ผมว่ามัีนถูกเกินไปอ่ะดิ ตอนนี้จูนเสร็จเรียบร้อยพร้อม(แข่ง)พังทุกสถานการณ์ วิ่งดีโคตรๆ
กดเพลินไปเกือบ สิบหกปอนด์อ่ะ ดึงมันส์มากๆ ไอ้เราก็งงทำไมบูสมันไม่ตัดว๊ะ
ที่ไหนได้ช่างเขาลองเอาสายแวคคั่มที่เวสเกตออกแล้วลองวิ่งอ่ะ (โคตรเสี่ยงใส้แตกเรย)
สรุปว่าย้ายสายแวคคั่ม ของบูสหม้อต้ม มาไว้ที่ปากเทอร์โบ แต่ห่างหน่อย แล้วก็ปรับโบออฟให้มันยิงแล้วปิดทันทีแก็สจะได้ไม่รั่วออกน่ะ
จบคับ มันอาจจะแข็งไปหน่อย แต่ไม่รู้จะกินกี่บาทน่ะ กลิ่นแก็สก็ไ่ม่มีแล้วด้วย