AE. Racing Club
25 ตุลาคม 2024 04:15:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือด้วยครับ  (อ่าน 6442 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
But@_Bless
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521


AE again


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 15:20:49 »

 คำนับสวัสดีครับพี่ๆ โซนธนบุรี

ผมขอแนะนำตัว ผมชื่อหมูครับ
เคยเข้ามาดูกระทู้ในโซนเป็นบ้างครั้ง และก็เห็นมีสถานที่นัด meeting ก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านผมมาก
แต่ก็ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไร  บวกกลับอายด้วยเพราะว่ารถผมเก่าแล้วไม่ค่อยสวยก็เลยไม่ได้เข้าไป

คือว่าตอนนี้ผมต้องการความช่วยเหลือเนื่องจากรถผมรอบเดินเบามันต่ำ อยู่ที่ 600  ถ้าเข้า D เหยียบเบรคก็จะอยู่ที่ 600 550 500 ในช่วงนี้อยู่กับที่ ไม่ได้สวิง  
รถผมตั้งแต่วางเครื่องมา รอบมันก็ต่ำอยู่แล้วช่างที่ว่างให้เขาบอกว่า รอบเท่านี้ดีแล้วไม่เปลืองน้ำมัน รอบตอนนั้น 600-650 แต่ผมรู้สึกว่ามันต่ำไป
ถ้าได้สัก 750-800 ก็ยังดีเพราะถ้าเวลาเข้า D เหยียบเบรคมันจะอยู่ที่ 550 500 แล้วก็จะสั้นบาง ไม่ดับ

รถที่ใช้ AE92 เกียร์ออโต้ เครื่องคาร์บู  แล้วมาวาง 4AFE เกียร์ออโต้ วางมาได้ก็จะ 2 ปีแล้ว รอบที่ต่ำเท่าที่สังเกตดูไม่มีสวิง ไม่มีวูบดับ
มีอาการสั่นเป็นบางครั้ง เบาๆ ไม่น่ารำคาญ

เคยไปล้างปีกผีเสื้อ แล้วช่างปรับตั้งน๊อตยันลิ้นเร่ง และก็ปรับ เซ็นเซอร์ที่ปีกผีเสื้อ อาการมันก็ไม่ดีเท่าไร  
แล้วสตาร์ทเครื่องตอนเช้าหรือตอนเครื่องเย็น มันก็ไม่วอร์ม แต่ก่อนยังวอร์มที่1200-1300  แต่เดี๋ยวนี้มันไม่วอร์มแล้ว  
มีพักนึงมันกลับมาวอร์มให้ที่ 1100 รอบเดินเบาก็ยังเท่าเดิม  

ไปคุยกับช่าง ช่างก็ปรับๆ น๊อตยันลิ้นเร่งให้ รอบเดินเบาขึ้นมา 700 แต่วิ่งไปไม่ทันข้ามวันมันก็กลับมาที่ 600 เหมือนเดิม
ให้ช่างดูตัวมอเตอร์เดินเบา สีเขียวๆใต้ปีกผีเสื้อ (ผมเรียกถูกหรือเปล่า) ช่างก็บอกว่าตัวนี้เสียกันเยอะ แต่เดี๋ยวลองขยับดูเพราะมันขยับได้นิดหน่อย
ก็ลองขยับดูแล้วมันก็มีการตอบสนอง รอบขยับไปมา ช่างก็บอกว่าตัวนี้ไม่เสีย

ตอนนี้ผมติดแก๊สแล้วด้วยมันก็เลยมีอาการทั้งน้ำมันและแก็ส ช่วงก่อนนี้เข้า N รอบยังขึ้นให้ที่ 700 แต่ตอนนี้ เข้า N ก็อยู่ที่ 600  ผมก็ลองขยับเซ็นเซอร์ปีกผีเสื้อบ้างนิดหน่อยให้รอบมันขึ้นมาบ้าง แต่มันก็ยังไม่ดีขึ้น แถมพอเวลาเหยียบคันเร่งแล้วพอจะชลอ พอปล่อยคันเร่งเข็มลดลงมาช่วง
900 มันก็ดีดกลับขึ้นไปเองแล้วค่อยๆ ลดลงมา

คือผมไม่รู้ว่าตำแหน่งเดิมของน๊อตยันลิ้นเร่ง และเซ็นเซอร์ที่ถูกต้องมันจะอยู่ตรงไหนผมไม่มีเครื่องมือหรืออุปกรณ์วัดค่า ถอดขั๋วแบตก็แล้วก็ยังไม่ได้
เลยอยากขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ จะปรับจูนยังไง เครื่อง OBD I  สามารถบอกตำแหน่งหรือค่าต่างๆ ได้หรือเปล่าครับ พี่ๆ พอจะช่วยผมได้ไหมครับ

ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ได้เข้าไปให้เห็นหน้าเห็นตา แต่มาขอให้พี่ๆ ช่วย  
ผมคิดว่าได้ความรู้จากคนที่ใช้รถรุ่นนี้จริงๆ เข้าใจและชำนาญ จะดีมากกว่า
และผมก็ยังรักรถและยังอยากขับคันนี้ต่อไปจนกว่าจะไม่ไหวครับ
 คำนับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2011 15:26:48 โดย Buta Bless » บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 16:06:11 »

คำนับสวัสดีครับพี่ๆ โซนธนบุรี

ผมขอแนะนำตัว ผมชื่อหมูครับ
เคยเข้ามาดูกระทู้ในโซนเป็นบ้างครั้ง และก็เห็นมีสถานที่นัด meeting ก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านผมมาก
แต่ก็ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไร  บวกกลับอายด้วยเพราะว่ารถผมเก่าแล้วไม่ค่อยสวยก็เลยไม่ได้เข้าไป

คือว่าตอนนี้ผมต้องการความช่วยเหลือเนื่องจากรถผมรอบเดินเบามันต่ำ อยู่ที่ 600  ถ้าเข้า D เหยียบเบรคก็จะอยู่ที่ 600 550 500 ในช่วงนี้อยู่กับที่ ไม่ได้สวิง  
รถผมตั้งแต่วางเครื่องมา รอบมันก็ต่ำอยู่แล้วช่างที่ว่างให้เขาบอกว่า รอบเท่านี้ดีแล้วไม่เปลืองน้ำมัน รอบตอนนั้น 600-650 แต่ผมรู้สึกว่ามันต่ำไป
ถ้าได้สัก 750-800 ก็ยังดีเพราะถ้าเวลาเข้า D เหยียบเบรคมันจะอยู่ที่ 550 500 แล้วก็จะสั้นบาง ไม่ดับ

รถที่ใช้ AE92 เกียร์ออโต้ เครื่องคาร์บู  แล้วมาวาง 4AFE เกียร์ออโต้ วางมาได้ก็จะ 2 ปีแล้ว รอบที่ต่ำเท่าที่สังเกตดูไม่มีสวิง ไม่มีวูบดับ
มีอาการสั่นเป็นบางครั้ง เบาๆ ไม่น่ารำคาญ

เคยไปล้างปีกผีเสื้อ แล้วช่างปรับตั้งน๊อตยันลิ้นเร่ง และก็ปรับ เซ็นเซอร์ที่ปีกผีเสื้อ อาการมันก็ไม่ดีเท่าไร  
แล้วสตาร์ทเครื่องตอนเช้าหรือตอนเครื่องเย็น มันก็ไม่วอร์ม แต่ก่อนยังวอร์มที่1200-1300  แต่เดี๋ยวนี้มันไม่วอร์มแล้ว  
มีพักนึงมันกลับมาวอร์มให้ที่ 1100 รอบเดินเบาก็ยังเท่าเดิม  

ไปคุยกับช่าง ช่างก็ปรับๆ น๊อตยันลิ้นเร่งให้ รอบเดินเบาขึ้นมา 700 แต่วิ่งไปไม่ทันข้ามวันมันก็กลับมาที่ 600 เหมือนเดิม
ให้ช่างดูตัวมอเตอร์เดินเบา สีเขียวๆใต้ปีกผีเสื้อ (ผมเรียกถูกหรือเปล่า) ช่างก็บอกว่าตัวนี้เสียกันเยอะ แต่เดี๋ยวลองขยับดูเพราะมันขยับได้นิดหน่อย
ก็ลองขยับดูแล้วมันก็มีการตอบสนอง รอบขยับไปมา ช่างก็บอกว่าตัวนี้ไม่เสีย

ตอนนี้ผมติดแก๊สแล้วด้วยมันก็เลยมีอาการทั้งน้ำมันและแก็ส ช่วงก่อนนี้เข้า N รอบยังขึ้นให้ที่ 700 แต่ตอนนี้ เข้า N ก็อยู่ที่ 600  ผมก็ลองขยับเซ็นเซอร์ปีกผีเสื้อบ้างนิดหน่อยให้รอบมันขึ้นมาบ้าง แต่มันก็ยังไม่ดีขึ้น แถมพอเวลาเหยียบคันเร่งแล้วพอจะชลอ พอปล่อยคันเร่งเข็มลดลงมาช่วง
900 มันก็ดีดกลับขึ้นไปเองแล้วค่อยๆ ลดลงมา

คือผมไม่รู้ว่าตำแหน่งเดิมของน๊อตยันลิ้นเร่ง และเซ็นเซอร์ที่ถูกต้องมันจะอยู่ตรงไหนผมไม่มีเครื่องมือหรืออุปกรณ์วัดค่า ถอดขั๋วแบตก็แล้วก็ยังไม่ได้
เลยอยากขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ จะปรับจูนยังไง เครื่อง OBD I  สามารถบอกตำแหน่งหรือค่าต่างๆ ได้หรือเปล่าครับ พี่ๆ พอจะช่วยผมได้ไหมครับ

ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ได้เข้าไปให้เห็นหน้าเห็นตา แต่มาขอให้พี่ๆ ช่วย  
ผมคิดว่าได้ความรู้จากคนที่ใช้รถรุ่นนี้จริงๆ เข้าใจและชำนาญ จะดีมากกว่า
และผมก็ยังรักรถและยังอยากขับคันนี้ต่อไปจนกว่าจะไม่ไหวครับ
 คำนับ ขอบคุณครับ
ของมันใช้มานานแล้ว(นานจากที่อื่น ใหม่สำหรับคุณ)
ถ้าแก้ไม่หาย ก็คงต้องเปลี่ยน ชิ้นนั้น แล้วละครับ แล้วรองปรับจูนดูใหม่ครับ
OBD ไม่ได้มีไว้ปรับจูนลิ้นปีกผีเสื้อครับ

ได้ของมาแล้ว ลองปรับจูน น้ำมัน ก่อน ทั้ง ก่อนเปิดแอร และปิดแอร / เข้าเกียร D เหยียบเบรค / เปิดไฟหน้า / ให้รอบมันชดเชย / ลองให้หมดครับ

โชดดีครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 16:09:07 »

ข้อมูลดีจริง ๆ พี่ไชยา
บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 16:11:18 »

ข้อมูลดีจริง ๆ พี่ไชยา
ผมชื่อ MitChai ครับ  คำนับ

ผมไม่ใช่ช่างครับ
ผมตอบมั่วๆครับ
 เอ๋อ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
Mr.troon AE TZ#90
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,078



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 16:14:38 »

ข้อมูลดีจริง ๆ พี่ไชยา
ผมชื่อ MitChai ครับ  คำนับ

ผมไม่ใช่ช่างครับ
ผมตอบมั่วๆครับ
 เอ๋อ
นี่ขนาดมั่วนะเนี้ย ยังแน่นเลยครับน้า ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

คำพูดเรา เมื่อพูดแล้ว คำพูดมันจะเป็นนายเรา
สนใจ มือสองคุณภาพดี  TOYOTA SURE
ติดต่อสอบถาม ได้นะครับที่เบอร์ 084-6464496 DTAC LINE ทูร ครับ  พร้อมขาย กล่องไฟ Work 88 ล้อซิ่ง สี ฟลัส ครับ
ยินดีรับใช้และให้บริการทุกท่านครับ
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 16:15:27 »

ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถนะครับ เเต่อยากบอกว่า รถเก่ารถใหม่อย่าเอามาเป็นตัวเเปรปิดกั้นมิตรภาพครับ

                                                                               ขอบคุณครับ

                                                           Chaiya MitChai เอ๊ย!! tunatae อย่ามาด๋อย! ครับ
บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 16:16:44 »

 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 16:28:07 »

อดีตที่ผ่านไปช่างมัน ลืมมันเสียเถอะ ไม่มีคุณค่าให้จดจำ!!!
บันทึกการเข้า
But@_Bless
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521


AE again


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 16:50:48 »

"ของมันใช้มานานแล้ว... ถ้าแก้ไม่หาย ก็คงต้องเปลี่ยน ชิ้นนั้น แล้วละครับ แล้วรองปรับจูนดูใหม่ครับ"
หมายถึงชิ้นไหนครับพี่ ช่วยบอกผมหน่อยครับ

ส่วน OBD ผมแค่หมายถึงดูค่าที่จอ ผมก็ไม่แน่ใจว่ามีบอกค่า องศาลิ้นด้วยหรือเปล่า

ยังไงก็รบกวนขอความรู้จากพี่ๆ ด้วยครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2011 16:55:50 โดย Buta Bless » บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 16:55:32 »

"ของมันใช้มานานแล้ว... ถ้าแก้ไม่หาย ก็คงต้องเปลี่ยน ชิ้นนั้น แล้วละครับ แล้วรองปรับจูนดูใหม่ครับ"
หมายถึงชิ้นไหนครับพี่

ส่วน OBD ผมแค่หมายถึงดูค่าที่จอ ผมก็ไม่แน่ใจว่ามีบอกค่า องศาลิ้นด้วยหรือเปล่า

ยังไงก็รบกวนขอความรู้จากพี่ๆ ด้วยครับ
เปลี่ยนลิ้นใหม่ครับ
ไม่น่าจะดูได้ครับ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
damrong TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 924


ae เพื่อนยาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 00:30:32 »

อาการคล้ายๆกันแต่ของผมเป็นที่ลิ้นปีกผีเสื้อครับ กว่าจะเจอช่างก็แบ่งตังในเป๋าไปหลายอยู่ครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 00:59:09 »

เข้ามาคุยกันที่มิตติ้ง ไม่ต้องอายครับ ได้อะไรเยอะกว่านะมากมาย
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
Mr.troon AE TZ#90
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,078



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 07:43:04 »

เข้ามาคุยกันที่มิตติ้ง ไม่ต้องอายครับ ได้อะไรเยอะกว่านะมากมาย
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

คำพูดเรา เมื่อพูดแล้ว คำพูดมันจะเป็นนายเรา
สนใจ มือสองคุณภาพดี  TOYOTA SURE
ติดต่อสอบถาม ได้นะครับที่เบอร์ 084-6464496 DTAC LINE ทูร ครับ  พร้อมขาย กล่องไฟ Work 88 ล้อซิ่ง สี ฟลัส ครับ
ยินดีรับใช้และให้บริการทุกท่านครับ
damrong TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 924


ae เพื่อนยาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 07:51:24 »

เข้ามาคุยกันที่มิตติ้ง ไม่ต้องอายครับ ได้อะไรเยอะกว่านะมากมาย
สุดยอด สุดยอด
เห็นด้วยครับ ด้านด้ายอายอด แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 07:55:16 »

ข้อมูลดีจริง ๆ พี่ไชยา
ผมชื่อ MitChai ครับ  คำนับ

ผมไม่ใช่ช่างครับ
ผมตอบมั่วๆครับ
 เอ๋อ
นี่ขนาดมั่วนะเนี้ย ยังแน่นเลยครับน้า ตรบมือ ตรบมือ

โดนมาเยอะ รีแพร์แล้ว ถึงได้แน่น จั่งซี่...... ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 08:15:25 »

ข้อมูลดีจริง ๆ พี่ไชยา
ผมชื่อ MitChai ครับ  คำนับ

ผมไม่ใช่ช่างครับ
ผมตอบมั่วๆครับ
 เอ๋อ
นี่ขนาดมั่วนะเนี้ย ยังแน่นเลยครับน้า ตรบมือ ตรบมือ

โดนมาเยอะ รีแพร์แล้ว ถึงได้แน่น จั่งซี่...... ซุบซิบ
โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
Jakz_TZ#??
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 432



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 08:41:39 »

ความอบอุ่นรอเพ่อยู่นะครับ TZ  ลิงจั๊กๆ  ตอนแรกเข้ามารถผมก็เก่าไม่ได้แต่ง  จนบัดนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับ  ฮ่าๆๆๆ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

Jakz_TZ#??
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 432



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 08:43:50 »

ความอบอุ่นรอเพ่อยู่นะครับ TZ  ลิงจั๊กๆ  ตอนแรกเข้ามารถผมก็เก่าไม่ได้แต่ง  จนบัดนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับ  ฮ่าๆๆๆ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

damrong TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 924


ae เพื่อนยาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 13:35:33 »

ตอนนี้รถผมยิ่งแต่งยิ่งเก่า  อิอิ
บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 14:21:01 »

ตอนนี้รถผมยิ่งแต่งยิ่งเก่า  อิอิ
ผมเก่าตั้งแต่ยังไม่แต่งเลย ....

แต่งแล้วก็เก่าเหมือนเดิม ....
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!