AE. Racing Club
22 กันยายน 2024 05:45:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 142 143 [144] 145 146 ... 586  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ^^ Nongchok Ž◎n∈ ⓑⓨ AE.Racing Club~¤¤  (อ่าน 1292366 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 40 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2860 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 01:03:00 »

ตามจับใครเหรอพี่เสก  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2861 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 02:12:03 »

 ง่วง ง่วง
บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2862 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 06:46:18 »

ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ

อ่านหนังสือ ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้

ปล แคะเข้มูก ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2863 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 08:32:30 »

 ง่วง นอน ง่วง นอน ง่วง นอน
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
sekss
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2864 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 09:01:24 »

ตามจับใครเหรอพี่เสก  ไม่รู้ไม่ชี้
เจอ ae จะจับมาลงเอารางวัล อิอิ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2865 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 09:16:08 »

ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ

อ่านหนังสือ ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้

ปล แคะเข้มูก ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ  ซุบซิบ



ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2866 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 09:26:23 »

ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ

อ่านหนังสือ ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้

ปล แคะเข้มูก ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ  ซุบซิบ



ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
ตาปริบๆ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม)

ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2867 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 11:47:56 »

เดี๋ยวจะลองถอดปีกผีเสื้อมาล้าง
 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2868 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 12:50:22 »

ไม่ได้มาวันเดียว อ่านไม่ทันเลย
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2869 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 13:29:02 »

 ทำงาน ทำงาน ทำงาน
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2870 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:05:48 »

ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ

อ่านหนังสือ ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้

ปล แคะเข้มูก ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ  ซุบซิบ



ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
ตาปริบๆ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม)

ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ  แหะ.. แหะ..

เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2871 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:16:27 »

ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ

อ่านหนังสือ ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้

ปล แคะเข้มูก ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ  ซุบซิบ



ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
ตาปริบๆ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม)

ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ  แหะ.. แหะ..

เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ

ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2872 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:26:45 »

ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ

อ่านหนังสือ ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้

ปล แคะเข้มูก ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ  ซุบซิบ



ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
ตาปริบๆ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม)

ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ  แหะ.. แหะ..

เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ

ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+

เออให้นายช่างใหญ่ทำให้ดีกว่า มามะมาทำให้หน่อย 5555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2873 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:33:28 »

ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ

อ่านหนังสือ ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้

ปล แคะเข้มูก ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ  ซุบซิบ



ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
ตาปริบๆ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม)

ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ  แหะ.. แหะ..

เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ

ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+

เออให้นายช่างใหญ่ทำให้ดีกว่า มามะมาทำให้หน่อย 5555+

 แบบว่า แบบว่า แบบว่า
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2874 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:42:10 »

ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ

อ่านหนังสือ ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้

ปล แคะเข้มูก ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ  ซุบซิบ



ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
ตาปริบๆ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม)

ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ  แหะ.. แหะ..

เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ

ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+

เออให้นายช่างใหญ่ทำให้ดีกว่า มามะมาทำให้หน่อย 5555+

 แบบว่า แบบว่า แบบว่า

มาเลยอาทิดนี้มารื้อให้หน่อย เด๋วเปิดรังรับการมาเยื้อนให้ที่บ้าน อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2875 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 17:41:27 »

 แคะเข้มูก แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2876 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 18:21:48 »

ใครอยาก set bo 4A
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94817.0
บันทึกการเข้า
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2877 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 19:37:17 »

ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ

อ่านหนังสือ ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้

ปล แคะเข้มูก ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ  ซุบซิบ



ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
ตาปริบๆ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม)

ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ  แหะ.. แหะ..

กด Like ให้100ที
บันทึกการเข้า

"13.00"
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2878 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 20:22:21 »

เดิน"สวัสดี หนองจอกโซน"
 คำนับ


 นอน นอน นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2011 21:47:57 โดย KITTI 2616 » บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2879 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 22:06:40 »

ล้างรถเมื่อวาน วันนี้ฝนตก ถอนหายใจ

แถมกำลังนั่งต่อสายไฟพัดลมหม้อน้ำอยู่ด้วย ดันตกมาด้ายยยย ฉุน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2011 22:15:06 โดย AE_MINT_101 » บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 142 143 [144] 145 146 ... 586  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!