M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2060 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 20:35:06 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Brian OConnor
|
|
« ตอบ #2061 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 20:39:16 » |
|
เอาไปทำสีโดนๆเลยบังนัท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Brian OConnor
|
|
« ตอบ #2062 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 20:40:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Brian OConnor
|
|
« ตอบ #2063 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 20:56:34 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2011 20:58:46 โดย Brian OConnor »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Biomunstor<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2064 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 21:10:25 » |
|
โช๊คหลัง สตัส นู้คลอดแล้วครับ หลังจากรอมาเกือบ 3 อาทิตย์ อิอิ ยังไม่ได้ใส่เลย รอเอาไปอัดแล้วก็จะจับยัด มีน้าท่านใดคิดว่าเป็นไงบ้างครับ space - แกน 22 มิล - ชักยาวสุด 23 นิ้วกว่าๆ - รู้เท่านี้ อิอิ ด้านล้าง กระบอกซ้ายสุดเป็นกระบอกของโชคหน้า แคมรี่ ตัดออกเอาใส่ในมาใส่เพราะแกนมันใหญ่ 22 มิล แต่กระบอกมันสั้นกว่าโชคหลัง AE 100 เลยต้องโมเพราะใช้กระบอกเดิมแต่ใส่ใหม่ ดูดิตั้ดกระบอกออกแล้วสั้นกว่าสปริงอีก 5555 กะระยะ ขี้เกียดวัด 555 สตัสนู๋มาแล้วววว ตัวปรับสตัสใช้เป็นอลูมิเนียมเกรดแข็งพิเศษ 7075 ลองประกอบบบบ เอาไปเชื่อม Co2 เป็นตัวแล้ว อิอิ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2011 21:30:08 โดย bompwong009 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2065 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 21:15:38 » |
|
สตารืทรถแล้วรอบสวิง เกจวัดไฟ ตีขึ้นตีลงตามรอบเครื่อง มานเป็นอาไรนี่ คิดว่าหายแล้วนะนี่
ไดชาร์ทป่าว น้าตีฟ แบบว่า ไฟขึ้นลง ตามรอบเครื่องครับ จะเห็นชัดตอน รอบสวิง หรือตอนรถจะดับ(ไม่ไ่ด้เลี้ยงคลัช) และก็สตาร์ทบางครั้ง ไฟก็ค่อยๆขึ้นกระดิกๆจนถึง13 บางที เปิดไฟเลี้ยวแล้วเหยียบเบรคด้วยนี่ไฟร่วงตามไฟเลี้ยวเลย น่าจะไดชารืจป่ะครับน้ามิ้น
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2011 21:24:44 โดย illusionx »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2066 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 21:45:37 » |
|
สตารืทรถแล้วรอบสวิง เกจวัดไฟ ตีขึ้นตีลงตามรอบเครื่อง มานเป็นอาไรนี่ คิดว่าหายแล้วนะนี่
ไดชาร์ทป่าว น้าตีฟ แบบว่า ไฟขึ้นลง ตามรอบเครื่องครับ จะเห็นชัดตอน รอบสวิง หรือตอนรถจะดับ(ไม่ไ่ด้เลี้ยงคลัช) และก็สตาร์ทบางครั้ง ไฟก็ค่อยๆขึ้นกระดิกๆจนถึง13 บางที เปิดไฟเลี้ยวแล้วเหยียบเบรคด้วยนี่ไฟร่วงตามไฟเลี้ยวเลย น่าจะไดชารืจป่ะครับน้ามิ้น ลองติดเครื่องแล้วถอดขั้วลบแบตออกดูจิ เครื่องดับป่าว แล้วแบตใช้มานานยังอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2067 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:09:21 » |
|
สตารืทรถแล้วรอบสวิง เกจวัดไฟ ตีขึ้นตีลงตามรอบเครื่อง มานเป็นอาไรนี่ คิดว่าหายแล้วนะนี่
ไดชาร์ทป่าว น้าตีฟ แบบว่า ไฟขึ้นลง ตามรอบเครื่องครับ จะเห็นชัดตอน รอบสวิง หรือตอนรถจะดับ(ไม่ไ่ด้เลี้ยงคลัช) และก็สตาร์ทบางครั้ง ไฟก็ค่อยๆขึ้นกระดิกๆจนถึง13 บางที เปิดไฟเลี้ยวแล้วเหยียบเบรคด้วยนี่ไฟร่วงตามไฟเลี้ยวเลย น่าจะไดชารืจป่ะครับน้ามิ้น ลองติดเครื่องแล้วถอดขั้วลบแบตออกดูจิ เครื่องดับป่าว แล้วแบตใช้มานานยังอ่ะ แบตเพิ่งเปลี่ยนจ้า ไม่เกิน 6 เดือน ถอดขั่วลบออกนี่เช็คอะไรหรอน้ามิ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2068 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:12:19 » |
|
เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2069 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:17:02 » |
|
เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ
สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2070 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:25:03 » |
|
เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ
สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ ครับผม ผมเพิ่งโดนไปไม่นานนี่เอง ไฟแบตบนหน้าปัทม์โชว์มั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BELLE GTI
|
|
« ตอบ #2071 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:29:23 » |
|
ทำ โช๊คหลัง สตัส นู้คลอดแล้วครับ หลังจากรอมาเกือบ 3 อาทิตย์ อิอิ ยังไม่ได้ใส่เลย รอเอาไปอัดแล้วก็จะจับยัด มีน้าท่านใดคิดว่าเป็นไงบ้างครับ space - แกน 22 มิล - ชักยาวสุด 23 นิ้วกว่าๆ - รู้เท่านี้ อิอิ ด้านล้าง กระบอกซ้ายสุดเป็นกระบอกของโชคหน้า แคมรี่ ตัดออกเอาใส่ในมาใส่เพราะแกนมันใหญ่ 22 มิล แต่กระบอกมันสั้นกว่าโชคหลัง AE 100 เลยต้องโมเพราะใช้กระบอกเดิมแต่ใส่ใหม่ ดูดิตั้ดกระบอกออกแล้วสั้นกว่าสปริงอีก 5555 กะระยะ ขี้เกียดวัด 555 สตัสนู๋มาแล้วววว ตัวปรับสตัสใช้เป็นอลูมิเนียมเกรดแข็งพิเศษ 7075 ลองประกอบบบบ เอาไปเชื่อม Co2 เป็นตัวแล้ว อิอิ มาเท่าไหร่อ่ะครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"13.00"
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2072 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:30:09 » |
|
เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ
สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ ครับผม ผมเพิ่งโดนไปไม่นานนี่เอง ไฟแบตบนหน้าปัทม์โชว์มั้ย ม่ายนะหน้าปัทม์ไม่รุ้พังป่าว ไฟน้ำมันไม่มีเตือนละด้วย 555555 แต่เข็มที่ เกจวัดที่ติดเพิ่ม มันชี้ที่ 11 ครับเวลาจอดอยู่เฉยๆไม่ติดเครื่อง ไฟแดงเตือนไฟต่ำด้วย แต่สตาร์ทไม่ยากนะ แต่อย่างที่บอกครับ เข็มเกจมันแกว่งตามรอบเวลารอบต่ำมา500 มันจะร่วงลงมา แล้วตีขึ้นไปใหม่เวลา รอบกลับสู่ปกติ อ่อ....เคยขับๆอยู่ดีๆเข็มร่วงไป0 แล้วตีกลับมาชี้13ใหม่ด้วย แอบ งงเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Biomunstor<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2073 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:32:10 » |
|
น้าเบล ทำที่บ้านอ่า ส่วนของก็ขอๆ เค้ามา งบเลยกะไม่ถูกอ่าครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2074 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:33:20 » |
|
ใส่แล้ว เอามาชมหน่อยนะครับบอม เอาตัวขันมาด้วยขอปรับเล่นหน่อย 555555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Biomunstor<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2075 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:35:58 » |
|
ใส่แล้ว เอามาชมหน่อยนะครับบอม เอาตัวขันมาด้วยขอปรับเล่นหน่อย 555555+
เอาไขควงจิ่ม ขันเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Brian OConnor
|
|
« ตอบ #2076 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:38:10 » |
|
เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ
สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ ครับผม ผมเพิ่งโดนไปไม่นานนี่เอง ไฟแบตบนหน้าปัทม์โชว์มั้ย ม่ายนะหน้าปัทม์ไม่รุ้พังป่าว ไฟน้ำมันไม่มีเตือนละด้วย 555555 แต่เข็มที่ เกจวัดที่ติดเพิ่ม มันชี้ที่ 11 ครับเวลาจอดอยู่เฉยๆไม่ติดเครื่อง ไฟแดงเตือนไฟต่ำด้วย แต่สตาร์ทไม่ยากนะ แต่อย่างที่บอกครับ เข็มเกจมันแกว่งตามรอบเวลารอบต่ำมา500 มันจะร่วงลงมา แล้วตีขึ้นไปใหม่เวลา รอบกลับสู่ปกติ อ่อ....เคยขับๆอยู่ดีๆเข็มร่วงไป0 แล้วตีกลับมาชี้13ใหม่ด้วย แอบ งงเหมือนกัน พี่ว่าขายรถทิ้งไปซื้อคันใหม่ดีฝ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2077 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:39:41 » |
|
ใส่แล้ว เอามาชมหน่อยนะครับบอม เอาตัวขันมาด้วยขอปรับเล่นหน่อย 555555+
เอาไขควงจิ่ม ขันเลย อิอิ นึกว่าใช้ไก่ขันซะอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2078 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:39:51 » |
|
เชคไดชาร์ทครับน้าตีฟ
สตาร์ทแ้ล้ว ถอด ขั่วแบต ด้านลบ ออก แล้วเครื่องดับนี่แสดงว่าไดชารืทไปใช่เปล่าครับ แต่เป็นแบบนี้มาจะได้2อาทิดละนะ ครับผม ผมเพิ่งโดนไปไม่นานนี่เอง ไฟแบตบนหน้าปัทม์โชว์มั้ย ม่ายนะหน้าปัทม์ไม่รุ้พังป่าว ไฟน้ำมันไม่มีเตือนละด้วย 555555 แต่เข็มที่ เกจวัดที่ติดเพิ่ม มันชี้ที่ 11 ครับเวลาจอดอยู่เฉยๆไม่ติดเครื่อง ไฟแดงเตือนไฟต่ำด้วย แต่สตาร์ทไม่ยากนะ แต่อย่างที่บอกครับ เข็มเกจมันแกว่งตามรอบเวลารอบต่ำมา500 มันจะร่วงลงมา แล้วตีขึ้นไปใหม่เวลา รอบกลับสู่ปกติ อ่อ....เคยขับๆอยู่ดีๆเข็มร่วงไป0 แล้วตีกลับมาชี้13ใหม่ด้วย แอบ งงเหมือนกัน พี่ว่าขายรถทิ้งไปซื้อคันใหม่ดีฝ่า พ่อผมไล่ขายทิ้งอยู่เนี่ยพี่ 55555555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2079 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 22:40:57 » |
|
ลองดูปลั๊กไดชาร์ทก่อนดิน้าตีฟ หลวมป่าว แล้วค่อยเชคอย่างที่บอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|