M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #8080 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:21:51 » |
|
มาหาคู่เชง มาหาคู่เชง รถน้าหนูวิ่ง14ใช่ป่าวครับ55+ เนี่ยฝาดำทั้งนั้น เชงกันไปเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #8081 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:26:24 » |
|
มาหาคู่เชง มาหาคู่เชง รถน้าหนูวิ่ง14ใช่ป่าวครับ55+ เนี่ยฝาดำทั้งนั้น เชงกันไปเลย ฝาดำแรงไม่เท่าหัวดำ555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mo 4e-fte
|
|
« ตอบ #8082 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:30:24 » |
|
มืดดี เบาะน้าไม่มีบังโมนั่งพื้น ผมถือเกจ AF เป็นการจูนรถที่เพิ่งเคยเห็นฮะ 55555555+
เออ หว่ะ ครั้งแรกในชีวิต ที่ได้นั่งจูนรถแบบนี้ ถ้าติ๊ฟ ไม่มา ยังไม่รู้เลยว่าจะให้ใครถือ A/F จะเสียบไฟ A/F Meter ตรงช่องจุดบุหรี่ รถบังนัทก็ดันไม่มีซะอีก เลยต้องโมสายกันอีกกพักใหญ่เลย งานงอกกันไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mo 4e-fte
|
|
« ตอบ #8083 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:32:19 » |
|
ติ๊ฟ มาไวๆ ก็ดีนะครับ เพราะของติ๊ฟ บอกเลยว่าใช่เวลามากกว่าบังนัท เยอะๆๆๆๆๆๆๆ เพราะต้องเก็บน้ำมันทุกโหลด ไฟด้วย อย่างน้อย ๆ พี่กะว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชม. ในการจูนอย่างเดียว
คับบัง พรุ่งนี้ตีฟไปงานแต่งเพื่อนตอนเช้า เสร็จเที่ยง แล้วก็จะยิงตรงไปหาบังเลยครับน่าจะประมาณบ่าย 2 ถึงบ้านบังคับ กะว่าวิ่งจูน ตอนไม่มืดด้วย ต้องไปดูทางก่อน อิอิ ของบังนัทเริ่มทำบ่ายโมง ยังเสร็จเกือบทุ่ม แล้วแกมาบ่าย 2
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #8084 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:34:53 » |
|
ติ๊ฟ มาไวๆ ก็ดีนะครับ เพราะของติ๊ฟ บอกเลยว่าใช่เวลามากกว่าบังนัท เยอะๆๆๆๆๆๆๆ เพราะต้องเก็บน้ำมันทุกโหลด ไฟด้วย อย่างน้อย ๆ พี่กะว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชม. ในการจูนอย่างเดียว
คับบัง พรุ่งนี้ตีฟไปงานแต่งเพื่อนตอนเช้า เสร็จเที่ยง แล้วก็จะยิงตรงไปหาบังเลยครับน่าจะประมาณบ่าย 2 ถึงบ้านบังคับ กะว่าวิ่งจูน ตอนไม่มืดด้วย ต้องไปดูทางก่อน อิอิ ของบังนัทเริ่มทำบ่ายโมง ยังเสร็จเกือบทุ่ม แล้วแกมาบ่าย 2 อยากจูนบ้างจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #8085 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:36:14 » |
|
มาหาคู่เชง มาหาคู่เชง รถน้าหนูวิ่ง14ใช่ป่าวครับ55+ เนี่ยฝาดำทั้งนั้น เชงกันไปเลย ฝาดำแรงไม่เท่าหัวดำ555+ สิวหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mo 4e-fte
|
|
« ตอบ #8086 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:37:35 » |
|
ของบังนัท มีอะไรแจ้งได้นะครับ เพราะต่างคนก็ต่างรีบ มีธุระต้องไปต่อกันอีก (มีงานงอกมาคั่นเรื่อยๆ) เวลาเลยบานออกไปอีกเยอะ ยังไงต้องมีเก็บกันอีกอยู่แล้ว ตอนนี้ใส่สาย MAP กลับไปตามปรกติ Boost มาก็ไม่ตัดหัวทิ่มแล้ว และ Boost ก็ไม่ไหลแล้ว แถมเชื้อเพลิงแก็ส ในรอบเดินเบาก็ปรับให้บางลงอีก ก็ได้ความประหยัดเพิ่มอีกหน่อย ส่วนรอบสูง ตอนบูสเต็ม ก็ไม่ต้องกลัวเชื้อเพลิงบางแล้ว กดได้เต็มเท้าเลย เรื่ององศาไฟ ผมมีโครงการจะซื้อ Timing Light ตัวใหม่มาใช้ในเร็วๆ นี้ (ของเดิมหล่นแตก เจ๊งไปแย้ว) ได้มายังไงผมจะแจ้งบังนัท มาเช็คองศาไฟใหม่ให้ได้มาตรฐาน และปรับจูนอีกครั้งนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2012 23:40:47 โดย mo 4e-fte »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #8087 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:40:02 » |
|
ติ๊ฟ มาไวๆ ก็ดีนะครับ เพราะของติ๊ฟ บอกเลยว่าใช่เวลามากกว่าบังนัท เยอะๆๆๆๆๆๆๆ เพราะต้องเก็บน้ำมันทุกโหลด ไฟด้วย อย่างน้อย ๆ พี่กะว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชม. ในการจูนอย่างเดียว
คับบัง พรุ่งนี้ตีฟไปงานแต่งเพื่อนตอนเช้า เสร็จเที่ยง แล้วก็จะยิงตรงไปหาบังเลยครับน่าจะประมาณบ่าย 2 ถึงบ้านบังคับ กะว่าวิ่งจูน ตอนไม่มืดด้วย ต้องไปดูทางก่อน อิอิ ของบังนัทเริ่มทำบ่ายโมง ยังเสร็จเกือบทุ่ม แล้วแกมาบ่าย 2 5555+ คงไม่น่าเกินบ่าย 2 คับบัง แต่รถผมที่เสียบจุดบุหรี่ใช้ได้อยู่น้าาา ช้าเพราะบังนัททำโฮลอินวันหัวที่เสียบaf บังไปรอบ ล่อไป ชั่วโมงได้แงะขึ้นมา 5555555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #8088 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:41:32 » |
|
มืดดี เบาะน้าไม่มีบังโมนั่งพื้น ผมถือเกจ AF เป็นการจูนรถที่เพิ่งเคยเห็นฮะ 55555555+
เออ หว่ะ ครั้งแรกในชีวิต ที่ได้นั่งจูนรถแบบนี้ ถ้าติ๊ฟ ไม่มา ยังไม่รู้เลยว่าจะให้ใครถือ A/F จะเสียบไฟ A/F Meter ตรงช่องจุดบุหรี่ รถบังนัทก็ดันไม่มีซะอีก เลยต้องโมสายกันอีกกพักใหญ่เลย งานงอกกันไป สนุกดีอ่ะบัง มึนดี บังนัทกระฉากโหด 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #8089 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:41:42 » |
|
ของบังนัท มีอะไรแจ้งได้นะครับ เพราะต่างคนก็ต่างรีบ มีธุระต้องไปต่อกันอีก (มีงานงอกมาคั่นเรื่อยๆ) เวลาเลยบานออกไปอีกเยอะ ยังไงต้องมีเก็บกันอีกอยู่แล้ว ตอนนี้ใส่สาย MAP กลับไปตามปรกติ Boost มาก็ไม่ตัดหัวทิ่มแล้ว และ Boost ก็ไม่ไหลแล้ว แถมเชื้อเพลิงแก็ส ในรอบเดินเบาก็ปรับให้บางลงอีก ก็ได้ความประหยัดเพิ่มอีกหน่อย ส่วนรอบสูง ตอนบูสเต็ม ก็ไม่ต้องกลัวเชื้อเพลิงบางแล้ว กดได้เต็มเท้าเลย เรื่ององศาไฟ ผมมีโครงการจะซื้อ Timing Light มาใช้ในเร็วๆ นี้ ได้มายังไงผมจะแจ้งบังนัท มาเช็คองศาไฟใหม่ให้ได้มาตรฐาน และปรับจูนอีกครั้งนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #8090 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:51:05 » |
|
มาหาคู่เชง มาหาคู่เชง รถน้าหนูวิ่ง14ใช่ป่าวครับ55+ เนี่ยฝาดำทั้งนั้น เชงกันไปเลย ฝาดำแรงไม่เท่าหัวดำ555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #8091 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:56:23 » |
|
มาหาคู่เชง มาหาคู่เชง รถน้าหนูวิ่ง14ใช่ป่าวครับ55+ เนี่ยฝาดำทั้งนั้น เชงกันไปเลย ฝาดำแรงไม่เท่าหัวดำ555+ ว๊ายยย นัทหัวดำหรอคับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #8092 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 23:58:42 » |
|
มาหาคู่เชง มาหาคู่เชง รถน้าหนูวิ่ง14ใช่ป่าวครับ55+ เนี่ยฝาดำทั้งนั้น เชงกันไปเลย ฝาดำแรงไม่เท่าหัวดำ555+ ว๊ายยย นัทหัวดำหรอคับ อิอิ ใช้งานมาเยอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #8093 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 00:00:25 » |
|
เพิ่งกลับมาจากงานน่ะ รถติดชิ๊บ กว่าจะกลับออกมาได้ ไปซื้อของกินได้แค่เป็ดย่างจีรพันธ์์น่ะแล้วก็กลับ พอกลับมาเลยลองไปซัดเล่นแถวหน้า ม ไปเติมแก็สด้วย วิ่งดีมั่กๆลื่นโคตรๆดึงหงายๆ กดเต็มแบบไ่ม่ต้องกลัวพัง(วิ่งดีกว่าตอนนั่งจูนกันสามคนอีก) เด๋วพรุ่งนี้ลองดูอาการอีกทีมีไรเด๋วจะแวะไปหาตอนบ่ายๆนะจูนดีมั่กๆแต่ท่าจะเมาอยู่อ่ะดิเมารถนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
mo 4e-fte
|
|
« ตอบ #8094 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 00:04:05 » |
|
เพิ่งกลับมาจากงานน่ะ รถติดชิ๊บ กว่าจะกลับออกมาได้ ไปซื้อของกินได้แค่เป็ดย่างจีรพันธ์์น่ะแล้วก็กลับ พอกลับมาเลยลองไปซัดเล่นแถวหน้า ม ไปเติมแก็สด้วย วิ่งดีมั่กๆลื่นโคตรๆดึงหงายๆ กดเต็มแบบไ่ม่ต้องกลัวพัง(วิ่งดีกว่าตอนนั่งจูนกันสามคนอีก) เด๋วพรุ่งนี้ลองดูอาการอีกทีมีไรเด๋วจะแวะไปหาตอนบ่ายๆนะจูนดีมั่กๆแต่ท่าจะเมาอยู่อ่ะดิเมารถนะ ติดโคตรๆ ดีผมคิดถูก เอามอเตอร์ไซด์ขับกันไป สบายบรื๋อ ไปง่าย กลับง่าย อิอิ ขอบคุณครับ สำหรับคำติชม แต่ยังไงองศาไฟของบังต้องทำใหม่อีกแน่นอนครับ มันยังไม่ใช่มาตรฐานมัน โดยเรื่ององศาไฟเฉพาะที่เป็นรถ NA Set bo ผมค่อนข้างซีเรียสมากครับ แล้วใจยังอยากจูนน้ำมันอีก Map ด้วย แต่ติด mixer gas นี่ซิ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2012 00:24:47 โดย mo 4e-fte »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #8095 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 00:15:55 » |
|
เอาไว้หลังงานคับ จะทำน้ำมันมั่งก็แค่เอาหัวฉีดกับแม็พเจโบมาใส่แล้วก็เอาตัวมิ๊กซออกให้มันโล่ง น่าจะได้แล้วล่ะนะ (นั่งคนเดียวดึงดีมากๆดึงจนน่ากลัวเรยล่ะบัง)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #8097 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 00:34:01 » |
|
ลงไปละ สามรุ่น 20 18 และก็ แอลพีจี น่ะ เหลือเชงน่ะ ม่ายรู้จะเชงกะครายดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
M i N T o <NCZ>
|
|
« ตอบ #8098 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 00:41:58 » |
|
ลงไปละ สามรุ่น 20 18 และก็ แอลพีจี น่ะ เหลือเชงน่ะ ม่ายรู้จะเชงกะครายดี เชงกะเค้าป่าว...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #8099 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 00:45:06 » |
|
วิ่งแข่งกันหราๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
|