AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 14:29:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ไปสวมเขามาครับ  (อ่าน 3568 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 00:16:07 »

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..  ไปใส่ Header มาอ่ะครับ อิอิ อย่าคิดมาก  เลยอยากมารายงานผลครับ ว่าวิ่งดีกว่าเดิมพอสมควรเลยครับ อาการรอรอบดีขึ้นมากเวลาคิกดาวส์ ของผม 4a-fe Auto LPG mixer

ได้ Header 4a-fe มานานแล้ว รังเรว่าจะใส่แล้วจะดีไหม ไม่กล้าใส่อยู่นาน ตั้งขายก็ไม่ออกสักที (เพราะไม่ค่อยอัพเดรต) เดิมของผมเป็นแบบ เหล็กหล่อ O2 sensor แบบเส้นเดี่ยว วันนี้ก็เลยจัดไปชุดใหญ่ครับ โดนไป 2400.- ครับผม


เป็นบังความร้อนเดิมครับ กะว่าใส่ไปก่อน แล้วค่อยหาผ้ามาพันเฮดเอา ตำแหน่ง O2 ใกล้กว่าของเดิมนิดหน่อย ไม่รู้มีผลมากไหม


ด้านข้างครับ


เขามุดลงไปเลย


ท่ออ่อนใหม่ครับ


รูป O2 ตอนถอดออกมา ขาวเลยครับ สงสัย รับประทานแก๊สบางไปหน่อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มิถุนายน 2011 00:49:51 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 00:44:21 »

ผมก็ได้เฮดตัวนี้มาเหมือนกันครับ แต่ยังไม่ได้ไปทำเลย
ของผมไม่มี O2 อ่ะ 4A-FE MT AE101 ถ้าไม่มีมันจะเป็นไรมั้ยครับ AE101 มันจะมีรุ่นที่มีกับไม่มี O2 ใช่ป่ะครับ งง

อ้อ.. สีทนความร้อนนี่เราเอามาพ่น Header นี่มันจะได้มั้ยครับ แล้ว Head ที่สีเขียวๆ นี่ใช้สีอะไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 00:54:41 »

เฮดที่ผมได้มา เป็น O2 4 สายครับ อยู่หลังข้ออ่อนครับ ผมเลยต้องมาเจาะใหม่ ถ้าเครื่องไม่มี O2 อยู่แล้ว ก็น่าจะใส่ได้เลยไม่ต้องเจาะแบบผม
ส่วนเรื่องสี ผมไม่แน่ใจนะครับ เพราะผมไม่ได้ทำสีเลย ทีเห็นเป็น แวว ตรงท่ออ่อน ร้านทามาให้ครับ
บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 08:32:07 »

ผมก็ได้เฮดตัวนี้มาเหมือนกันครับ แต่ยังไม่ได้ไปทำเลย
ของผมไม่มี O2 อ่ะ 4A-FE MT AE101 ถ้าไม่มีมันจะเป็นไรมั้ยครับ AE101 มันจะมีรุ่นที่มีกับไม่มี O2 ใช่ป่ะครับ งง

อ้อ.. สีทนความร้อนนี่เราเอามาพ่น Header นี่มันจะได้มั้ยครับ แล้ว Head ที่สีเขียวๆ นี่ใช้สีอะไรอ่ะครับ

O2 มีทุกคันแระครับ มันเป็นแบบ 4 เส้น อยุ่ใต้ท้องรถ มองไม่เห็นถ้าไม่ได้ มุดเข้าไปดูข้างใน
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 09:00:43 »

101 ท่อ O2 จะอยู่ด้านล่างบริเวณแพล่าง เฮดเป็น 4-2-1

111 ท่อ O2 จะอยู่กับเฮด และเฮดจะเป็น 4-1

ผิดพลาดขอ อภัยไว้ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 09:06:56 »

เฮดที่ผมได้มา เป็น O2 4 สายครับ อยู่หลังข้ออ่อนครับ ผมเลยต้องมาเจาะใหม่ ถ้าเครื่องไม่มี O2 อยู่แล้ว ก็น่าจะใส่ได้เลยไม่ต้องเจาะแบบผม
ส่วนเรื่องสี ผมไม่แน่ใจนะครับ เพราะผมไม่ได้ทำสีเลย ทีเห็นเป็น แวว ตรงท่ออ่อน ร้านทามาให้ครับ
ผมออกจากอู่วาง มามันมีที่เดียวกับน้าเลยครับไอ้ตัว O2 แต่ผมมีเส้นเดียวครับ ใช้เฮดเครื่อง4aแต่ท่อตรงข้ออ่อนทั้งเส้น
แต่หน้าแปลนที่ต่อกับเฮด ช่างเชื่อมติดเลยครับไม่รู้ว่าเหมือนชาวบ้านเค้าป่าว แล้วของเดิมน้าเป็นเฮดของอะไรครับ
บันทึกการเข้า

SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 09:08:25 »

รุ่นไฟท้ายเหลืองแดงจะเป็นตัวปรับแต่ท้ายขาวแดงเป็นO2 4สายดำ2ขาว1น้ำเงิน1
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 10:58:32 »

รุ่นไฟท้ายเหลืองแดงจะเป็นตัวปรับแต่ท้ายขาวแดงเป็นO2 4สายดำ2ขาว1น้ำเงิน1
ตัวปรับนี่ ยังไงหรอครับ แล้วอยู่ตรงไหน
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 11:38:15 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 22:02:47 »

รุ่นแรก ของ 4age 16 v รุ่นแรกๆ ก็ไม่มี O2 sensor เหมือนกัน 4a-fe ของ ae100 รุ่นแรก ก็ไม่มี O2 sensor
O2 sensor รุ่น 4 สาย ส่วนใหญ่ มันจะมีตัว ฮีตเตอร์ ในตัว เลยไม่ต้องอาศัยความร้อนจากเครื่องมากนัก เลยอยู่ไกลได้
O2 sensor รุ่น 1 สาย ต้องอาศัยความร้อนจากเครื่องในการทำงาน เลยต้องอยู่ใกล้ๆ เครื่อง

แล้วที่เคยได้ยินมา เครื่อง 4a-fe รุ่นที่มี O2 4 สาย อยู่บริเวณ หลังท่ออ่อนไปแล้ว จะวิ่งดีกว่า รุ่น O2 1 สาย พอสมควร เลยทำให้คนนิยม AE101 ไฟท้ายขาว มากกว่า AE100 รุ่นไฟท้ายเหลือง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!