AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 19:39:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิกใหม่นะคับ ขอแนะนำตัวและถามปัญหานะครับ  (อ่าน 2926 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 20:44:28 »

ผมเติมแก๊ส 95 ตลอด เติมมานานเเล้วตั่งเเต่แกสโซฮอลเข้ามาทำตลาดใหม่ๆเลย ตั่งเเต่วันนั้นถึงวันนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ เครื่อง 2e 1300 ตัว GL นีละ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 20:59:26 »

ก็ไม่อยากติดแก๊สกลัวเครื่องพังอะครับ แต่ใช้เครื่อง 1.3 คาบิว ฝาดำ ก็บริโภคน้ำมันหน้าดูเลย แล้วมีควันขาวๆตอนสตาร์อะคับ

2E ติดแก๊ส ผมยังไม่เคยเห็น2Eใครพังเพราะแก๊สนะครับ มีแต่ขาดการดูแลรักษาพัง แล้วส่วนใหญ่ที่เจอก็ซีลหน้าเครื่องรั่วโดนสายพานทามมิ่งขาด(ของผมก็เป็น1ในนั้น)

2E 1.3 คาร์บิวมีแต่ฝาดำนะที่ผมเห็นไม่เหมือน20Vมีขาวมีดำ

2E กินน้ำมัน ต้องดูว่ากินขานไหนหรือขนาดไหนที่เรียกว่ากิน ลองวัดออกมาเป็น Km/l นะครับ ของผมวิ่งน้ำมันประหยัดสุดนั่ง5คนได้ 13km/l ในเมือง แบบเปลืองสุดๆก็8km/l

ส่วนควันขาวตอนสตาร์ทเครื่องนั้น(ผม)คิดว่า น่าจะมาจากอาการแหวนเริ่มตาย(บางตัว) ถ้าอัตตราเร่งยังปกติดี ก็ฟิตเครื่องใหม่ไม่กี่ตัง

2E ของผมเคยเติมยันE20 แต่ผมจูนอากาศใหม่แล้วก็ ตั้งไฟที่จานจ่ายใหม่(ที่กล้าเพราะตอนนั้นเก็บตังวางเครื่องได้แล้ว)

เอาใจช่วยครับ 2E เป็นเครื่องที่ ถึก ทน ถูก และลาก รอบ มันมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สมัยก่อนกด7500รอบแล้วเปลี่ยนเกียร์ สะใจมาก แต่คันอื่นเค้าไปกันชิลๆ สบายๆเลย 555

สู้ๆครับ 2Eฝาดำ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 21:15:43 »

ก็ไม่อยากติดแก๊สกลัวเครื่องพังอะครับ แต่ใช้เครื่อง 1.3 คาบิว ฝาดำ ก็บริโภคน้ำมันหน้าดูเลย แล้วมีควันขาวๆตอนสตาร์อะคับ

2E ติดแก๊ส ผมยังไม่เคยเห็น2Eใครพังเพราะแก๊สนะครับ มีแต่ขาดการดูแลรักษาพัง แล้วส่วนใหญ่ที่เจอก็ซีลหน้าเครื่องรั่วโดนสายพานทามมิ่งขาด(ของผมก็เป็น1ในนั้น)

2E 1.3 คาร์บิวมีแต่ฝาดำนะที่ผมเห็นไม่เหมือน20Vมีขาวมีดำ

2E กินน้ำมัน ต้องดูว่ากินขานไหนหรือขนาดไหนที่เรียกว่ากิน ลองวัดออกมาเป็น Km/l นะครับ ของผมวิ่งน้ำมันประหยัดสุดนั่ง5คนได้ 13km/l ในเมือง แบบเปลืองสุดๆก็8km/l

ส่วนควันขาวตอนสตาร์ทเครื่องนั้น(ผม)คิดว่า น่าจะมาจากอาการแหวนเริ่มตาย(บางตัว) ถ้าอัตตราเร่งยังปกติดี ก็ฟิตเครื่องใหม่ไม่กี่ตัง

2E ของผมเคยเติมยันE20 แต่ผมจูนอากาศใหม่แล้วก็ ตั้งไฟที่จานจ่ายใหม่(ที่กล้าเพราะตอนนั้นเก็บตังวางเครื่องได้แล้ว)

เอาใจช่วยครับ 2E เป็นเครื่องที่ ถึก ทน ถูก และลาก รอบ มันมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สมัยก่อนกด7500รอบแล้วเปลี่ยนเกียร์ สะใจมาก แต่คันอื่นเค้าไปกันชิลๆ สบายๆเลย 555

สู้ๆครับ 2Eฝาดำ

คนนี้เค้าบ้าพลังจริง อะไรจริง 555+
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 21:15:51 »

โอเวอร์ฮอล ใช้ การเปลี่ยนแหวนบดวาลใช้ปะครับ??
โอเวอร์ฮอลล์ผมหมายถึง ก็ให้ช่างแกะเครื่องออกมาดู อะไหล่ตัวไหนเสียก็เปลี่ยนแหละครับ
ถ้าแหวนหลวมก็คงต้องเปลี่ยนแหวนแหละครับ
ส่วนคำว่าเปลี่ยนแหวนบดวาลนี่ผมไม่เข้าใจครับ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 21:25:37 »

ก็ไม่อยากติดแก๊สกลัวเครื่องพังอะครับ แต่ใช้เครื่อง 1.3 คาบิว ฝาดำ ก็บริโภคน้ำมันหน้าดูเลย แล้วมีควันขาวๆตอนสตาร์อะคับ

2E ติดแก๊ส ผมยังไม่เคยเห็น2Eใครพังเพราะแก๊สนะครับ มีแต่ขาดการดูแลรักษาพัง แล้วส่วนใหญ่ที่เจอก็ซีลหน้าเครื่องรั่วโดนสายพานทามมิ่งขาด(ของผมก็เป็น1ในนั้น)

2E 1.3 คาร์บิวมีแต่ฝาดำนะที่ผมเห็นไม่เหมือน20Vมีขาวมีดำ

2E กินน้ำมัน ต้องดูว่ากินขานไหนหรือขนาดไหนที่เรียกว่ากิน ลองวัดออกมาเป็น Km/l นะครับ ของผมวิ่งน้ำมันประหยัดสุดนั่ง5คนได้ 13km/l ในเมือง แบบเปลืองสุดๆก็8km/l

ส่วนควันขาวตอนสตาร์ทเครื่องนั้น(ผม)คิดว่า น่าจะมาจากอาการแหวนเริ่มตาย(บางตัว) ถ้าอัตตราเร่งยังปกติดี ก็ฟิตเครื่องใหม่ไม่กี่ตัง

2E ของผมเคยเติมยันE20 แต่ผมจูนอากาศใหม่แล้วก็ ตั้งไฟที่จานจ่ายใหม่(ที่กล้าเพราะตอนนั้นเก็บตังวางเครื่องได้แล้ว)

เอาใจช่วยครับ 2E เป็นเครื่องที่ ถึก ทน ถูก และลาก รอบ มันมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สมัยก่อนกด7500รอบแล้วเปลี่ยนเกียร์ สะใจมาก แต่คันอื่นเค้าไปกันชิลๆ สบายๆเลย 555

สู้ๆครับ 2Eฝาดำ

คนนี้เค้าบ้าพลังจริง อะไรจริง 555+

ตัวเองก็ว่าไปเก๊าอายนะ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 22:28:52 »

Gas 91 โลดดดด เติมแพงไปก็เท่านั้น ไม่ช่วยอะไร
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
WACHARAKON
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2554 21:33:56 »

EE90 กับ AE90-AE92 มันมีรัยแตกต่างบ้าง?? ถ้าดีขอรูปเทียบเลยนะคับบบ ><
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!