AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 10:46:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนกล่องแล้วรอบเครื่องตก  (อ่าน 1616 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 09:33:46 »

รถของหัวหน้าครับ

AE110 เครื่อง 5A auto อาการรอบตกนี้ก็เป็นตั้งแต่ก่อนเปลี่ยนกล่อง

แล้วไปเช็คถึงรู้ว่กล่อง ECU ไหม้ หัวหน้าเลยไปเปลี่ยนกล่องมือสองเชียงกงมา

ปรากฎว่าตอนนี้  เวลาเครื่องร้อน รอบเครื่องตกลงเหลือ 4-5 ร้อย ได้ครับ แล้วก็สวิงเป็นบางช่วง

อย่างนี้จะเป็นเพราะกล่องที่เปลี่ยนมาใหม่หรือด้วยเปล่าครับ  หรือจะเป็นแค่ตัวชดเชยรอบ
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 13:37:09 »

เป็นได้หลายอย่างเลยครับ
- กล่อง
- จานจ่าย
- ลิ้นปีกผีเสื้อ
- ระบบท่อแวคคั่ม
ฯลฯ
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 14:07:25 »

เปลี่ยนเครื่องใหม่หาย..
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 14:49:57 »

เปลี่ยนเครื่องใหม่หาย..

เอาอย่างนั้นเลยหรอครับ.....555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Wisoot
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 17:20:49 »

กล่องที่เปลี่ยนมา โคทตรงกับของเดิมรึป่าวครับ...
บันทึกการเข้า
off_AE11X
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 18:20:54 »

5A AUTO ด้วยกันเอาใจช่วยครับ  ของผมตอนนี้มีอาการ เวลาจอดติดไฟแดง ใส่เกียร D แล้วพอแอร์ทำงาน รอบจะตก 1 ครั้ง บางทีก็ 2 - 3 ครั้ง แล้วก็กลับมานิ่งเหมือนเดิม  ตอนรอบตกนะ รถสั้นไปหมดเลย กำลังหาทางแก้ไขอยู่ครับ 

ใครเคยเป็นบ้างแล้วแก้ไขกันยังไงครับ ช่วยบอกที (ลองล้างปีผีเสื้อแล้วนะครับ)
บันทึกการเข้า

jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 20:21:27 »

ผมว่าเป็นได้หลายอย่างจริงๆด้วย
ขอให้เป็นที่ตัวชดเชยรอบนะครับ จะไ้ด้ซื้อเปลี่ยนใหม่ ราคาไม่กี่บาท น่าจะถูกสุดแล้วแหละ
ขอให้รอบกลับมานิ่งไวๆนะครับ
บันทึกการเข้า
But@_Bless
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521


AE again


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 22:11:06 »

แล้วถ้าอาการ เรื่องรอบตกลง อยู่ที่ประมาณ 500-600 และเป็นเฉพาะตอนเครื่องร้อนแล้ว เป็นจากสาเหตุอะไรครับ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 23:02:09 »

แล้วถ้าอาการ เรื่องรอบตกลง อยู่ที่ประมาณ 500-600 และเป็นเฉพาะตอนเครื่องร้อนแล้ว เป็นจากสาเหตุอะไรครับ
ผมก็เป็นแบบน้าเลยครับ อยากรู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

But@_Bless
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521


AE again


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 23:17:35 »

แล้วถ้าอาการ เรื่องรอบตกลง อยู่ที่ประมาณ 500-600 และเป็นเฉพาะตอนเครื่องร้อนแล้ว เป็นจากสาเหตุอะไรครับ
ผมก็เป็นแบบน้าเลยครับ อยากรู้เหมือนกันครับ


ผมกำลังจะล้างปีกผีเสื้อตามคำแนะนำของพี่ซีครับ แล้วจะรีเซ็ตECU วันว่างๆจะลองล้างเองดูครับ
ผมลองถามในโซน เห็นเขาว่าต้องเปลี่ยนปีกผีเสื้อครับ ก็หวังว่าอย่าถึงกลับต้องเปลี่ยนเลย กลุ้ม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!