<<nutt>>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2860 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 01:03:00 » |
|
ตามจับใครเหรอพี่เสก ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo54.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
Brian OConnor
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2861 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 02:12:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KITTI 2616<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2862 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 06:46:18 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo49.gif) ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo12.gif) ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
sekss
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2864 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 09:01:24 » |
|
ตามจับใครเหรอพี่เสก ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo54.gif) เจอ ae จะจับมาลงเอารางวัล อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2865 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 09:16:08 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo49.gif) ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo12.gif) ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif) ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KITTI 2616<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2866 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 09:26:23 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo49.gif) ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo12.gif) ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif) ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif) อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo55.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2867 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 11:47:56 » |
|
เดี๋ยวจะลองถอดปีกผีเสื้อมาล้าง ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2868 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 12:50:22 » |
|
ไม่ได้มาวันเดียว อ่านไม่ทันเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2870 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 15:05:48 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo49.gif) ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo12.gif) ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif) ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif) อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo55.gif) เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2871 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 15:16:27 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo49.gif) ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo12.gif) ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif) ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif) อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo55.gif) เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2872 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 15:26:45 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo49.gif) ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo12.gif) ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif) ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif) อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo55.gif) เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+ เออให้นายช่างใหญ่ทำให้ดีกว่า มามะมาทำให้หน่อย 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2873 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 15:33:28 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo49.gif) ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo12.gif) ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif) ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif) อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo55.gif) เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+ เออให้นายช่างใหญ่ทำให้ดีกว่า มามะมาทำให้หน่อย 5555+ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo8.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2874 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 15:42:10 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo49.gif) ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo12.gif) ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif) ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif) อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo55.gif) เห็นว่าถอดยากอ่ะ 20v เหอๆ มีใครทำเป็นมั่งอ่ะ ไม่ยากหรอกพี่แต่มันขี้เกียจ........555+ เออให้นายช่างใหญ่ทำให้ดีกว่า มามะมาทำให้หน่อย 5555+ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo8.gif) มาเลยอาทิดนี้มารื้อให้หน่อย เด๋วเปิดรังรับการมาเยื้อนให้ที่บ้าน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2875 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 17:41:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2876 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 18:21:48 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BELLE GTI
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2877 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 19:37:17 » |
|
ใครรู้บ้าง อันนี้มันตัวอะไร แล้วมันทำหน้าที่อะไรอ่ะ อยู่กะปีกผีเสื้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo49.gif) ชื่ออะไรผมไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆมันคือตัวที่ใช้จับอุณหภูมิน้ำ ว่าถึงจุดที่เหมาะสมหรือยัง เพื่อจะได้ วอร์มเครื่องได้โดยการ จ่ายสัญญาณ หมุนแกนให้วาล์ว รอบวอร์มเครื่องทำงาน ให้รอบสูงขึ้น ยิ่งอุณหภูมิสูงขึ้นรอบจะต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงอุณภูมิปกติที่กำหนดไ้ว้ ปล ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo12.gif) ถ้ามันเสื่อมหรือเสีย สตาร์ทตอนเช้าจะสั่น รอบไม่วอร์ม มีอีกอาการ รอบเดินเบามันจะไม่นิ่งเพราะบางครั้ง มันจะช่วยชดเชยรอบเวลามีโหลดด้วยนะ เช่น ไดร์ชาร์ทหรือเข้าเกียร์ไว้แต่ไม่ได้เหยียบคันเร่ง มันจะชดเชยให้ด้วยถ้าเสีย สั่นกระจาย รอบสวิงขึ้นลง เป็นเจ้าเข้าเลย หุหุ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif) ตามที่หน้าเอพูดมารถผมเป็นแบบนี้เลย สงสัยเพราะตัวนี้แน่ๆ มันถอด ง่ายไหมอ่ะ ซ่อมได้ป่าวครับ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif) อยู่ที่ ปีกผีเสื้อนั้นแระถอดออกมาล้างเลยครับ ล้างแบบ แยกชิ้นส่วนด้วยนะ แล้วจะเห็นว่า สภาพมันเป็นยังไงบ้าง ถ้าทำแล้วไม่หาย เปลี่ยนอย่างเดวเลยครับ มันจะเสื่อมจนไม่สามารถ ชดเชยรอบอะไรได้ตามเดิมอีกแล้ว (คอยล์ภายในมันเสื่อม) ปล. ไม่แน่ใจว่า 20v มันจะเหมือน 4a หรือป่าวนะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo55.gif) กด Like ให้100ที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"13.00"
|
|
|
KITTI 2616<NC.Z>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2878 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 20:22:21 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2554 21:47:57 โดย KITTI 2616 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2879 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 22:06:40 » |
|
ล้างรถเมื่อวาน วันนี้ฝนตก ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo36.gif) แถมกำลังนั่งต่อสายไฟพัดลมหม้อน้ำอยู่ด้วย ดันตกมาด้ายยยย ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo14.gif)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2554 22:15:06 โดย AE_MINT_101 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|