AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 16:22:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 174 175 [176] 177 178 ... 586  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ^^ Nongchok Ž◎n∈ ⓑⓨ AE.Racing Club~¤¤  (อ่าน 1304089 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 62 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3500 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 18:51:36 »

ใครเจอ หม้อน้ำ 2 ช่อง หรือ 1 ช่อง ยุ่นๆ ae111(ตองหนึ่ง) บอกด้วยน้าาา

เอาหม้อทองแดงนี่แหละ มิเนี่ยมแพง อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3501 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 19:26:14 »

ใครเจอ หม้อน้ำ 2 ช่อง หรือ 1 ช่อง ยุ่นๆ ae111(ตองหนึ่ง) บอกด้วยน้าาา

เอาหม้อทองแดงนี่แหละ มิเนี่ยมแพง อิอิ
อ่านหนังสือ ผมว่าไม่เกี่ยวกับ หม้อน้ำหรอกนะ อาการเหมือนความร้อนมันสูงเกินไปจากอะไรสักอย่างนึง แก้ที่หม้อน้ำอาจจะหายไม่ขาดถ้าหม้อน้ำเดิม ยังดีอยู่ไม่น่าจะใช่แล้วนะเดวเสียเงินหลายต่อนะ ถ้าวาล์วน้ำเสียความร้อนจะสูงมากๆเลยไม่น่าจะสูงขึ้นแค่ 10 องศาหรอก ผมว่าเครื่องตัวนี้มีอาการอะไรติดมาด้วยหรือป่าว ดูพัดลมก่อนดีกว่าไหมว่ามันหมุนเร็ว 2 จังหวะหรือป่าว ปกติมันจะหมุนแรงมากๆเลยนะ เหมือนระบายความร้อนไม่ทันอันเนื่องมาจากควาาร้อนสะสมมากเกินหรือ วาล์วเปิดเร็วเกินไปหรือป่าว  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

ปล.ตอนเปลี่ยนเครื่องเปลี่ยนน้ำยาหม้อน้ำด้วยหรือป่าว
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3502 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 19:33:48 »

เปลี่ยนน้ำยาหม้อน้ำใหม่คับ

พัดลมดูยังไงอ่ะ เปิดแอร์คอมแอร์เดิน พัดลมก็ติดอ่ะ พัดลม ตรงหน้าวาวน้ำอ่ะ

อยากรู้การทำการของพัดลม2ตัวหน้าเครื่องอ่ะ


แต่เมื่อกี้คุยกับช่างที่วางให้ เค้าบอกว่าหม้อน้ำเราสกปรกแล้วตอนวางเค้าก็พยายามถ่ายน้ำหลายรอบอยู่ มันเก่าแล้วติดมาตั้งแต่รถป้ายแดงอ่ะ
เขาบอกให้ลองหาหม้อน้ำสองช่องหรือไปหาของยุ่นมาจะดีกว่า มันวัสดุไม่เหมือนกัน หรือ ซื้อวาวน้ำที่เปิดเร็วขึ้นก็ช่วยได้นิดนึง
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3503 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 19:40:25 »

ถ้าหม้อน้ำเก่ามาก ก็ลองเปลี่ยนดูก็ได้ น้าตีฟ
ของผมหม้อน้ำเดิม ความร้อนขึ้นครึ่งนึง แต่เวลาวิ่งเร็วความร้อนก็ไม่ค่อยลงเท่าไหร่
พอเปลี่ยนเป็น เนียม 1 ช่อง ความร้อนก็ขึ้นอยู่เท่าเดิม แต่ระบายได้เร็วกว่าเวลารถวิ่ง
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3504 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 19:51:42 »

 อ่านหนังสือ วาล์วน้ำที่ดีจะช่วยรักษาระดับความร้อนให้คงที่ไม่ว่าจะวิ่งเร็วแค่ไหนก้ตาม แต่.... ภายใต้สภาวะดังนี้
1.หม้อน้ำจะต้องโฟล์น้ำได้สดวก
2.ปั้มน้ำจะต้องมีแรงปั่นน้ำตามสเปค
3.พัดลมระบายความร้อนตัวด้านในต้องหมุนจังหวะ 2 แรงและเที่ยงตรง
4.เซนเซอร์ตรงวาล์วน้ำต้องอยู่ในสภาพดีไม่งั้น พัดลมจะหมุนไม่เป็นไปตามจังหวะที่วาล์วน้ำเปิด กล่าวคือ วาลืวน้ำเปิดแล้ว แต่พัดลมไม่หมุนรออีก 1-2 นาทีถึงหมุนเพราะ เซนเซอร์ยังไม่จับ อุณหภูมิว่าถึงจุดที่ต้องระบายความร้อน

หลักๆก็มีประมาณนี้ครับ

 ได้โปรด.. ถามเพิ่มเติมครับว่า เซนเซอร์ที่ ตีฟ จับอุณหภูมิ ต่อตรงไหนครับ ท่อน้ำด้านบนที่เข้าหม้น้ำหรือป่าว ถ้าใช่แสดงว่าต่อวัดอุณภูมิน้ำที่ออกมาจากเครื่อง ไม่ใช่ อุณหภูิมน้ำเข้าเครื่อง คืออุณหภูมิน้ำตอนนั้นมันแสดงว่าน้ำจากเครื่องร้อนกว่าปกติจึงไม่น่าจะใช่ หม้อน้ำตันครับ เพราะถ้าหม้อน้ำตัน จะร้อนมากเวลาวิ่งเร็วเพราะความร้อนจะสูงมากเวลาใช้รอบเครื่องสูง แล้วน้ำ มันไม่โฟล์อุณหภูมิมันเลยสูง แต่ถ้าวิ่งช้าๆหรือรถติดๆมันจะปกติ

แต่ถ้าจะลองเปลี่ยน หม้อน้ำก็ได้ครับ หม้อ 2 ชั้น 3000+ อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 สิงหาคม 2011 19:58:12 โดย KITTI 2616 » บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3505 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 19:53:27 »

อ่านหนังสือ วาล์วน้ำที่ดีจะช่วยรักษาระดับความร้อนให้คงที่ไม่ว่าจะวิ่งเร็วแค่ไหนก้ตาม แต่.... ภายใต้สภาวะดังนี้
1.หม้อน้ำจะต้องโฟล์น้ำได้สดวก
2.ปั้มน้ำจะต้องมีแรงปั่นน้ำตามสเปค
3.พัดลมระบายความร้อนตัวด้านในต้องหมุนจังหวะ 2 แรงและเที่ยงตรง
4.เซนเซอร์ตรงวาล์วน้ำต้องอยู่ในสภาพดีไม่งั้น พัดลมจะหมุนไม่เป็นไปตามจังหวะที่วาล์วน้ำเปิด กล่าวคือ วาลืวน้ำเปิดแล้ว แต่พัดลมไม่หมุนรออีก 1-2 นาทีถึงหมุนเพราะ เซนเซอร์ยังไม่จับ อุณหภูมิว่าถึงจุดที่ต้องระบายความร้อน

หลักๆก็มีประมาณนี้ครับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3506 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 20:12:03 »

อ่านหนังสือ วาล์วน้ำที่ดีจะช่วยรักษาระดับความร้อนให้คงที่ไม่ว่าจะวิ่งเร็วแค่ไหนก้ตาม แต่.... ภายใต้สภาวะดังนี้
1.หม้อน้ำจะต้องโฟล์น้ำได้สดวก
2.ปั้มน้ำจะต้องมีแรงปั่นน้ำตามสเปค
3.พัดลมระบายความร้อนตัวด้านในต้องหมุนจังหวะ 2 แรงและเที่ยงตรง
4.เซนเซอร์ตรงวาล์วน้ำต้องอยู่ในสภาพดีไม่งั้น พัดลมจะหมุนไม่เป็นไปตามจังหวะที่วาล์วน้ำเปิด กล่าวคือ วาลืวน้ำเปิดแล้ว แต่พัดลมไม่หมุนรออีก 1-2 นาทีถึงหมุนเพราะ เซนเซอร์ยังไม่จับ อุณหภูมิว่าถึงจุดที่ต้องระบายความร้อน

หลักๆก็มีประมาณนี้ครับ

 ได้โปรด.. ถามเพิ่มเติมครับว่า เซนเซอร์ที่ ตีฟ จับอุณหภูมิ ต่อตรงไหนครับ ท่อน้ำด้านบนที่เข้าหม้น้ำหรือป่าว ถ้าใช่แสดงว่าต่อวัดอุณภูมิน้ำที่ออกมาจากเครื่อง ไม่ใช่ อุณหภูิมน้ำเข้าเครื่อง คืออุณหภูมิน้ำตอนนั้นมันแสดงว่าน้ำจากเครื่องร้อนกว่าปกติจึงไม่น่าจะใช่ หม้อน้ำตันครับ เพราะถ้าหม้อน้ำตัน จะร้อนมากเวลาวิ่งเร็วเพราะความร้อนจะสูงมากเวลาใช้รอบเครื่องสูง แล้วน้ำ มันไม่โฟล์อุณหภูมิมันเลยสูง แต่ถ้าวิ่งช้าๆหรือรถติดๆมันจะปกติ

แต่ถ้าจะลองเปลี่ยน หม้อน้ำก็ได้ครับ หม้อ 2 ชั้น 3000+ อิอิ

เซ็นเซอร์จับความร้อน ต่อที่ท่อน้ำด้านบนครับ แบบนี้สแดงว่าในเครื่องเรามันร้อนกว่า เครื่องตัวเก่านะสิ เพราะน้ำออกเครื่องมาร้อน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 สิงหาคม 2011 20:17:16 โดย illusionx » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3507 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 20:16:57 »

พี่เอทำสีเบรคเสร็จยัง
บันทึกการเข้า
Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3508 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 20:45:05 »

ใส่ของซิ่งไปเลย ฮากลิ้ง จัดปายยยเลยน้องหม้อน้ำเนียม ดีกว่าของเก่าเยอะ แต่ของพี่2ช่อง  อิอิเย็นๆสบายๆซัดไม่เคยขึ้นเลย  อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3509 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 21:22:31 »

ใส่ของซิ่งไปเลย ฮากลิ้ง จัดปายยยเลยน้องหม้อน้ำเนียม ดีกว่าของเก่าเยอะ แต่ของพี่2ช่อง  อิอิเย็นๆสบายๆซัดไม่เคยขึ้นเลย  อิอิ อิอิ

เท่าไรอ่ะได้มาจากหนใด ของ ตองหนึ่งมีมะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3510 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 21:23:59 »

ลองไปสั่งที่ ติ ไม่น่าเกิน3พันเนียมนะ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=19091.0 โทไปหาบอกเอาแบบตัวเปนเนียมแต่ฝาบนฝาล่างไม่เปนเนียม แต่ถ้าอยากได้ทั้งตัวจัดปายยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79659.0 ท่อAPEXI N1 เกียร์ธรรมดาจัดปายยย สุดยอด สุดยอด
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0 จัดมาให้ วาล์วน้ำซิ่งเปิดที่68องศา ร้อนๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 สิงหาคม 2011 21:42:16 โดย Brian OConnor » บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3511 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 21:59:11 »

ของคุง้างบบบบบพี่ชาย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3512 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:15:29 »

ไปไหนกันหมดสงสัยไปโมรถกันแน่ ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3513 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:32:13 »

พี่เอทำสีเบรคเสร็จยัง
เสร็จแล้วครับ เหลืองได้ใจจริงๆ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3514 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:42:44 »

ว้าวๆๆๆ เอารูปมาโชว์หน่อย
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3515 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:51:15 »

 อ่านหนังสือ เท่าที่จับอาการนะครับ ตีฟ ผมว่ามันน่าจะร้อนกว่าปกตินะ วาล์วน้ำที่มากับเครื่องมันก้เปิดค่อนข้างเร็วนะ แต่เซ็นเซอร์ก้จับว่ามันสูงกว่า ปกติผมก็งงนะว่าวาล์วน้ำเปิดเร็วแต่ทำไม จับอุณภูมิได้สูงกว่าวาล์วน้ำที่เปิดช้ากว่าได้ไง ยังงอยุ่ครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3516 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:51:42 »

ว้าวๆๆๆ เอารูปมาโชว์หน่อย
เดวพรุ่งนี้เอามาลงให้ดู อิอิ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3517 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 23:03:40 »

อ่านหนังสือ เท่าที่จับอาการนะครับ ตีฟ ผมว่ามันน่าจะร้อนกว่าปกตินะ วาล์วน้ำที่มากับเครื่องมันก้เปิดค่อนข้างเร็วนะ แต่เซ็นเซอร์ก้จับว่ามันสูงกว่า ปกติผมก็งงนะว่าวาล์วน้ำเปิดเร็วแต่ทำไม จับอุณภูมิได้สูงกว่าวาล์วน้ำที่เปิดช้ากว่าได้ไง ยังงอยุ่ครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..


ปัจจัย

เครื่องใหม่ฟิตกว่าเครื่องเก่า อาจทำให้ความร้อนสูงกว่าเนื่องจากใช้แก๊สด้วย

อาจจะจะเป็นที่หม้อน้ำเก่า ทำให้น้ำที่จะเข้าเครื่องเย็นไม่ทัน เลย ออกมาก็ยังร้อนๆ


คาดว่าแก้ไขตามนี้เป็นลำดับ
1.แง้มฝากระโปรง
2.ใส่วาวน้ำ 76.5 องศาก่อน อันดับแรก
3.ถ้าไม่หายก้คงต้องเปลี่ยน หม้อน้ำ เป็น 2 ช่อง


แก๊สคาดว่าคงไม่ต้องจูนใหม่ เพราะเครื่องเดิมให้จูนไม่บางไว้แล้ว กิน 1.5บาท/กม.

และเคื่องเก่าน่าจะหลวมกว่าเครื่องใหม่ แก๊สคงไม่จูนใหม่ครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3518 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 23:13:35 »

ลองวาวน้ำดูก่อนก็ได้ ของผมซัดหนักๆใช้แก๊สล้วนๆความร้อนยังไม่เห็นเกินจากเดิมเรยอ่ะ (เกือบเก้าพันรอบน่ะ)  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3519 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 23:17:05 »

ลองวาวน้ำดูก่อนก็ได้ ของผมซัดหนักๆใช้แก๊สล้วนๆความร้อนยังไม่เห็นเกินจากเดิมเรยอ่ะ (เกือบเก้าพันรอบน่ะ)  ซุบซิบ

คับบัง น่าจะหาวาวน้ำมาเปลีย่นดูก่อน

แต่ขับ ลอยตัวทางยาวๆ แล้ว ก็ไม่มีปัญหานะความร้อนปกติ ความร้อนลงตามความเร็วรถเลย ยิ่งเร็วยิ่งลง ลงถึง 79 เลยเวลาขับสัก 120 ยาวๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 174 175 [176] 177 178 ... 586  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!