AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 10:42:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เติมแต่91ไร้สาร 42 บาท ที่ ปตท ใกล้โรงงาน ทำไมมีกลิ่น แอลกอฮอล์  (อ่าน 5355 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 12:44:56 »

เล่นติ๊กเค้าไปกี่ตัวแล้วละ *-*

4 ตัวเองอ่ะ  อ้อน
หา ติ๊กเจ มาลองดิ(หรือ ใส่ติ๊กนอกถังดี)

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=61881.0

ถ้าซื้อ บอกด้วยนะ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 12:47:02 »

เจ ในถังครับดูแลง่าย นอกถังไม่นานก้อเสีย อยากให้อยู่นาน ๆ ก้อใส่ตัวตัวปั๊มติ๊กครับผม เพราะว่าจะได้ไม่ทำงานตลอดเวลาครับผม.
บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 12:49:59 »

เจ ในถังครับดูแลง่าย นอกถังไม่นานก้อเสีย อยากให้อยู่นาน ๆ ก้อใส่ตัวตัวปั๊มติ๊กครับผม เพราะว่าจะได้ไม่ทำงานตลอดเวลาครับผม.
พวกติ๊กนอกถัง แบบนิอะครับ ใส่ต่อพ่วง จากติ๊กในถัง อะครับ

เพิ่มแรงดันไปในตัวอะครับ พอไหวป่าวครับ
http://rcw.ms/forum/showthread.php/726011-%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7-%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B9%8A%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%81-%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%96%E0%B8%B1%E0%B8%87-bosch-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B9%89-%E0%B9%86-%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81-%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B9%88-1200-1500-%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%97-%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9B
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 12:50:39 »

เจ ในถังครับดูแลง่าย นอกถังไม่นานก้อเสีย อยากให้อยู่นาน ๆ ก้อใส่ตัวตัวปั๊มติ๊กครับผม เพราะว่าจะได้ไม่ทำงานตลอดเวลาครับผม.

พี่หมูครับ  เวลาใช้แก๊ส ถ้าตัดปั๊มติ๊ก น้ำมันจะอยู่ในระบบปกติไหมครับ 
กลับมาใช้น้ำมันจ่ายทันทีไหมครับและความร้อนจะมีผลต่อระบบน้ำมันที่ไม่ไหลเวียนไหมครับ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 12:54:14 »

เกรงว่าหัวฉีดจะเสียแทน อะดิครับ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 12:54:43 »

เจ ในถังครับดูแลง่าย นอกถังไม่นานก้อเสีย อยากให้อยู่นาน ๆ ก้อใส่ตัวตัวปั๊มติ๊กครับผม เพราะว่าจะได้ไม่ทำงานตลอดเวลาครับผม.

พี่หมูครับ  เวลาใช้แก๊ส ถ้าตัดปั๊มติ๊ก น้ำมันจะอยู่ในระบบปกติไหมครับ  
กลับมาใช้น้ำมันจ่ายทันทีไหมครับและความร้อนจะมีผลต่อระบบน้ำมันที่ไม่ไหลเวียนไหมครับ


หลังจากตัดการทำงานของติ๊กน้ำมันก้อจะค่อย  ๆ แรงดันในระบบลดไปเรื่อย ๆ จนไม่มี เวลาสลับกับมาเป็นน้ำมันอีกทีก้อจะมีอาการสะดุด หรือดับเนื่องจากน้ำมันมาไม่ทันจ่ายให้ระบบ
ดังนั้นต้องจูนโปรแกรม Gas ช่วยเรื่องหน่วงเวลาครับผม.  คำนับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 12:56:38 »

เกรงว่าหัวฉีดจะเสียแทน อะดิครับ

ก้อไม่ครับ start น้ำมัน

ดับด้วยน้ำมัน อาจจะใช้วิธีใส่ Timer ช่วยเวลาดับให้เป็นน้ำมันสัก 10 15 วิ

ตัดเฉพาะเวลาใช้งาน gas เท่านั้นครับผม. เพื่อลดภาระการทำงานของปั๊มติ๊ก

แต่สำหรับผมเลือกไม่ตัดเพราะว่าเวลาสลับน้ำมัน gas จะได้ไม่สะดุด ครับผม.

ปั๊มตัวละไม่กี่ร้อย สะดุดับ โดนชนตูดไม่คุ้มครับผม. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 12:59:07 »


เกรงว่าหัวฉีดจะเสียแทน อะดิครับ

ก้อไม่ครับ start น้ำมัน

ดับด้วยน้ำมัน อาจจะใช้วิธีใส่ Timer ช่วยเวลาดับให้เป็นน้ำมันสัก 10 15 วิ

ตัดเฉพาะเวลาใช้งาน gas เท่านั้นครับผม. เพื่อลดภาระการทำงานของปั๊มติ๊ก

แต่สำหรับผมเลือกไม่ตัดเพราะว่าเวลาสลับน้ำมัน gas จะได้ไม่สะดุด ครับผม.

ปั๊มตัวละไม่กี่ร้อย สะดุดับ โดนชนตูดไม่คุ้มครับผม. แหะ.. แหะ..

กระจ่าง  อินเลิฟ

หาติ๊กมากองรอเลยน้าเต๋า  ถ้าเปลี่ยนบ่อยขนาดนี้   เหมามาเลยครับ ตัวละ 400 เอาแต่ติ๊ก  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 13:04:39 »

อะครับ ผมก็ไม่ตัดติ๊ก ครับ ไม่ชอบให้สะดุด เพราะเกียร ออโตด้วย เกียรธรรมดา ยังเหยียบคลัท กระตุกติดได้ แต่เกียรออโต ทำไม่ได้ *-*

ปล.อาการเดิม ผมกลับมาอีกแล้วอะครับ กรอคันเร่งที่ 3000 รอบ ที่น้ำมัน มันวอด รอรอบ อีกแล้ว ...ไม่เป็นที่ติ๊ก ก็เป็นที่ o2 นิแหละครับ ยังไม่ได้เช็คเลย *-*
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!