AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 19:40:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มันคือตัวอะไร? ทำหน้าที่อะไร? (เครื่อง 2E)  (อ่าน 1810 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โมโม่
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มิถุนายน 2554 07:43:09 »

มันคือตัวอะไรครับ
ทำหน้าที่อะไรครับ
มันอยู่ตรงปลั๊กตรงน้ำหล่อเย็นของเครื่อง 2E แล้วมีสายยางต่ออยู่ แต่ผมทำตรงต่อสายยางหัก
ถ้าไม่ใส่สายยางได้ไหมครับ ปล่อยลอยไว้เฉยๆหรือต้องอุดสายยาง จะมีผลอย่างไรกับระบบคาร์บูไหมครับ
ถ้ามีผลกับระบบ หาซื้อเปลี่ยนที่ไหนครับ ร้านอะไหล่มีขายหรือเปล่า หรือต้องเซียงกงอย่างเดียว
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2554 07:56:02 »

เลขบนตัวมันมีเลขอะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2554 08:40:35 »

ถ้าดูไม่ผิดสวิทย์พัดลมหม้อน้ำครับ คิดว่าน่าจะใช่ อยู่ตรงฝาครอบหม้อน้ำใช่ไหม แต่ไม่ค่อยชัด ถ่ายที่เอาออกมาก็ดีครับ ซื้อตามร้านอะไหล่ทั่วไปถ้าตัวที่ผมว่านะครับ ใช้ของ Toyota ได้เลย 4A พวกนี้ ผิดพลาดขออภัย
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
โมโม่
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2554 10:27:51 »

ถ้าดูไม่ผิดสวิทย์พัดลมหม้อน้ำครับ คิดว่าน่าจะใช่ อยู่ตรงฝาครอบหม้อน้ำใช่ไหม แต่ไม่ค่อยชัด ถ่ายที่เอาออกมาก็ดีครับ ซื้อตามร้านอะไหล่ทั่วไปถ้าตัวที่ผมว่านะครับ ใช้ของ Toyota ได้เลย 4A พวกนี้ ผิดพลาดขออภัย
มันอยู่ด้านหลังเครื่องใต้คาร์บู ฝั่งขวามือครับ ไม่มีสายไฟต่อ มีแต่สายยางต่อครับ พอขันออกมา(ปะแจเบอร์17หรือ19นี่แหละ) ก็มีน้ำหล่อเย็นใหลออกมาเยอะมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2554 11:51:38 »

สงสัยจะเป็นเซนเซอร์วอร์มเครื่องสำหรับคาร์บู
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2554 12:07:43 »

ใช่คับ เป็นตัววอม เครื่อง

ถ้าไม่ใส่อุดไว้ก้อได้คัย แต่ตอนเช้าจะสตาทติดยากหน่อย

ทางที่ดีไปซื้อใส่ ดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
imanung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2554 14:55:56 »

ถ้าจำไม่ผิด ตัวนี้จะต่อกับท่อดูดถังดักไอเบนซิน เมื่อเครื่องร้อนวาร์วจะเปิดเอาไอเบนซินไปเข้าสู่ระบบเผาใหม้อีกที (มั้งครับ)
บันทึกการเข้า
โมโม่
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2554 06:10:10 »

ใช่คับ เป็นตัววอม เครื่อง

ถ้าไม่ใส่อุดไว้ก้อได้คัย แต่ตอนเช้าจะสตาทติดยากหน่อย

ทางที่ดีไปซื้อใส่ ดีกว่าคับ
รับทราบครับ เดี๋ยวผมจะลองหาตามเซียงกงดูครับ
ขอบคุณทุกๆท่านครับ
บันทึกการเข้า
mr.thanee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2554 08:20:19 »

ถ้าจำไม่ผิด ตัวนี้จะต่อกับท่อดูดถังดักไอเบนซิน เมื่อเครื่องร้อนวาร์วจะเปิดเอาไอเบนซินไปเข้าสู่ระบบเผาใหม้อีกที (มั้งครับ)

ตัวนี้ถูกต้องครับผมยังหาไม่ได้เลย  ถ้าจขกท.หาได้ช่วยบอกด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!