AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 21:11:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 102 103 [104] 105 106 ... 586  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ^^ Nongchok Ž◎n∈ ⓑⓨ AE.Racing Club~¤¤  (อ่าน 1304798 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 36 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2060 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 20:35:06 »

ที่เซ็งเพราะข้างซ้ายเพิ่งซื้อมาไมถึงสองเดือนอ่ะดิ   ถอนหายใจ
เซ็งเเทนเลยน้า  เวียนหัว










จะเลิกงานเเล้ววววววววว          เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
เป็นไรที่เซงจิงๆ แหละ แบบนี้ ขนาดขับไปเบียดเอง ยังเซงเลย  ถอนหายใจ
 ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2061 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 20:39:16 »

ถอนหายใจ ถอนหายใจ ลุงเอารถไปเบียดฟุตบาทแม็กหน้าเป็นรอยเรย เซ็งโคตรๆ  ถอนหายใจ ถอนหายใจ
เอาไปทำสีโดนๆเลยบังนัท สุดยอด
บันทึกการเข้า

Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2062 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 20:40:13 »

 ฉุน เป็นฟืนเป็นไฟ ฉุน ปล่อยพลังน่าโมโหตัวที่ไม่ซื้อหวยตามมา4งวดติดงวดนี้ไม่ซื้อ ฉุน เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2063 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 20:56:34 »

 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91327.0:emok ประกาศ ประกาศพรุ่งนี้ใครไม่ได้ไปไหนเชิญนะคับ ทำบุญหมาแมว คำนับ คำนับ ใครทำบุญกับคนไม่ขึ้นเชิญนะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2011 20:58:46 โดย Brian OConnor » บันทึกการเข้า

Biomunstor<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2064 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 21:10:25 »

โช๊คหลัง สตัส นู้คลอดแล้วครับ หลังจากรอมาเกือบ 3 อาทิตย์ อิอิ ยังไม่ได้ใส่เลย รอเอาไปอัดแล้วก็จะจับยัด มีน้าท่านใดคิดว่าเป็นไงบ้างครับ

space
  - แกน 22 มิล
  - ชักยาวสุด 23 นิ้วกว่าๆ
  - รู้เท่านี้ อิอิ

ด้านล้าง กระบอกซ้ายสุดเป็นกระบอกของโชคหน้า แคมรี่ ตัดออกเอาใส่ในมาใส่เพราะแกนมันใหญ่ 22 มิล แต่กระบอกมันสั้นกว่าโชคหลัง AE 100 เลยต้องโมเพราะใช้กระบอกเดิมแต่ใส่ใหม่


ดูดิตั้ดกระบอกออกแล้วสั้นกว่าสปริงอีก 5555


กะระยะ ขี้เกียดวัด 555


สตัสนู๋มาแล้วววว ตัวปรับสตัสใช้เป็นอลูมิเนียมเกรดแข็งพิเศษ 7075 อิอิ อิอิ


ลองประกอบบบบ


เอาไปเชื่อม Co2


เป็นตัวแล้ว อิอิ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2011 21:30:08 โดย bompwong009 » บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2065 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 21:15:38 »

สตารืทรถแล้วรอบสวิง เกจวัดไฟ ตีขึ้นตีลงตามรอบเครื่อง มานเป็นอาไรนี่ คิดว่าหายแล้วนะนี่
ไดชาร์ทป่าว น้าตีฟ

แบบว่า ไฟขึ้นลง ตามรอบเครื่องครับ จะเห็นชัดตอน รอบสวิง หรือตอนรถจะดับ(ไม่ไ่ด้เลี้ยงคลัช) และก็สตาร์ทบางครั้ง ไฟก็ค่อยๆขึ้นกระดิกๆจนถึง13

บางที เปิดไฟเลี้ยวแล้วเหยียบเบรคด้วยนี่ไฟร่วงตามไฟเลี้ยวเลย น่าจะไดชารืจป่ะครับน้ามิ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2011 21:24:44 โดย illusionx » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2066 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 21:45:37 »

สตารืทรถแล้วรอบสวิง เกจวัดไฟ ตีขึ้นตีลงตามรอบเครื่อง มานเป็นอาไรนี่ คิดว่าหายแล้วนะนี่
ไดชาร์ทป่าว น้าตีฟ

แบบว่า ไฟขึ้นลง ตามรอบเครื่องครับ จะเห็นชัดตอน รอบสวิง หรือตอนรถจะดับ(ไม่ไ่ด้เลี้ยงคลัช) และก็สตาร์ทบางครั้ง ไฟก็ค่อยๆขึ้นกระดิกๆจนถึง13

บางที เปิดไฟเลี้ยวแล้วเหยียบเบรคด้วยนี่ไฟร่วงตามไฟเลี้ยวเลย น่าจะไดชารืจป่ะครับน้ามิ้น

ลองติดเครื่องแล้วถอดขั้วลบแบตออกดูจิ เครื่องดับป่าว
แล้วแบตใช้มานานยังอ่ะ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2067 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:09:21 »

สตารืทรถแล้วรอบสวิง เกจวัดไฟ ตีขึ้นตีลงตามรอบเครื่อง มานเป็นอาไรนี่ คิดว่าหายแล้วนะนี่
ไดชาร์ทป่าว น้าตีฟ

แบบว่า ไฟขึ้นลง ตามรอบเครื่องครับ จะเห็นชัดตอน รอบสวิง หรือตอนรถจะดับ(ไม่ไ่ด้เลี้ยงคลัช) และก็สตาร์ทบางครั้ง ไฟก็ค่อยๆขึ้นกระดิกๆจนถึง13

บางที เปิดไฟเลี้ยวแล้วเหยียบเบรคด้วยนี่ไฟร่วงตามไฟเลี้ยวเลย น่าจะไดชารืจป่ะครับน้ามิ้น

ลองติดเครื่องแล้วถอดขั้วลบแบตออกดูจิ เครื่องดับป่าว
แล้วแบตใช้มานานยังอ่ะ

แบตเพิ่งเปลี่ยนจ้า ไม่เกิน 6 เดือน ถอดขั่วลบออกนี่เช็คอะไรหรอน้ามิ้น
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2068 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:12:19 »

เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2069 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:17:02 »

เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ

สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ

แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2070 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:25:03 »

เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ

สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ

แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ
ครับผม
ผมเพิ่งโดนไปไม่นานนี่เอง ไฟแบตบนหน้าปัทม์โชว์มั้ย
บันทึกการเข้า
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2071 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:29:23 »

ทำ
โช๊คหลัง สตัส นู้คลอดแล้วครับ หลังจากรอมาเกือบ 3 อาทิตย์ อิอิ ยังไม่ได้ใส่เลย รอเอาไปอัดแล้วก็จะจับยัด มีน้าท่านใดคิดว่าเป็นไงบ้างครับ

space
  - แกน 22 มิล
  - ชักยาวสุด 23 นิ้วกว่าๆ
  - รู้เท่านี้ อิอิ

ด้านล้าง กระบอกซ้ายสุดเป็นกระบอกของโชคหน้า แคมรี่ ตัดออกเอาใส่ในมาใส่เพราะแกนมันใหญ่ 22 มิล แต่กระบอกมันสั้นกว่าโชคหลัง AE 100 เลยต้องโมเพราะใช้กระบอกเดิมแต่ใส่ใหม่


ดูดิตั้ดกระบอกออกแล้วสั้นกว่าสปริงอีก 5555


กะระยะ ขี้เกียดวัด 555


สตัสนู๋มาแล้วววว ตัวปรับสตัสใช้เป็นอลูมิเนียมเกรดแข็งพิเศษ 7075 อิอิ อิอิ


ลองประกอบบบบ


เอาไปเชื่อม Co2


เป็นตัวแล้ว อิอิ




มาเท่าไหร่อ่ะครับผม
บันทึกการเข้า

"13.00"
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2072 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:30:09 »

เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ

สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ

แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ
ครับผม
ผมเพิ่งโดนไปไม่นานนี่เอง ไฟแบตบนหน้าปัทม์โชว์มั้ย

ม่ายนะหน้าปัทม์ไม่รุ้พังป่าว ไฟน้ำมันไม่มีเตือนละด้วย 555555

แต่เข็มที่ เกจวัดที่ติดเพิ่ม มันชี้ที่ 11 ครับเวลาจอดอยู่เฉยๆไม่ติดเครื่อง ไฟแดงเตือนไฟต่ำด้วย

แต่สตาร์ทไม่ยากนะ แต่อย่างที่บอกครับ เข็มเกจมันแกว่งตามรอบเวลารอบต่ำมา500 มันจะร่วงลงมา แล้วตีขึ้นไปใหม่เวลา รอบกลับสู่ปกติ

อ่อ....เคยขับๆอยู่ดีๆเข็มร่วงไป0 แล้วตีกลับมาชี้13ใหม่ด้วย แอบ งงเหมือนกัน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Biomunstor<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2073 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:32:10 »

น้าเบล ทำที่บ้านอ่า ส่วนของก็ขอๆ เค้ามา งบเลยกะไม่ถูกอ่าครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2074 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:33:20 »

ใส่แล้ว เอามาชมหน่อยนะครับบอม เอาตัวขันมาด้วยขอปรับเล่นหน่อย 555555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Biomunstor<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2075 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:35:58 »

ใส่แล้ว เอามาชมหน่อยนะครับบอม เอาตัวขันมาด้วยขอปรับเล่นหน่อย 555555+
เอาไขควงจิ่ม ขันเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2076 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:38:10 »

เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ

สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ

แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ
ครับผม
ผมเพิ่งโดนไปไม่นานนี่เอง ไฟแบตบนหน้าปัทม์โชว์มั้ย

ม่ายนะหน้าปัทม์ไม่รุ้พังป่าว ไฟน้ำมันไม่มีเตือนละด้วย 555555

แต่เข็มที่ เกจวัดที่ติดเพิ่ม มันชี้ที่ 11 ครับเวลาจอดอยู่เฉยๆไม่ติดเครื่อง ไฟแดงเตือนไฟต่ำด้วย

แต่สตาร์ทไม่ยากนะ แต่อย่างที่บอกครับ เข็มเกจมันแกว่งตามรอบเวลารอบต่ำมา500 มันจะร่วงลงมา แล้วตีขึ้นไปใหม่เวลา รอบกลับสู่ปกติ

อ่อ....เคยขับๆอยู่ดีๆเข็มร่วงไป0 แล้วตีกลับมาชี้13ใหม่ด้วย แอบ งงเหมือนกัน
พี่ว่าขายรถทิ้งไปซื้อคันใหม่ดีฝ่า ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2077 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:39:41 »

ใส่แล้ว เอามาชมหน่อยนะครับบอม เอาตัวขันมาด้วยขอปรับเล่นหน่อย 555555+
เอาไขควงจิ่ม ขันเลย อิอิ


นึกว่าใช้ไก่ขันซะอีก ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2078 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:39:51 »

เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ

สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ

แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ
ครับผม
ผมเพิ่งโดนไปไม่นานนี่เอง ไฟแบตบนหน้าปัทม์โชว์มั้ย

ม่ายนะหน้าปัทม์ไม่รุ้พังป่าว ไฟน้ำมันไม่มีเตือนละด้วย 555555

แต่เข็มที่ เกจวัดที่ติดเพิ่ม มันชี้ที่ 11 ครับเวลาจอดอยู่เฉยๆไม่ติดเครื่อง ไฟแดงเตือนไฟต่ำด้วย

แต่สตาร์ทไม่ยากนะ แต่อย่างที่บอกครับ เข็มเกจมันแกว่งตามรอบเวลารอบต่ำมา500 มันจะร่วงลงมา แล้วตีขึ้นไปใหม่เวลา รอบกลับสู่ปกติ

อ่อ....เคยขับๆอยู่ดีๆเข็มร่วงไป0 แล้วตีกลับมาชี้13ใหม่ด้วย แอบ งงเหมือนกัน
พี่ว่าขายรถทิ้งไปซื้อคันใหม่ดีฝ่า ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง

พ่อผมไล่ขายทิ้งอยู่เนี่ยพี่ 55555555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
M i N T o <NCZ>
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2079 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:40:57 »

ลองดูปลั๊กไดชาร์ทก่อนดิน้าตีฟ หลวมป่าว
แล้วค่อยเชคอย่างที่บอก
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 102 103 [104] 105 106 ... 586  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!