M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2120 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 10:56:31 » |
|
หายไปไหนกันหมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2121 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 12:21:11 » |
|
เพิ่งตื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2122 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 13:32:56 » |
|
วันนี้ไปชื้อน้ำมันเครื่องมา ตรงหน้าโรงบาลนวมิน แถว4แยกมีนบุรี ปตท. 10w40 + กรองแท้ 610 บาทถูกดีน่ะ กรอง180 น้ำมัน 430 มีคนถามผมว่าทำใช่ปตท. 1.ถูก 2.ของมันเมื่อถึงเวลาก็ต้องทิ้งไม่ได้อยู่กะรถเราตลอดจะชื้อแพงทำไม 3.ถ้ามันใช้แล้วพังเค้าคงไม่ผลิตออกมาหรอก(ที่พังเพราะน้ำมันเครื่องปลอมโว๊ยยย) ที่จะมาระบายตรงนี้เพราะพูดไม่ได้ครับเพื่อนมันถาม เลยต้องบอกไปว่า
"กูไม่มีตัง แค่กูใช่กรองแท้ก็บุญแล้ว"
แต่มันชื้อ โมบิล 1 ผมเลยบอกไปว่า
"..เอ็ง..ชื้อของแพง 1400 แต่กูชื้อของถูก 430 รถ..เอ็ง..ไม่เห็นจะแรงเลย ผูกโบแล้วก็งั้นๆๆแหละเจอกูสวนหายเป็นทุ่ง ไอ้......."
ขอระบายนิดนุงนะครับพี่น้อง 555+
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กรกฎาคม 2011 22:08:33 โดย ชๅlxล้ๅต้ม »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2123 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 13:36:57 » |
|
วันนี้ไปชื้อน้ำมันเครื่องมา ตรงหน้าโรงบาลนวมิน แถว4แยกมีนบุรี ปตท. 10w40 + กรองแท้ 610 บาทถูกดีน่ะ กรอง180 น้ำมัน 430 มีคนถามผมว่าทำไมใช่ปตท. 1.ถูก 2.ของมันเมื่อถึงเวลาก็ต้องทิ้งไม่ได้อยู่กะรถเราตลอดจะชื้อแพงทำไม 3.ถ้ามันใช้แล้วพังเค้าคงไม่ผลิตออกมาหรอก(ที่พังเพราะน้ำมันเครื่องปลอมโว๊ยยย) ที่จะมาระบายตรงนี้เพราะพูดไม่ได้ครับเพื่อนมันถาม เลยต้องบอกไปว่า
"กูไม่มีตัง แค่กูใช่กรองแท้ก็บุญแล้ว"
แต่มันชื้อ โมบิล 1 ผมเลยบอกไปว่า
"..เอ็ง..ชื้อของแพง 1400 แต่กูชื้อของถูก 430 รถ..เอ็ง..ไม่เห็นจะแรงเลย ผูกโบแล้วก็งั้นๆๆแหละเจอกูสวนหายเป็นทุ่ง ไอ้......."
ขอระบายนิดนุงนะครับพี่น้อง 555+
เก็บกด เก็บกด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2124 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 13:48:18 » |
|
วันนี้ไปชื้อน้ำมันเครื่องมา ตรงหน้าโรงบาลนวมิน แถว4แยกมีนบุรี ปตท. 10w40 + กรองแท้ 610 บาทถูกดีน่ะ กรอง180 น้ำมัน 430 มีคนถามผมว่าทำไมใช่ปตท. 1.ถูก 2.ของมันเมื่อถึงเวลาก็ต้องทิ้งไม่ได้อยู่กะรถเราตลอดจะชื้อแพงทำไม 3.ถ้ามันใช้แล้วพังเค้าคงไม่ผลิตออกมาหรอก(ที่พังเพราะน้ำมันเครื่องปลอมโว๊ยยย) ที่จะมาระบายตรงนี้เพราะพูดไม่ได้ครับเพื่อนมันถาม เลยต้องบอกไปว่า
"กูไม่มีตัง แค่กูใช่กรองแท้ก็บุญแล้ว"
แต่มันชื้อ โมบิล 1 ผมเลยบอกไปว่า
"..เอ็ง..ชื้อของแพง 1400 แต่กูชื้อของถูก 430 รถ..เอ็ง..ไม่เห็นจะแรงเลย ผูกโบแล้วก็งั้นๆๆแหละเจอกูสวนหายเป็นทุ่ง ไอ้......."
ขอระบายนิดนุงนะครับพี่น้อง 555+
เก็บกด เก็บกด แต่น้ำมันเบนชินผมไม่ใช่ของปตท. นะครับ เคยไปเติมต้องสตาด2ทีไม่รู้ทำไม เลยไม่เติมของมันอีกเลย 555+
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กรกฎาคม 2011 13:55:51 โดย ชๅlxล้ๅต้ม »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2125 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 13:58:51 » |
|
วันนี้ไปชื้อน้ำมันเครื่องมา ตรงหน้าโรงบาลนวมิน แถว4แยกมีนบุรี ปตท. 10w40 + กรองแท้ 610 บาทถูกดีน่ะ กรอง180 น้ำมัน 430 มีคนถามผมว่าทำไมใช่ปตท. 1.ถูก 2.ของมันเมื่อถึงเวลาก็ต้องทิ้งไม่ได้อยู่กะรถเราตลอดจะชื้อแพงทำไม 3.ถ้ามันใช้แล้วพังเค้าคงไม่ผลิตออกมาหรอก(ที่พังเพราะน้ำมันเครื่องปลอมโว๊ยยย) ที่จะมาระบายตรงนี้เพราะพูดไม่ได้ครับเพื่อนมันถาม เลยต้องบอกไปว่า
"กูไม่มีตัง แค่กูใช่กรองแท้ก็บุญแล้ว"
แต่มันชื้อ โมบิล 1 ผมเลยบอกไปว่า
"..เอ็ง..ชื้อของแพง 1400 แต่กูชื้อของถูก 430 รถ..เอ็ง..ไม่เห็นจะแรงเลย ผูกโบแล้วก็งั้นๆๆแหละเจอกูสวนหายเป็นทุ่ง ไอ้......."
ขอระบายนิดนุงนะครับพี่น้อง 555+
เก็บกด เก็บกด แต่น้ำมันเบนชินผมไม่ใช่ของปตท. นะครับ เคยไปเติมต้องสตาด2ทีไม่รู้ทำไม เลยไม่เติมของมันอีกเลย 555+ บอกให้ครับของ ปตท. ที่ขายในประเทศเราเอากาก(ไม่ถึงกับกากหรอกนะแต่เรียกประชด)หัวเชื้อมาขายในบ้านเราครับ ของดีๆส่งขายนอกหมด ส่งขายวาโวลีนอ่ะ ลุกค้าที่บริษัทเค้าทำงานใน ปตท.เค้าบอกมาเวลาส่งตรวจมาตรฐานส่งกันหลายรอบเลยทีเดียวกว่าจะผ่านมาตรฐาน ส่วนนมค. พี่เลิกเติม ปตท.ละ ตั้งแต่ ฮอลเครื่องล่าสุด ถ้าเบอร์40ถูกตังพี่ใช้ ของเชลล์ ถ้าเบอร์ 50 พี่เคยใช้ ปตท.เรซซิ่ง แต่ตอนนี้เลิกเติมเบอร์50แล้ว ถ้าไม่ซิ่งบ่อย เติมเบอร์ 40 ก็พอ ถ้าเน้นแข่งขึ้นรถทีไรกดทุกเม็ดก็ต้องหาเบอร์50เติมกันนะ เพราะ น้ำมันเครื่องมันละเหยหมดถ้าลากรอบสูงๆ เหมือนที่น้าแฟร์เอามาให้ดูอ่ะเปรียบกับรถใช้แก๊สเครื่องร้อนๆน้ำมันเครื่องมันทนไมไ่หวละเหยหมด
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กรกฎาคม 2011 14:02:27 โดย illusionx »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2126 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 14:04:10 » |
|
เดี๋ยวนี้ก็เติมแต่ น้ำมันบางจากเหมือนกัน ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่เข้า PTT น้ำมันเครื่องล่าสุดก็ใช้ของ Havoline 540 บาท พร้อมเปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2127 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 14:44:06 » |
|
วันนี้ไปชื้อน้ำมันเครื่องมา ตรงหน้าโรงบาลนวมิน แถว4แยกมีนบุรี ปตท. 10w40 + กรองแท้ 610 บาทถูกดีน่ะ กรอง180 น้ำมัน 430 มีคนถามผมว่าทำไมใช่ปตท. 1.ถูก 2.ของมันเมื่อถึงเวลาก็ต้องทิ้งไม่ได้อยู่กะรถเราตลอดจะชื้อแพงทำไม 3.ถ้ามันใช้แล้วพังเค้าคงไม่ผลิตออกมาหรอก(ที่พังเพราะน้ำมันเครื่องปลอมโว๊ยยย) ที่จะมาระบายตรงนี้เพราะพูดไม่ได้ครับเพื่อนมันถาม เลยต้องบอกไปว่า
"กูไม่มีตัง แค่กูใช่กรองแท้ก็บุญแล้ว"
แต่มันชื้อ โมบิล 1 ผมเลยบอกไปว่า
"..เอ็ง..ชื้อของแพง 1400 แต่กูชื้อของถูก 430 รถ..เอ็ง..ไม่เห็นจะแรงเลย ผูกโบแล้วก็งั้นๆๆแหละเจอกูสวนหายเป็นทุ่ง ไอ้......."
ขอระบายนิดนุงนะครับพี่น้อง 555+
เก็บกด เก็บกด แต่น้ำมันเบนชินผมไม่ใช่ของปตท. นะครับ เคยไปเติมต้องสตาด2ทีไม่รู้ทำไม เลยไม่เติมของมันอีกเลย 555+ บอกให้ครับของ ปตท. ที่ขายในประเทศเราเอากาก(ไม่ถึงกับกากหรอกนะแต่เรียกประชด)หัวเชื้อมาขายในบ้านเราครับ ของดีๆส่งขายนอกหมด ส่งขายวาโวลีนอ่ะ ลุกค้าที่บริษัทเค้าทำงานใน ปตท.เค้าบอกมาเวลาส่งตรวจมาตรฐานส่งกันหลายรอบเลยทีเดียวกว่าจะผ่านมาตรฐาน ส่วนนมค. พี่เลิกเติม ปตท.ละ ตั้งแต่ ฮอลเครื่องล่าสุด ถ้าเบอร์40ถูกตังพี่ใช้ ของเชลล์ ถ้าเบอร์ 50 พี่เคยใช้ ปตท.เรซซิ่ง แต่ตอนนี้เลิกเติมเบอร์50แล้ว ถ้าไม่ซิ่งบ่อย เติมเบอร์ 40 ก็พอ ถ้าเน้นแข่งขึ้นรถทีไรกดทุกเม็ดก็ต้องหาเบอร์50เติมกันนะ เพราะ น้ำมันเครื่องมันละเหยหมดถ้าลากรอบสูงๆ เหมือนที่น้าแฟร์เอามาให้ดูอ่ะเปรียบกับรถใช้แก๊สเครื่องร้อนๆน้ำมันเครื่องมันทนไมไ่หวละเหยหมด ผมไม่ค่อยได้ชิ่งอ่าจิวันหนึ่งวิ่งไม่ถึง 3กิโลเลย เลยไม่อยากชื้อของแพง เสียดายเงิน อิอิ แล้วผมไม่เก็บไว้นานด้วยประมาณ2000-3000ก็ถ่ายออกแล้วครับ 555+
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กรกฎาคม 2011 14:52:15 โดย ชๅlxล้ๅต้ม »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BELLE GTI
|
|
« ตอบ #2128 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 15:38:39 » |
|
น้ำมันเครื่องปตท. พูดจริงๆครับดีแค่เรชซิ่งฟิว เบอร์50 นอกนั้นก็อย่างที่ตีฟว่าเลยครับ
ของผมเองใช้ของ Agip ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"13.00"
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2129 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 16:10:16 » |
|
น้ำมันเครื่องปตท. พูดจริงๆครับดีแค่เรชซิ่งฟิว เบอร์50 นอกนั้นก็อย่างที่ตีฟว่าเลยครับ
ของผมเองใช้ของ Agip ครับ
เบลล์ที่อู่มีไดชาร์จ20v บ้างมะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BELLE GTI
|
|
« ตอบ #2130 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 18:34:10 » |
|
มะมีเลยอ่ะจิ น้าจะถามให้เเล้วก่านี้ซักเดือน ผมพึ่งขายไปเองงอ่ะ
อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"13.00"
|
|
|
BELLE GTI
|
|
« ตอบ #2131 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 18:46:32 » |
|
ดูก่อนถ้าขดมันไม่ดำก็ซ่อมได้ เปลี่ยนไดโอด ข้างใน เเล้วก็พวกถ่านอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"13.00"
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2132 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 19:23:35 » |
|
ง่าาาา เด๋วต้องเช็คถ่านไดก่อนละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2134 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 20:47:47 » |
|
สำหรับ นมค. ขอให้ไม่ปลอมก็เป็นพอครับ มั่นเปิดฝามาตั้งวาล์วทุกๆระยะครับ จะได้ดูภายในเครื่องเราว่าเป็นยังไงบ้าง เด๋วจะเหมือนเค้า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BELLE GTI
|
|
« ตอบ #2135 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 20:54:21 » |
|
สำหรับ นมค. ขอให้ไม่ปลอมก็เป็นพอครับ มั่นเปิดฝามาตั้งวาล์วทุกๆระยะครับ จะได้ดูภายในเครื่องเราว่าเป็นยังไงบ้าง เด๋วจะเหมือนเค้า อิอิ โหดร้ายอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"13.00"
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2136 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 21:17:34 » |
|
สำหรับ นมค. ขอให้ไม่ปลอมก็เป็นพอครับ มั่นเปิดฝามาตั้งวาล์วทุกๆระยะครับ จะได้ดูภายในเครื่องเราว่าเป็นยังไงบ้าง เด๋วจะเหมือนเค้า อิอิ โหดร้ายอ่ะ ช่วงปาดเหงื่อยเลยอ่ะ บอกทำรถมา หลายสิบปีไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย 55555+ ใช้น้ำมันล้างไป 8 ลิตร + โซแน๊คอีกกระป๋อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2137 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 21:40:35 » |
|
ของเค้าสภาพนี้พอไหวมะ แต่กะลังหาฝาเปลี่ยนใหม่อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2138 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 21:42:55 » |
|
วันนี้รื้อรถ เปลี่ยนช่องแอร์ด้านซ้าย เปลี่ยนยากโคตร แต่ก็สำเร็จจนได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KITTI 2616<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2139 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 21:51:19 » |
|
ของเค้าสภาพนี้พอไหวมะ แต่กะลังหาฝาเปลี่ยนใหม่อยู่ สภาพนี้ถือว่า สวยครับ ไม่มี ขี้ตะกรันเลยนะนั้นอะ มีแต่ นมค. สีดำๆ อิอิ อย่าลืมเปลี่ยนโอริง จานจ่ายกับซีลฝาครอบวาว์ลด้วยละ ปล.ลืมถามว่าไปรื้อที่ไหนอะ ครับ อย่าลืมมาเล่าให้ฟังด้วยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|