AE. Racing Club
22 กันยายน 2024 23:32:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 75 76 [77] 78 79 ... 586  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ^^ Nongchok Ž◎n∈ ⓑⓨ AE.Racing Club~¤¤  (อ่าน 1294181 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 55 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1520 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 20:23:04 »

เมื่อคืนเกษตร-นวมินทร์มิตไนท์กันช่วงตี2.22 น.ตายสองศพรถชนกันเกือบ10คัน มีมอไซต์สี่สูบหนึ่งคัน หุหุ
บันทึกการเข้า

"13.00"
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1521 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 20:31:09 »

 ทำงาน
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1522 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 20:41:50 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ สงสัย ยะ จะงานเยอะแหะช่วงนี้ อิอิ เข้าโซนเยอะๆนะครับ ศุกร์นี้ อยากถามเรื่องแก๊ส นิดนุง หุหุ  ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1523 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 20:47:43 »

ผมขอถาม น้า ๆ หน่อยว่า พอดี อยากเปลี่ยน ท่อ เปลี่ยน หม้อพักด้วยดีหรือไม่ ครับ หรือ เปลี่ยนแค่ ปลายอย่างเดียวดี
ผมแค่อยากให้เสียง ทุ้ม ลงหน่อย แต่ไม่ดังมาก แล้วก็ เร่งออก ๆ หน่อย อ่ะครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
เครื่องอะไร เกียร์อะไรครับผม
หวัดดีคับ น้า ๆ        เครื่อง 4E FE 1300cc ครับน้ามินท์ เกียร์ธรรมดา ครับ
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1524 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 20:52:09 »

ผมขอถาม น้า ๆ หน่อยว่า พอดี อยากเปลี่ยน ท่อ เปลี่ยน หม้อพักด้วยดีหรือไม่ ครับ หรือ เปลี่ยนแค่ ปลายอย่างเดียวดี
ผมแค่อยากให้เสียง ทุ้ม ลงหน่อย แต่ไม่ดังมาก แล้วก็ เร่งออก ๆ หน่อย อ่ะครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
เครื่องอะไร เกียร์อะไรครับผม
หวัดดีคับ น้า ๆ        เครื่อง 4E FE 1300cc ครับน้ามินท์ เกียร์ธรรมดา ครับ

เดินท่อใหม่เลยครับ 1.7 นิ้วอย่าให้เกิน 2 นิ้ว เดวจะเหนื่อย ใส่พักกลาง 1 ใบไส้ตรง ปลาย ไส้ตรงติดเกลียวนิดๆก็ดีครับ เพราะท่อเดิมผมว่า ตีบตันมากๆแล้วละครับถ้าเดินท่อ 1.5 นิ้วได้ยาวๆเลยก้ดีนะ ถูกดีแล้วได้ต้นด้วย
บันทึกการเข้า
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1525 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 21:09:39 »

ผมขอถาม น้า ๆ หน่อยว่า พอดี อยากเปลี่ยน ท่อ เปลี่ยน หม้อพักด้วยดีหรือไม่ ครับ หรือ เปลี่ยนแค่ ปลายอย่างเดียวดี
ผมแค่อยากให้เสียง ทุ้ม ลงหน่อย แต่ไม่ดังมาก แล้วก็ เร่งออก ๆ หน่อย อ่ะครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
เครื่องอะไร เกียร์อะไรครับผม
หวัดดีคับ น้า ๆ        เครื่อง 4E FE 1300cc ครับน้ามินท์ เกียร์ธรรมดา ครับ


จัดตามข้างบนเลยครับผม

)รึไม่ก็ลองเอาโบไปแปะซิครับเงียบนุ่ม จริงๆน่ะ อิอิ(

บันทึกการเข้า

"13.00"
Biomunstor<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1526 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 21:16:57 »

ผมขอถาม น้า ๆ หน่อยว่า พอดี อยากเปลี่ยน ท่อ เปลี่ยน หม้อพักด้วยดีหรือไม่ ครับ หรือ เปลี่ยนแค่ ปลายอย่างเดียวดี
ผมแค่อยากให้เสียง ทุ้ม ลงหน่อย แต่ไม่ดังมาก แล้วก็ เร่งออก ๆ หน่อย อ่ะครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
เครื่องอะไร เกียร์อะไรครับผม
หวัดดีคับ น้า ๆ        เครื่อง 4E FE 1300cc ครับน้ามินท์ เกียร์ธรรมดา ครับ

เดินท่อใหม่เลยครับ 1.7 นิ้วอย่าให้เกิน 2 นิ้ว เดวจะเหนื่อย ใส่พักกลาง 1 ใบไส้ตรง ปลาย ไส้ตรงติดเกลียวนิดๆก็ดีครับ เพราะท่อเดิมผมว่า ตีบตันมากๆแล้วละครับถ้าเดินท่อ 1.5 นิ้วได้ยาวๆเลยก้ดีนะ ถูกดีแล้วได้ต้นด้วย
จัดไปเลยครับ ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องท่อ
บันทึกการเข้า

GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1527 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 21:20:40 »

ผมขอถาม น้า ๆ หน่อยว่า พอดี อยากเปลี่ยน ท่อ เปลี่ยน หม้อพักด้วยดีหรือไม่ ครับ หรือ เปลี่ยนแค่ ปลายอย่างเดียวดี
ผมแค่อยากให้เสียง ทุ้ม ลงหน่อย แต่ไม่ดังมาก แล้วก็ เร่งออก ๆ หน่อย อ่ะครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
เครื่องอะไร เกียร์อะไรครับผม
หวัดดีคับ น้า ๆ        เครื่อง 4E FE 1300cc ครับน้ามินท์ เกียร์ธรรมดา ครับ

เดินท่อใหม่เลยครับ 1.7 นิ้วอย่าให้เกิน 2 นิ้ว เดวจะเหนื่อย ใส่พักกลาง 1 ใบไส้ตรง ปลาย ไส้ตรงติดเกลียวนิดๆก็ดีครับ เพราะท่อเดิมผมว่า ตีบตันมากๆแล้วละครับถ้าเดินท่อ 1.5 นิ้วได้ยาวๆเลยก้ดีนะ ถูกดีแล้วได้ต้นด้วย
ที่ว่า เกิ๊น 2 นิ้ว แล้วจะเหนื่อย นี่ หมายถึงอะไรครับ (ค่าใช้จ่าย) รึป่าว อิอิ มีร้านแนะนำไหม ครับ เอาไกล้ ๆ หนองจอกยิ่งดี ^^ ซูม ซูม
             แล้ว ราคา อยู่ประมาณ เท่าไหร่ครับ เดินใหม่ทั้งชุด
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1528 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 21:21:09 »

ขอบคุณครับน้ามิ้น ที่ถามมาให้
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1529 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 21:25:17 »

ผมขอถาม น้า ๆ หน่อยว่า พอดี อยากเปลี่ยน ท่อ เปลี่ยน หม้อพักด้วยดีหรือไม่ ครับ หรือ เปลี่ยนแค่ ปลายอย่างเดียวดี
ผมแค่อยากให้เสียง ทุ้ม ลงหน่อย แต่ไม่ดังมาก แล้วก็ เร่งออก ๆ หน่อย อ่ะครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
เครื่องอะไร เกียร์อะไรครับผม
หวัดดีคับ น้า ๆ        เครื่อง 4E FE 1300cc ครับน้ามินท์ เกียร์ธรรมดา ครับ

เดินท่อใหม่เลยครับ 1.7 นิ้วอย่าให้เกิน 2 นิ้ว เดวจะเหนื่อย ใส่พักกลาง 1 ใบไส้ตรง ปลาย ไส้ตรงติดเกลียวนิดๆก็ดีครับ เพราะท่อเดิมผมว่า ตีบตันมากๆแล้วละครับถ้าเดินท่อ 1.5 นิ้วได้ยาวๆเลยก้ดีนะ ถูกดีแล้วได้ต้นด้วย
ที่ว่า เกิ๊น 2 นิ้ว แล้วจะเหนื่อย นี่ หมายถึงอะไรครับ (ค่าใช้จ่าย) รึป่าว อิอิ มีร้านแนะนำไหม ครับ เอาไกล้ ๆ หนองจอกยิ่งดี ^^ ซูม ซูม
             แล้ว ราคา อยู่ประมาณ เท่าไหร่ครับ เดินใหม่ทั้งชุด

ที่ว่าห้ามเกิน 2 นิ้วเพราะมันจะโล่งเกินครับเดี๋ยวแรงต้นจะหายครับ เครื่อง 1300 ผมว่าท่อไม่น่าเกิน 1.5 น่าจะโอเคนะ

เพราะฝาดำ1600 ยังเดินแค่ 2.2 เองครับ เรื่องท่อนี่ผมก็แนะไม่ค่อยถูกด้วยสิเรื่องพักอะไรยังไงเพราะรถตัวเองทำจบไปแล้ว ตามๆคนอื่นเค้าเอา อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1530 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 21:25:21 »

ผมขอถาม น้า ๆ หน่อยว่า พอดี อยากเปลี่ยน ท่อ เปลี่ยน หม้อพักด้วยดีหรือไม่ ครับ หรือ เปลี่ยนแค่ ปลายอย่างเดียวดี
ผมแค่อยากให้เสียง ทุ้ม ลงหน่อย แต่ไม่ดังมาก แล้วก็ เร่งออก ๆ หน่อย อ่ะครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
เครื่องอะไร เกียร์อะไรครับผม
หวัดดีคับ น้า ๆ        เครื่อง 4E FE 1300cc ครับน้ามินท์ เกียร์ธรรมดา

จัดตามข้างบนเลยครับผม

)รึไม่ก็ลองเอาโบไปแปะซิครับเงียบนุ่ม จริงๆน่ะ อิอิ(


  จะดีหรือ ครับ น้าเบลล์ ผมไม่อยาก บินได้ อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1531 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 21:26:26 »

ผมขอถาม น้า ๆ หน่อยว่า พอดี อยากเปลี่ยน ท่อ เปลี่ยน หม้อพักด้วยดีหรือไม่ ครับ หรือ เปลี่ยนแค่ ปลายอย่างเดียวดี
ผมแค่อยากให้เสียง ทุ้ม ลงหน่อย แต่ไม่ดังมาก แล้วก็ เร่งออก ๆ หน่อย อ่ะครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
เครื่องอะไร เกียร์อะไรครับผม
หวัดดีคับ น้า ๆ        เครื่อง 4E FE 1300cc ครับน้ามินท์ เกียร์ธรรมดา ครับ

เดินท่อใหม่เลยครับ 1.7 นิ้วอย่าให้เกิน 2 นิ้ว เดวจะเหนื่อย ใส่พักกลาง 1 ใบไส้ตรง ปลาย ไส้ตรงติดเกลียวนิดๆก็ดีครับ เพราะท่อเดิมผมว่า ตีบตันมากๆแล้วละครับถ้าเดินท่อ 1.5 นิ้วได้ยาวๆเลยก้ดีนะ ถูกดีแล้วได้ต้นด้วย
ที่ว่า เกิ๊น 2 นิ้ว แล้วจะเหนื่อย นี่ หมายถึงอะไรครับ (ค่าใช้จ่าย) รึป่าว อิอิ มีร้านแนะนำไหม ครับ เอาไกล้ ๆ หนองจอกยิ่งดี ^^ ซูม ซูม
             แล้ว ราคา อยู่ประมาณ เท่าไหร่ครับ เดินใหม่ทั้งชุด

ที่ว่าห้ามเกิน 2 นิ้วเพราะมันจะโล่งเกินครับเดี๋ยวแรงต้นจะหายครับ เครื่อง 1300 ผมว่าท่อไม่น่าเกิน 1.5 น่าจะโอเคนะ

เพราะฝาดำ1600 ยังเดินแค่ 2.2 เองครับ เรื่องท่อนี่ผมก็แนะไม่ค่อยถูกด้วยสิเรื่องพักอะไรยังไงเพราะรถตัวเองทำจบไปแล้ว ตามๆคนอื่นเค้าเอา อิอิ
ขอบคุณครับ น้าตีฟ ผมก็ว่าอยู่เหมือนกัน เครื่อง มัน น้อยยย ^ ^
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1532 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 21:51:03 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ ท่อไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่ มันจะทำให้สมรรถนะของเครื่องยนต์ออกมาใกล้เคียงที่มันสามารถผลิตได้มากขึ้น แต่ถ้าท่อตันหรือไม่ได้ขนาด มันก้จะส่งผลตรงกันข้าม เช่น เร่งแล้วตือๆ ลากรอบได้ไม่สุด ลากแล้ว อั้นๆ หรือ ลากแล้วรถไม่ไปมีแต่เสียงท่อ ประมาณนั้นครับ ที่แนะนำให้เดินใหม่ 1.5-1.7 เพราะ ท่อเดิมมันเก่ามากแล้ว เขม่ามันอุดตันภายในท่อเยอะแล้วครับ ทำให้ไอเสียเดินได้ไม่ดีเหมือนตอนออกมาใหม่ๆเท่านั้นเอง อิอิ
บันทึกการเข้า
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1533 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 22:07:06 »

อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ ท่อไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่ มันจะทำให้สมรรถนะของเครื่องยนต์ออกมาใกล้เคียงที่มันสามารถผลิตได้มากขึ้น แต่ถ้าท่อตันหรือไม่ได้ขนาด มันก้จะส่งผลตรงกันข้าม เช่น เร่งแล้วตือๆ ลากรอบได้ไม่สุด ลากแล้ว อั้นๆ หรือ ลากแล้วรถไม่ไปมีแต่เสียงท่อ ประมาณนั้นครับ ที่แนะนำให้เดินใหม่ 1.5-1.7 เพราะ ท่อเดิมมันเก่ามากแล้ว เขม่ามันอุดตันภายในท่อเยอะแล้วครับ ทำให้ไอเสียเดินได้ไม่ดีเหมือนตอนออกมาใหม่ๆเท่านั้นเอง อิอิ
ขอบคุณ ครับ น้า เอ  เดว วันศุกร์ ขอ คุย ยาว ๆ ครับ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1534 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 22:16:08 »

ตามนั้นครับผม อิอิ  ว่าแต่มีเฮดกลับเค้ารึป่าว ถ้าไม่มีก็ตามที่น้าๆบอกเลยครับ ถ้ามีก็อีกไซด์น่ะ

(ถ้ามีเฮดต้องเดินรีดเอาถึงจะออกดีเพราะพันสามเอง)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กรกฎาคม 2011 22:19:12 โดย BELLE GTI » บันทึกการเข้า

"13.00"
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1535 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 23:54:15 »

เดินท่อประมานนิ้วห้ากะลังดีเรยคับเครื่องพันสามอ่ะพักกลางใช้ใส้เยื้องก็ดีคับไม่อั้นมากส่วนปลายก็แป๊ปตรงเรยคับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1536 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 00:03:54 »

รวยกันจัง  ขอเงินใช่บ้างจิ

ซื้อได้แต่ของเล็กๆ น้อยๆ แหละ
ไม่มีตังซื้อหน้า FX อ่ะ
 อิอิ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1537 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 00:11:48 »

ของผม พักกลางไส้ตรงบิดเกลียว ปลายไส้ตรง ท่อ 2 นิ้ว เครื่อง 4A-FE MT ก็วิ่งดีกว่าท่อเดิมๆ นะ สงสัยท่อเดิมมันอั้นน่ะ เรื่องร้านก็มีหลายร้านครับ แถวนี้ เข้ามาเดี๋ยวช่วยกันแนะนำครับผม แคะเข้มูก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กรกฎาคม 2011 00:15:45 โดย AE_MINT_101 » บันทึกการเข้า
Biomunstor<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1538 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 00:43:33 »

ของผม พักกลางไส้ตรงบิดเกลียว ปลายไส้ตรง ท่อ 2 นิ้ว เครื่อง 4A-FE MT ก็วิ่งดีกว่าท่อเดิมๆ นะ สงสัยท่อเดิมมันอั้นน่ะ เรื่องร้านก็มีหลายร้านครับ แถวนี้ เข้ามาเดี๋ยวช่วยกันแนะนำครับผม แคะเข้มูก
พาไปทำบ้างดิอย่างรถบอมมันเงียบเกินเปล่า
บันทึกการเข้า

M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1539 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 01:06:23 »

เอาสูตรของ หัวหน้าแก๊งค์ ดิบอม เครื่อง 4a auto เหมือนกันน่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 75 76 [77] 78 79 ... 586  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!