่อเลยขานั้น อิอิ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 15:48:31 »

จิงแล้วถามน้าสันต์ก็ได้นะ เจ้าพ่อเลยขานั้น อิอิ คำนับ


ผมก็กำลังคุยกับแกอยู่เรื่องมิกส์นี่ละครับ เพราะผมยัดเองแบบแตน ๆ เลย คือเอาของ 2E มาเจาะรูเพิ่มเอา หุ หุ น้าสันว่าให้วัดให้แล้ว เขาจะได้คำนวนให้ได้นะครับ (เครื่อง 20V นะครับ) ตอนนี้หาเรื่องจะใส่กรองเดิมด้วย เพราะกรองแต่งดังแฮะ ผบทบ. ไม่ค่อยถูกใจ อยากเงียบ ๆ (ผมก็อยากให้เงียบเหมือนกันด้วย) เดี๋ยวต้องจัดบ้างละ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 15:49:26 »

ถ้าเป็นผมตอนนี้นะ 4A-FE+แก๊ซLPG คับผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 15:52:08 »

ขอถามหน่อยอ่ะครับ...ของผมลง 7A FE แบบจานจ่าย...ถ้าติดแก้สแบบมิก จะได้มั้ยอ่ะครับ มีปัญหามากป่าวครับ แก้สหัวฉีดงบไม่ถึงอ่ะครับ...
ได้ครับจานจ่ายกับแก๊สมิกไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

เฮ้ยน้านิว 2o v ผมก็จายจ่ายนะ อิอิ

เอาเป็นว่า เจ็ดเอ แก๊สมิกได้ครับ

ส่วนร้านไหนผมว่าลองขับรถวนดูแถวๆบ้านแหละครับ สะดวกเวลาเราจะกลับไปแก้ไขอ่ะครับ
เอาไม่ใช่2อีแล้วเหรอน้อง แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 15:55:48 »

ขอถามหน่อยอ่ะครับ...ของผมลง 7A FE แบบจานจ่าย...ถ้าติดแก้สแบบมิก จะได้มั้ยอ่ะครับ มีปัญหามากป่าวครับ แก้สหัวฉีดงบไม่ถึงอ่ะครับ...
ได้ครับจานจ่ายกับแก๊สมิกไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

เฮ้ยน้านิว 2o v ผมก็จายจ่ายนะ อิอิ

เอาเป็นว่า เจ็ดเอ แก๊สมิกได้ครับ

ส่วนร้านไหนผมว่าลองขับรถวนดูแถวๆบ้านแหละครับ สะดวกเวลาเราจะกลับไปแก้ไขอ่ะครับ
เอาไม่ใช่2อีแล้วเหรอน้อง แลบลิ้น



2E ทำฝาเพิ่มวาล์วครับ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!