เมื่อคืนบังนัทไม่ออก มีฝาลายเซ็ตโบมาวิ่งด้วย แต่มันมาเต็มเลยยิงปุ้งปังดังสนั่น อีแดงโดนต้นเกียร์สาม โดนหายอ่ะ 555+ เวรแท้ เลยวิ่งเล่นกับพวกวีเทค มันกว่า สูสีหน่อย อยู่ไม่ได้และต้องหมกเพิ่ม อิอิ
ที่ไหนอ่ะ แถวปั๊มหรือหน้ามอ น่ะ เด๋วได้ไปปิดกล่อง (วันนี้ไปเจอเออีสีดำมีอินเตอร์แปะสามแถวอยู่ที่ร้านช่างอาร์ทแต่ม่ายรู้รถครายพรุ่งนี้ต้องตรวจค้น)
เป็นรถ ... เด็กลาดกระบัง เครื่องเดิม 4E-FTE พังไปแล้ว ลูกสูบเป็นรอย ก็เลยสรุปว่ายก 7A-Fe Twin coil ลง ชนเกียร์เดิม 4E-FTE เปลี่ยนหัวหมู เอาครับ แล้วซักพัก คงต่อยอดเป็น 7A-Turbo
ตอนนี้รถในอู่จับใส่กล่อง KKT Easy Tuner เกือบหมดแล้วครับ ทั้งเบนซิน และดีเซลดันราง
จากงาน Standard วันอาทิตย์ที่ 29 ที่ผ่านมา
1. Isuzu Dmax 1 คัน เครื่องเดิมๆ เปลี่ยนแค่ล้อเป็น 17 ทุกอย่าง EGR ก็ยังไม่อุด ดันราง KKT ใบเดียว กดไป 16.55
2. Chevrolet 1 คัน เครื่องเดิมๆ ทุกอย่างเหมือนกัน เปลี่ยนล้อเป็น 17 ดันราง KKT ใบเดียว กดไป 16.7
3. Chevrolet 1 คัน เครื่องเดิมทุกอย่าง เพิ่มหัวฉีด Navara 8 รู ไป1ชุด กระทะเหล็ก+ ยางเดิมจากศูนย์ ดันราง KKT ใบเดียว วิ่ง 16.2 ล้อฟรีตลอด 3 เกียร์ หายืมล้อไม่ทัน
หมายเหตุ: ดันรางใบเดียวที่ลงหนังสือว่าวิ่งได้ 13-14 วินาทีนั้น ตอนแรกผมก็งง มันวิ่งไปได้ยังไง สรุปว่า เค้าหมายถึง ใส่แค่กล่องดันรางใบเดีย ไม่มีกล่องยก แต่เครื่องหน่ะ มี หัวฉีด เปลียนเทอร์โบ หวีคลัชแต่ง เต็ด ด้วย
4. รถเบนซิน ก็มีรถ AE92 4e-fte + กล่อง KKT Easy Tuner วิ่งตอนบ่ายๆ อากาศรอ้นๆ เวลาดีสุด 16.10 กับล้อและยาง Style Flush ถ้าเตรียมล้อมาดีๆ วิ่งตอนเย็นๆ หน่อย มี 15.xx แน่นอน
5. รถบังอาร์ท Cerfiro แดง (คันนี้ติด E-manage Blue) กับอากาศร้อนๆ เวลาดีสุด 14.1 ครับ
ยังมีรถลูกค้าอีกหลายคันนะครับ ที่ติดไป แต่ไปใช้งาน และไม่ได้อยู่ในกลุ่ม เลยไม่ได้ให้มาวิ่งลองเวลากัน
ทุกคันผ่านการวายสาย และจูน ด้วยตัวผมเองนะครับ คงจะมีการขยับ Step กันอีก เพื่องานใหญ่ปลายเดือนหน้า 26 พฤษภาคมนี้ ครับ งานนี้ไปได้ทุกคนครบเป็นงานใหญ ขอเชิญผ่านทางนี้ไปก่อนนะครับ