AE. Racing Club
17 ตุลาคม 2024 06:23:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยทีครับ ฝาลาย เคร่องเร่ง 3000 รอบ  (อ่าน 949 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 10:19:36 »

เมื่อเช้าขับไปทำงานครับ(แบบหงุดหงิด) เร่งเครื่องแต่ละเกียร์ไปสูง(ประมาณ 7000 รอบครับ) พออารมณ์เริ่มเข้าทีก็จอดอยู่ รอบเดินเบาไหงอยู่ที่ 3000 รอบ สงสัยอารมณ์พาเสียเงินครับงานนี้ มันจะเสียตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 12:08:15 »

แล้วตอนวอร์มเครื่องขึ้นไปที่เท่าไหร่ครับเนี่ย หรือว่าสตราท์มาก็สามพันรอบเลย แล้วเป็นทั้งเปิดและปิดแอร์เลยหรือเปล่า

ลองดูพวกสายคันเร่ง หรือถ้ามีเวลาก็ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดู ล้างแบบถอดออกมาล้างเลยนะครับ อาจจะต้องเปลี่ยนปะเกนสองตัวตรงลิ้นปีก

รอท่านอื่นๆมาช่วยตอบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 15:19:13 »

3000 ตั้งแต่สตาร์จเลยครับ และมีเสียง กร๊อกกกกกกก  ช่วง 2500-3000 รอบด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 15:22:40 »

 เหวอ อารามณ์พาเสียตัง ผมเคยหงุดหงิดแล้วรอบไปซัดรถเล่นเหมือนกัน เหอๆๆ ช่วงนี้ใจเย็นขึ้นเยอะครับ น้ำมันแพง  ซุบซิบ
เอาใจช่วย หายไวๆครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 15:25:40 »

อาการแบบนี้มาจากหลายทางครับ มันเป็นมานานหรือยัง ตอนที่เกิดอาการนี้ไปทำอะไรมาบ้าง....

ลองดูสายคันเร่งก่อนครับว่าค้างหรือไม่   ถ้าไม่ค้าง ให้ตรวจสายลมต่างๆที่ต่อเข้าคอไอดีครับ มันอาจจะรั่วหรือหลุด
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011 15:32:51 »

สายแว็คคั่ม หลุด หรือแตกครับ ลองไล่เช็คเลยครับ รอบค้างกะฝาลายเนี่ย
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011 02:01:39 »

ถ้าเ..เซนเซอร์..ยบคลัชเปลี่ยนเกียร์ รอบไม่ตก เร่งสูงตาม มีท่อแวคคัมรั่วหรือหลุดคับ

ผมใช้ซุบ หาอาการตั้งนานท่อที่เอาน๊อตอุดไว้หลุด
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011 09:13:00 »

จะลองดูนะครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!