AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 08:36:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนเพื่อนๆ ถามนอกเรื่อง เออี ครับ  (อ่าน 2773 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 18:35:23 »

 คือ ผมมี940 วางเครื่อง 2 เจวีวี เกียร์ออโต้ ติดแก๊ส หัวฉีด ครับ อยากจะถามเพื่อนว่า พัดลมหม้อน้ำ ที่เป็นแบบ ฟรีปั๊ม กับ แบบ ไฟฟ้า 2 ตัว อย่างไหนดีกว่ากันครับ ในด้านระบายความร้อน ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 18:47:32 »

รถผมใช้แบบฟรีปั้มเดิมๆเครื่องเจคับน้า   อบากเปลี่ยนเป็นพัดลมไฟฟ้าวอลโว่อยู่นะ  อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 19:05:42 »

รถผมใช้แบบฟรีปั้มเดิมๆเครื่องเจคับน้า   อบากเปลี่ยนเป็นพัดลมไฟฟ้าวอลโว่อยู่นะ  อิอิ
ขอบคุณครับ และแบบไหนมันดีกว่ากันอะ อยากรู้จริงๆๆ
บันทึกการเข้า
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 19:31:00 »

ฟรีปั้มเสียงดังหน่วงเครื่องแต่รับประกันว่าจะไม่กินข้าวลิงข้างทางเพราะพัดลมไม่หมุน  ส่วนพัดลมไฟฟ้าเงียบไม่เกะกะไม่หน่วงเครื่องแต่พัดลมว่อลโว่ก็ไม่เงียบเท่าไรนะครับแถมติดหลายตัวกินไฟด้วยครับแล้วคงต้องค่อยเช็คกันนิดนึง  ออแต่ว่าฟรัปั้มใช้ไปนานๆก็ต้องคอยเช็คความหนืดมันด้วยนะครับถ้าเริ่มไม่หนืดมีน้ำยาเติมได้ครับ ส่วนตัวถ้าให้ผมเลือกผมเลือกฟรีปั้มครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มิถุนายน 2554 19:34:17 โดย SMIRF 101 » บันทึกการเข้า
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 19:32:56 »

เคยวาง 1J ใน 960 คันเก่าอยู่

ใช้พัดลมไฟฟ้าครับ 2 ตัว เย็นไม่ฮีต ครับ..
บันทึกการเข้า
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 22:08:34 »

ฟรีปั้มเสียงดังหน่วงเครื่องแต่รับประกันว่าจะไม่กินข้าวลิงข้างทางเพราะพัดลมไม่หมุน  ส่วนพัดลมไฟฟ้าเงียบไม่เกะกะไม่หน่วงเครื่องแต่พัดลมว่อลโว่ก็ไม่เงียบเท่าไรนะครับแถมติดหลายตัวกินไฟด้วยครับแล้วคงต้องค่อยเช็คกันนิดนึง  ออแต่ว่าฟรัปั้มใช้ไปนานๆก็ต้องคอยเช็คความหนืดมันด้วยนะครับถ้าเริ่มไม่หนืดมีน้ำยาเติมได้ครับ ส่วนตัวถ้าให้ผมเลือกผมเลือกฟรีปั้มครับ
ขอบคุณครับ แบบไฟฟ้ามันเย็นกว่าฟรีปั๊มใช่ปะ ครับ
บันทึกการเข้า
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 22:09:26 »

เคยวาง 1J ใน 960 คันเก่าอยู่

ใช้พัดลมไฟฟ้าครับ 2 ตัว เย็นไม่ฮีต ครับ..

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 22:16:59 »

2ใบน่าจะเย็นกว่านะคับ ไฟฟ้าไม่ใช้แรงเครื่อง ฟรีปั้มหน่วง ตามนั้น
แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไฟฟ้าถ้าพังขึ้นมาคงจะต้องกินข้าวลิงตามท่านข้างบนหล่ะคับ
เวลาฟรีปั้มเริ่มไม่หนืด มีน้ำยาเติมคับ ของโตต้า เปนเจลใสๆ(คล้ายkyหุหุ) หลอดเล็กๆ
บันทึกการเข้า

SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 23:37:57 »

ฟรีปั้มเสียงดังหน่วงเครื่องแต่รับประกันว่าจะไม่กินข้าวลิงข้างทางเพราะพัดลมไม่หมุน  ส่วนพัดลมไฟฟ้าเงียบไม่เกะกะไม่หน่วงเครื่องแต่พัดลมว่อลโว่ก็ไม่เงียบเท่าไรนะครับแถมติดหลายตัวกินไฟด้วยครับแล้วคงต้องค่อยเช็คกันนิดนึง  ออแต่ว่าฟรัปั้มใช้ไปนานๆก็ต้องคอยเช็คความหนืดมันด้วยนะครับถ้าเริ่มไม่หนืดมีน้ำยาเติมได้ครับ ส่วนตัวถ้าให้ผมเลือกผมเลือกฟรีปั้มครับ
ขอบคุณครับ แบบไฟฟ้ามันเย็นกว่าฟรีปั๊มใช่ปะ ครับ

มันก็ไม่ได้ว่าเย็นกว่าครับเพียงแต่ว่าพัดลมไฟฟ้ามันหมุนรอบคงที่กว่า ถ้าใช้ฟรีปั้มเวลารถติดในเมืองรอบเดินเบานานๆลมมันอาจจะเบาไปความร้อนมันอาจจะขึ้นได้ครับแต่ถ้าหนืดๆใส่น้ำยาใหม่ๆคงไม่น่าจะมีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2554 00:01:03 »

ดีคนละอย่างอ่ะคับแบบไฟฟ้าก็เงียบดีคับเสถียรด้วย ส่วนฟรีปั้มก็ดีคับตามรอบเครื่องไม่ต้องแปลง(แต่มันดังอ่ะ)
อยู่ที่ว่าวางไปแล้วติดหม้อน้ำไหมอ่ะคับถ้าติดก็คงต้องไปใช้แบบไปฟ้าอ่ะคับ 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2554 00:06:28 »

ไฟฟ้าสาบาย บำรุงง่ายกว่านะคับ

รถติดๆ ไม่ต้องกังวน
บันทึกการเข้า
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2554 19:11:19 »

ขอบคุณครับเพื่อนทุกคน    ว่าแต่พอจะมีร้านที่รับแปลงพัดลมไฟฟ้าปะครับ 
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2554 20:13:01 »

 Benz190E 1Jvvti ใช้พัดลมไฟฟ้า2ตัวครับเนื้อที่จำกัดแต่ก็ไม่มีปัญหาความร้อนนะครับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 09:48:49 »

Benz190E 1Jvvti ใช้พัดลมไฟฟ้า2ตัวครับเนื้อที่จำกัดแต่ก็ไม่มีปัญหาความร้อนนะครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 10:27:19 »

โดเรม่อนยังอยู่ป่ะพี่
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!