แหมพี่ smilegames ก็เห็นมีไมล์อยู่นี่ จัดการเลย ที่เอาสายไฟด้านหลังมาให้ผมนะครับ แต่ไม่ตรงตัวผมแฮะ หุ หุ (ขอบคุณครับ) ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้วครับ ได้ไดอแกรมมาแล้ว สีสายไฟเลยไม่ใช่ปัญหา ต่อตามปลั๊กเรียบร้อยครับ หุ หุ รอดตัวไปอีกหนึ่งงาน
ที่ผมเลือกใช้ไมล์ของ 111 เพราะว่า... ถ้าไม่ยัดไมล์ตัวนี้ก็ต้องไปนั่งทำตัวแปลงอีก ซึ่งยากและหมดเยอะ ในไมล์ตัวนี้แค่ต่อสายเข้าจากปลั๊กเครื่องจบ (ผมได้แถมมาด้วย หุ หุ ขาหักเขาเลยแถมมา ตอนแรกผมขอตูดเฉย ๆ เขาให้มาหมดเลย) ส่วนการตัดต่อสายนั้น แหะ ๆ บอกตามตรงจำไม่ได้แฮะ แต่ถ้าให้ช่วยใล่ได้ครับ ใล่ไม่ยาก ของ AE92 แบบว่ามีน้อยเส้น ส่วนเส้นที่จะเข้า่ทีเหลือมาจากปลั๊กเครื่องล้วน ๆ ส่วนไมล์ของ 111 เอาตัวไหนมา เอามาโชว์หน่อย ขอด้านหลังนะ จะได้บอกว่าใส่ได้ตรงรุ่นเลยไหม ถ้าตรงรุ่นบอกคำเดียว สบาย ๆ เลย ยินดีช่วยเหลือครับ
อีกอย่างคนลงเครื่องออโต้อยากรู้ว่าช่างที่ทำให้เรานั้นมีประสบการณ์ขนาดไหน ดูจุดแรกนี่ง่าย ๆ ก็ได้ ถ้าเขาทำตรงนี้ให้แปลว่าเขาคงรอบครอบทำส่วนอื่นให้ครบ ๆ ครับ คือ เวลาเราเปิดไฟหน้ารถ ถ้าเข้าเกียร์ D ไฟตรงเกียร์ D จะต้องลดความสว่างลงกว่าไม่เปิดไฟครับ ส่วนเกียร์อื่นจะปกตินะครับ ถ้าตรงนี้ไม่ทำให้อย่าหวังระบบอื่นมากนะครับ (ตรงลดความสว่างถ้ามาพิจารณาแล้ว เพื่อลดการแยงตาในการขับขี่กลางคืนครับ เหมือนไฟนาฟิกาเราไง ที่จะลดความสว่างลงถ้าเปิดไฟหน้า)
รูป ตอนตัดต่อ แต่ไม่ได้ถ่ายครบครับ คงดูได้แบบคร่าว ๆ
มาดูทาบกันหน่อยสิ จะได้ไหม สังเกต 92 ใหญ่กว่ามาก
Thanks: ฝากรูป โดเมนฟรีโฮสอันนี้ลองทาบก่อน
Thanks: ฝากรูป โดเมนฟรีโฮสเอามาใส่กาบไมล์ให้ครบ แล้วยึดด้วยกาวร้อน กับสายรัด
Thanks: ฝากรูป โดเมนฟรีโฮสลองดูสิ หล่อไหม แหม ก็เข้าท่าได้อยู่
Thanks: ฝากรูป โดเมนฟรีโฮสหลังจากติดสติกเกอร์ดำเข้าไป(ตรงส่วนนี้ว่าจะไปคุ้มเคฟล่าอยู่ จะได้สวยขึ้น ยังไม่มีเวลา หุ หุ)
Thanks: ฝากรูป โดเมนฟรีโฮสดูชัด ๆ อีกสักหน่อย (ปุ่มสามทางนั้น ไว้ปรับโหมด PWR/Manu หุ หุ บ้าน ๆ ไปก่อน ค่อยหาซื้อทีหลัง สั่งละแต่ยังรอของอยู่ พร้อมอย่างอื่น)
Thanks: ฝากรูป โดเมนฟรีโฮสอันนี้เวลากลางคืน
Thanks: ฝากรูป โดเมนฟรีโฮสมาแก้ไขรูปหน่อยครับ อัพให้ละครับ