AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 15:41:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เล่าสู่กันฟังถึงร้านเครื่องเสียงตลาดพูนทรัพย์  (อ่าน 54973 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โนสคุง ป๋าแพนด้า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 289


ae92 คร้าบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 15:45:06 »

ผมไปติด front ที่ร้านเครื่องเสียงตลาดพูนทรัพย์ ร้านชื่ออะไรจำไม่ได้(กำลังหาอยู่ครับ) อยู่ร้านแรกตรงหัวมุม มีถนนกั้นกลาง ต้องเอารถไปจอดฝั่งตรงข้ามร้าน สังเกตุง่ายๆตรงข้ามร้านจะมีร้านขายน้ำ
เข้าเรื่องดีกว่า front เสียตั้งแต่วันแรก แต่ไม่มีเวลาเข้าไปให้ร้านดูทันที ใช้ไม่ถึง 7 วัน พอวันอาทิตย์วันหยุด เอารถเข้าไปใเชคที่ร้าน คนขายบอกว่าต้องส่งศูนย์ซ่อม รอประมาณ 1 เดือน..... เอ่อ..
งานนี้แฟนผมไม่ยอมสิครับ ถามคนขายว่าไม่มีบริการหลังการขายที่ดีกว่านี้หรือ ? จากนั้นคนขายซึ่งเป็นลูกได้โทรไปหาพ่อและให้แฟนผมคุยสายด้วย ปรากฏว่าชายคนนั้นพูดว่า แฟนผมก็บอกว่าถ้าแจ้งความจะเป้นไรมั๊ย ชายคนนั้นเลยเสียงดังใส่ว่า "..คุณ..จะข่มขู่กรูเหรอ นี่..คุณ..ขู่กรรโชกกรูใช่มั๊ย ..คุณ..รออยู่นั่นเดี๊ยวกรูไป"
จากนั้น 10 นาที มีเจ้ผู้หญิงมาซึ่งอ้างตนว่าเป็นแม่ มาถึงก็ชี้หน้าด่าผมกับแฟนใหญ่เลยว่า ซื้อของไปถ้าใช้ไม่ได้ก็ต้องส่งซ่อมศูนย์ทั้งนั้น ถ้าอยากจะให้เปลี่ยนใหม่ไม่มีใครยอมหรอกกำไรแค่ 200 แล้วเจ๊ก็พูดว่า ..คุณ..จะข่มขู่กูใช่มั๊ย เดี๋ยวกูจะเรียกตำรวจ เท่านั้นล่ะครับ ผมขึ้นเลยยยยย ผมเลยเดินไปหน้าร้านมันเลยครับ มีคนกำลังเลือกของอยู่ ผมตะโกนเลยครับ "ลูกค้ามาซื้อของตอนจะเอาเงินก็พูดดี แต่พอซื้อไปแล้ว ไม่ถึง 1 อาทิตย์เครื่องเสีย ต้องรอกันเป็นเดือน บริการแย่มากใครจะซื้อไปร้านอื่นเถอะ" แปปเดียวหน้าร้านคนหายหมด จากนั้นอีเจ๊ก็ตามมาด่ากูๆ..คุณ..ๆ ผมกับแฟนไม่สนใจ ขับรถกลับบ้านเลยครับ ก็แค่มาเล่าให้ฟังครับ กลัวคนอื่น จะโดนเหมือนกันฃเลยมาบอกเล่าให้ฟังครับ ผมถ่าย clip ไว้ด้วยครับ เดี๋ยวจะไปหาชื่อร้านก่อนแล้วจะมาบอกอีกที  ปล่อยพลัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2011 12:23:19 โดย notezbook » บันทึกการเข้า

khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 16:05:52 »

จัดหนักไปเลย ประจานทุกเว็บๆเลย
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 16:16:30 »

เห็นใจครับแต่ว่าที่จริงน่าจะไปที่ร้านตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าเสียไม่น่าทิ้งใว้นาน
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 16:22:40 »

ประเด็นนี้ผมว่าร้านพูดถูกนะ คือ อย่างไงของมันเสียเค้าก็ต้องส่งซ่อมศูนย์เป็นธรรมดา

แต่ถ้าร้านมีประกันที่ว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ เสียภายใน 7 วันก็ว่ากัน

ร้านรับมาก็คงไม่อยากให้เครื่องเสีย แต่ร้านก็ไม่ดีที่พูดกับลูกค้าแบบแย่ๆๆ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 16:47:38 »

ฟอร์นยี่ห้ออะไร มันถึงห่วยแบบนี้ ฟ้องไปที่บริษัทแม่หรือผู้นำเข้าซิ ว่าตัวแทนห่วย
ร้านขายก็แปลก แล้วการรับประกัน เปลี่ยนใหม่ภายใน7วัน รับประกัน1ปี มีใบรับประกันระบุชัดเจนไหม ยี้ห้อดีคงได้ แต่ยี่ห้อ aถึงzจะมีมาตฐานการรับประกันอย่างงั้นหรือ Huh?
มองกลางฯ ไม่พอใจบริการหลังการขาย ต้องแจ้งความตำรวจเลยหรือ ผิดแล้ว ต้องไป สคบ.ครับ มีอะไรที่เล่ามาไม่หมดหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 16:48:17 »

ไม่ได้เข้าใครออกใคร ขอถามดังนี้
1. วิทยุยี่ห้ออะไร
2. แล้วคุยกับเรื่องรับประกันอย่างไร


เพราะว่าส่วนใหญ่ถ้าเป็นยี่ห้อบางยี่ห้อรับประกันไม่มี แต่ถ้าเป็นเครื่องมียี่ห้อ ก้อปลอมเยอะครับ ผมเองบ้านอยู่ปทุม แวะไปซื้อแล้วติดตั้งให้รถเพื่อนบ่อย ๆ ครับ ซื้อของตลาดแบบนี้ต้องทำใจไว้นิดนึงครับ.
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 18:50:40 »

อันนี้มายืนยันคับว่ายังไม่ทันออกจากร้านก็เสียได้

เจอมากับตัวรถเพื่อนเลย

ร้านนี้ฝีมือดีมากเพราะเป็นพ่อของเพื่อนเลยทำเองทุกอย่าง

ลองทุกอย่างใช้งานได้ปรกติ แต่พอขับออกจากร้าน ดันปรับเสียงไม่ได้

เลยกลับมาใหม่ ก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีคับ

ของที่มีปัญหาสามารถเครมกับทางบริษัทได้นะคับ ตัวแทนหรือร้านจำหน่อยทำได้

ยกเว้นมันจะเป็นของปลอม
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

โนสคุง ป๋าแพนด้า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 289


ae92 คร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 18:53:41 »

คือผมไม่ได้จะอะไรกับร้านหรอกครับ เพียงแต่อึ้งกับการพูดและการกระทำของร้านมากกว่าครับ
ยอมรับว่าที่กลับไปร้านไม่ได้ตั้งใจจะเปลี่ยนใหม่หรืออะไรหรอกครับ ตั้งใจจะไปซื้ออันใหม่ด้วยซ้ำ ก็ว่าจะให้ที่ร้านดูถ้า usb มันเสียจริงๆก็จะเอาไปติดรถอีกคันนึงครับ เพราะ dvd ใช้งานได้ดีครับ
ของก็ไม่ได้แพงมากครับ ไหนๆก็ไหนๆขอเล่าแบบละเอียดนะครับ ผมตั้งใจไปติดลำโพงหลัง แต่เห็น front ถูกมากก็เลยเปลี่ยนด้วย เพราะของเก่ามันใช้ usb ไม่ได้ ก็ถามร้านแล้วว่าใช้ usb ได้นะ เค้าก็บอกว่า"คุณเดี๋ยวนี้ก็ใช้ usb ได้ทุกรุ่นแหละ" ก็รวมๆทั้งชุดรวมลำโพงแค่ 2000 บาท
วิทยุเป็นของจีนครับยี่ห้อ maxnum
เรื่องรับประกันทางร้านบอกว่าเสียก็เอามาดูครับ
ก็เพราะไอ้ที่บอกว่าเสียก็เอามาดูเนี่ยแหละครับทำให้ผมคิดว่าร้านคงง่ายๆกันเองๆ
แต่พอไปถึงเจ้าของร้านยังไม่ทันจะดูเลยครับ ไล่ให้ไปบางใหญ่อย่างเดียวเลย เค้าบอกศูนย์อยู่บางใหญ่
ถ้าผมไปคนเดียวก็คงจะไม่อะไรหรอกครับ แต่แฟนผมนี่สิขึ้นๆอย่างเดียวเลยครับ
ฝากไว้เป็นบทเรียนนะครับ เฮ้ออออ ไม่น่าเลยกรู เอ่อ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มิถุนายน 2011 18:56:57 โดย notezbook » บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 19:07:16 »

งะทิ้งไว้นานเกิน คับ ถ้าวัน สอิงวันแรก อาจจะเปลี่ยนใหม่ให้นะ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 19:13:18 »

เข้าใจหรือยัง ผู้หญิงเรื่องมาก หรือ ละเอียดหว่า ..
เมืองไทยก็สองมาตฐานยังงี้แหละ  จงอย่าเอามาตฐานราคาระดับอย่างน้อย3-4พัน เทียบกะของ 1-2พัน ทำใจ
บันทึกการเข้า
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 19:18:56 »

 ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 19:51:42 »

แต่ทางร้านก็น่าจะรับของเอาไปส่งซ่อมให้นะครับ หรือว่าต้องให้ลูกค้าไปเอง..
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 20:09:02 »

จริงๆ ถ้าของพัง ทางร้านต้องรับไปซ่อมให้ครับ ไม่ว่าร้านไหนๆ เค้าก็รับกัน

และอีกอย่างที่ไม่ควรทำก็คือ การด่าว่าลุกค้าครับ ยังงัยถ้ามีเหตุผลก็พูดกันได้ ทั้ง 2 ฝ่าย


บริษัทที่ว่าอยู่บางใหญ่ น่าจะเป็นของ เวริลเทคใช่รึป่าว เพราะทุกอย่างเหมือนกัน

 เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 20:28:23 »

****คนขายบอกว่าต้องส่งศูนย์ซ่อม รอประมาณ 1 เดือน.....****
บันทึกการเข้า
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 20:34:05 »

เอาไปลงในพันทิปเลยครับดังแน่นอนร้านนี้
บันทึกการเข้า

jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 20:38:23 »

เข้าใจว่า จขกท กับแฟน คงจะเครียดน่าดูนะครับ
เฮ้อ ไม่่น่าทะเลาะกันเลยนะครับ สุดท้ายก็ยังไม่หายเครียดอยู่ดี และของก็ไม่ได้หายป่วยซะด้วย
ยังไงก็ปล่อยวางเถอะนะครับ
ชีวิตคนเรามันซวยได้ตลอดแหละครับ
บันทึกการเข้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 20:38:57 »

เออ แต่ว่างๆก็เอาคลิบมาแบ่งกันบ้างนะครับ
อยากเห็น อยากเห็น
บันทึกการเข้า
Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 20:43:00 »

ผมรู้แล้วว่าร้านไหน เคยไปซื้อตู้ซับแบบท่อยี่ห้อซูเล็ก ตอนจะซื้อเจ๊คนขายมันก็โฆษณาสรรพคุณซะดิบดี ผมตกลงซื้อของ เอามาลองก็โอเคดังดี พอผมซื้อไปใช้ได้สามวัน
อยู่ดีๆไก็ไม่เข้าที่แอมป์ ดูที่ฟิวส์ก็ไม่ขาด ถอดตู้ออกมาต่อตรงกับแบตก็ไม่ติด เลยจะเอาเข้าไปเปลี่ยน พอถึงร้านอีเจ๊นี่เหมือนคนละคนกับวันที่มาซื้อเลยครับ
พูดเสียงดังเลยบอกตอนซื้อก็ให้ลองแล้วก็ดังนิ เอาไปทำพังเองหรือป่าวก็ไม่รู้ยังจะหน้าด้านเอามาเปลี่ยนอีก ได้ยินงี้ผมก็ของขึ้นสิครับทุ่มลำโพงที่ผมซื้อไปใส่ร้านแม่มเลย
แล้วก็เดิมกลับออกมา คนมองกันเต็ม ตั้งแต่วันนั้นไม่คิดจะไปเหยียบร้านมันอีกเลย
บันทึกการเข้า

รถกูมันก็แค่3s-gte
kajping
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 20:46:52 »

ผมว่าร้านผิดตรงที่พูดจาแรง และไม่ยอมเอาไปส่งศูนย์ซ่อมให้เรา เพราะอันนี้มันหน้าที่
ทางร้านเลยครับ แต่ทางเราก็อาจจะแรงเหมือนกันในตอนแรกที่ว่าจะไปแจ้งความ(ก็เห็นใจร้านนิดนึงนะครับ)
คือผมก็ทำมาค้าขายผมเองก็ใจร้อนเหมือนกันครับเวลาที่ไม่ได้ทำงาน
แต่พอเวลางานคนที่ทำอาชีพนี้เค้าจะควบคุมตัวเองได้นะ(ความคิดส่วนตัวนะ)
ยังไงงานนี้ผมว่าแบ่งความผิดกันไปดีกว่าครับ อย่าให้เค้าผิดฝ่ายเดียวเลย
คนเราถอยกันคนละก้าวทุกอย่างก็จะดีเอง แล้วตอนนี้เอาไปซ่อมรึยังอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มิถุนายน 2011 20:52:32 โดย kajping » บันทึกการเข้า
BUZZ " つづく "
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,702



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 20:48:22 »

ปกติแล้ว ทางร้านต้องรับผิดชอบโดยจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ภายใน 7 วันครับ
ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้ออะไรก็ตาม ร้านเค้าเป็นตัวแทนเค้าต้องเซอร์วิสให้นะครับ
แสดงว่าร้านนี้เค้าไม่มีความรับผิดชอบอย่างแรงครับ ทำยังกะผ่อนเป็นบังไปได้
ติดต่อไปทางบริษัทเลยครับพี่ เอาไปเข้าศูนย์เองเลย ยอมเสัยเวลาไปครับ
เอาคู่มือ ใบประกัน และอุปกรณ์ไปให้หมดเลยนะครับ  ไหนๆก็ไหนๆแล้ว  
เข้าใจความรู้สึกครับ  ซุบซิบ
ถ้าจำร้านได้ เอาไปลงในพันธ์ทิพย์ดอทคอม  เอ็มไทยดอทคอม  
หรือไม่ก็เว็ปที่เกี่ยวกับเครื่องเสียงติดรถยนต์ทั้งหมดไปเลยครับ
หัวเราะที่หลังดังกว่าแน่นอนครับ  เชื่อผม  ท่านอื่นๆจะได้ไม่ต้องโดนการกระทำเยี่ยงนี้กันอีกครับ
ลองดูครับ เสียเวลานิดหน่อยเอง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!