<<nutt>>
|
|
« ตอบ #2860 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 01:03:00 » |
|
ตามจับใครเหรอพี่เสก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
Brian OConnor
|
|
« ตอบ #2861 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 02:12:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KITTI 2616<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2862 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 06:46:18 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
sekss
|
|
« ตอบ #2864 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 09:01:24 » |
|
ตามจับใครเหรอพี่เสก เจอ ae จะจับมาลงเอารางวัล อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2865 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 09:16:08 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KITTI 2616<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2866 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 09:26:23 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2867 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 11:47:56 » |
|
เดี๋ยวจะลองถอดปีกผีเสื้อมาล้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2868 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 12:50:22 » |
|
ไม่ได้มาวันเดียว อ่านไม่ทันเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2870 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:05:48 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2871 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:16:27 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2872 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:26:45 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+ เออให้นายช่างใหญ่ทำให้ดีกว่า มามะมาทำให้หน่อย 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2873 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:33:28 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+ เออให้นายช่างใหญ่ทำให้ดีกว่า มามะมาทำให้หน่อย 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2874 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 15:42:10 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+ เออให้นายช่างใหญ่ทำให้ดีกว่า มามะมาทำให้หน่อย 5555+ มาเลยอาทิดนี้มารื้อให้หน่อย เด๋วเปิดรังรับการมาเยื้อนให้ที่บ้าน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2875 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 17:41:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2876 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 18:21:48 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BELLE GTI
|
|
« ตอบ #2877 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 19:37:17 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ กด Like ให้100ที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"13.00"
|
|
|
KITTI 2616<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2878 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 20:22:21 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2011 21:47:57 โดย KITTI 2616 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #2879 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 22:06:40 » |
|
ล้างรถเมื่อวาน วันนี้ฝนตก แถมกำลังนั่งต่อสายไฟพัดลมหม้อน้ำอยู่ด้วย ดันตกมาด้ายยยย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2011 22:15:06 โดย AE_MINT_101 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|