AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 23:30:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนเครื่องอ่ะครับติดแก็ส  (อ่าน 4234 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
folkgolf
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 00:31:36 »

ปกติเป็นae110 เครื่อ4afe ครับแนะนนำด้วยว่าควรเปลี่ยนเป็นอะไรอ่ะครับพี่และหาของที่ไหนถึงได้คุณภาพดีวิธีดูด้วยก็ดีมาก
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 02:38:03 »

พิกัดเดิมก็ฝาดำ
ใหญ่มาหน่อยก็ 7A
แปลงเยอะๆก็ 3S Beam
อยากได้หอยแบบประหยัดก็ 4E โบ

( เครดิตความรู้ก็จากในเนี่ยแหล่ะครับ ใช้ search ให้มีประโยชน์ ความรู้เยอะมาก วิธีการมีหมดครับลองดู ไม่ก็รอผู้รู้มาตอบอีกที   )

7A ผมก็ได้มาจากการ search หาข้อมูลในนี้แหล่ะครับ
บันทึกการเข้า

fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 09:13:08 »

 
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 12:09:17 »

ปกติเป็นae110 เครื่อ4afe ครับแนะนนำด้วยว่าควรเปลี่ยนเป็นอะไรอ่ะครับพี่และหาของที่ไหนถึงได้คุณภาพดีวิธีดูด้วยก็ดีมาก

AE110มัน5A-FEไม่ใช่หรือคับ...Huh?
ต้องแยกเป็นเรื่องๆอย่างนี้คับ
ถ้ายังไม่ได้ติดแก็ส ชอบเล่นแบบไหนได้หมดคับ
ชอบออกตัวง่าย มีคนมีของเยอะก็7A-FEคับ
ชอบซิ่งนิดๆ วิ่งทางยาวบ่อยๆเลือก4A-GE(20V)คับ
แต่ถ้าอยากลองเล่นเครื่องเทอร์โบ(แบบเริ่มต้น ง่ายๆ ไม่จุกจิก)มอง4E-FTEคับ
แต่ถ้าติดแก็สอยู่แล้ว ต้องดูว่าติดแบบอะไรมา
ถ้าติดแบบMIXERแนะนำว่าวาง7A-FEจได้ไม่ต้องแก้ไขระบบแก็สมากนัก(เพราะระบบไม่ต่างจากเครื่องเดิม)
แต่ถ้ามาเป็นหัวฉีดก็เล่นได้ทุกตัวที่กล่าวมาคับ
แต่ถ้าเล่น4E-FTEหัวฉีดต้องรองรับเทอร์โบด้วยนะคับ(MAPต่องรับได้ทั้งเวคคั้มและบูท)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มิถุนายน 2554 12:13:16 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 12:20:00 »

ปกติเป็นae110 เครื่อ4afe ครับแนะนนำด้วยว่าควรเปลี่ยนเป็นอะไรอ่ะครับพี่และหาของที่ไหนถึงได้คุณภาพดีวิธีดูด้วยก็ดีมาก

เครื่องยนต์เดิมหลวม หรือว่าอยากได้เครื่องที่แรงขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 12:35:07 »

ปกติเป็นae110 เครื่อ4afe ครับแนะนนำด้วยว่าควรเปลี่ยนเป็นอะไรอ่ะครับพี่และหาของที่ไหนถึงได้คุณภาพดีวิธีดูด้วยก็ดีมาก

เครื่องยนต์เดิมหลวม หรือว่าอยากได้เครื่องที่แรงขึ้นครับ


ตามที่น้าอู๊ดว่าครับ มันต้องมีเหตผลและจุดประสงค์ในการเปลี่ยน อ่ะครับ แล้วข้อมูลที่ได้จากการแนะนำของพี่น้องเราจะตรงจุดมากขึ้นครับ




แต่ถ้าเป็นผม 4afe ผมว่าเป็นเครื่องใช้แก๊สได้ดีที่สุดแล้วอ่ะครับ(ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ)

บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 12:44:47 »

บั๊กถึกเรื่องแก๊สต้อง 4afe
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 09:00:43 »

เคย 4e-fe ใช้แก๊ส ก็โอนะครับประหยัดสุดๆ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 09:14:03 »

ผม 4e-fe อยากติดแก็ส แต่กลัววิ่งไม่ออก เลยใช้น้ำมันไปก่อน
บันทึกการเข้า

pae2020
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 11:13:25 »

ผม 4e-fe อยากติดแก็ส แต่กลัววิ่งไม่ออก เลยใช้น้ำมันไปก่อน

วิ่งได้ครับ ของผมเดิมก็เป็น 4efe ติดแก๊ซระบบดูด NGV ด้วยซ้ำ อาศัยว่าไม่ซิ่ง ไม่ซ่า ไม่สนเรื่องความแรงความเร็ว ก็ใช้ได้อยู่ จนมันหลวมไม่ไหวแล้ว ก็เปลี่ยนมาลง 5afe...
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 15:06:20 »

ผม 4e-fe อยากติดแก็ส แต่กลัววิ่งไม่ออก เลยใช้น้ำมันไปก่อน

วิ่งได้ครับ ของผมเดิมก็เป็น 4efe ติดแก๊ซระบบดูด NGV ด้วยซ้ำ อาศัยว่าไม่ซิ่ง ไม่ซ่า ไม่สนเรื่องความแรงความเร็ว ก็ใช้ได้อยู่ จนมันหลวมไม่ไหวแล้ว ก็เปลี่ยนมาลง 5afe...
ฮือลง NGV เลยหรือครับ หมดไปเท่าไหร่อ่ะ
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 17:40:55 »

ผมก้อ สี่อี  แก๊สดูด  มันก้อได้ร้อยห้าร้อยหกอยู่นะ  แต่ลากยาวหน่อยอ่ะ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
folkgolf
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 18:59:04 »

ครับผิดครับพี่ของผม5aถ้าจะวาง7afถ้าวางแปลงเยอะไหมราคาสูงกว่าเครื่องเดิมเยอะไหมข้อดีข้อเสียวานลบกวนพวกพี่พี่อีกครัั้งที่พี่ๆๆตอบมาขอขอบคุณอย่างยิ่ง
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 19:18:40 »

ครับผิดครับพี่ของผม5aถ้าจะวาง7afถ้าวางแปลงเยอะไหมราคาสูงกว่าเครื่องเดิมเยอะไหมข้อดีข้อเสียวานลบกวนพวกพี่พี่อีกครัั้งที่พี่ๆๆตอบมาขอขอบคุณอย่างยิ่ง

วางได้เลยคับ ไม่ต้องแปลงอะไร
ราคาเครื่องพร้อมเกียร์น่าจะอยู่ที่20,000นิดๆคับ
ค่าวางเดี๋ยวนี้น่าจะ3,000-5,000คับ
ถ้าขายเครื่องเดิมด้วยก็ทุ่นไปได้อีกซักหมื่นคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
folkgolf
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 19:52:05 »

แล้วจะวิ่งดีกว่า5aไหมครับน้องใช้แก็สครับแนะนำหน่อยพี่ครับ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 20:03:40 »

ถ้าไม่ได้ต้องการซิ่งมาก 4Afe ก็เหลือแล้วแหละครับ

7A ถ้าวางจบก็ OKนะ แต่กลัวไม่จบอ่ะ  งบบานได้3SGTEเลย

4afeหาอู่วางให้จบง่ายกว่าเยอะ + เกียร์ออโต้ของเอ็กซิเออร์(เป็นไฟฟ้า) เค้าว่าขับดีใช้ได้เลย

ข้อมูลผิดพลาดประการใด วานผู้รู้ช่วยแก้ไขด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 20:05:52 »

ถ้าเป็น7Aจานจ่ายจบไม่ยากแต่ถ้าเป็นตัวทวินครอย์วางแล้วช่างวายสายไม่ครบล่ะก็
วิ่งสู้4Afeไม่ได้แน่นอน
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 20:36:12 »

ถ้าเป็น7Aจานจ่ายจบไม่ยากแต่ถ้าเป็นตัวทวินครอย์วางแล้วช่างวายสายไม่ครบล่ะก็
วิ่งสู้4Afeไม่ได้แน่นอน

เค้าว่า เจ็ดเอจานจ่าย มันเป็นเครื่องไทย หรือเอาเครื่องไทยยกลงมาขาย ไม่สดอ่ะลุง ถ้าทวินคอยมันเป็นเครื่อง ยุ่น

แต่ก็ไม่สดเหมือนกันเพราะว่าเป็นเครื่องเก่าพี่ยุ่นเค้า สรุปเบิกใหม่สดที่สุดไม่รู้กี่แสน สรุปอีกที อย่าทำเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 20:52:44 »

ถ้าเป็น7Aจานจ่ายจบไม่ยากแต่ถ้าเป็นตัวทวินครอย์วางแล้วช่างวายสายไม่ครบล่ะก็
วิ่งสู้4Afeไม่ได้แน่นอน

เค้าว่า เจ็ดเอจานจ่าย มันเป็นเครื่องไทย หรือเอาเครื่องไทยยกลงมาขาย ไม่สดอ่ะลุง ถ้าทวินคอยมันเป็นเครื่อง ยุ่น

แต่ก็ไม่สดเหมือนกันเพราะว่าเป็นเครื่องเก่าพี่ยุ่นเค้า สรุปเบิกใหม่สดที่สุดไม่รู้กี่แสน สรุปอีกที อย่าทำเลย อิอิ
อันนี้ไม่มีข้อมูลจริงๆว่า7Aจานจ่ายตัวนี้มีแต่เฉพาะในไทยหรือเพราะบ้างก็ว่าที่ญี่ปุ่นก็มีแต่ที่เขา
กลัวเพราะว่าบ้านเรามีตัวที่วาง7Aจานจ่ายจากโรงงานเลยกลัวว่าจะเป็นเครื่องในไทยไม่ใช่ญี่ปุ่น
ตัว7Aทวินครอย์บ้านเราไม่มีวางจากโรงงานเลยมั่นใจได้ว่าเป้นเครื่องญี่ปุ่นแน่นอน
บันทึกการเข้า
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 21:14:56 »

4afe เครื่องเดิม ถ้าไม่หลวมไม่พัง ผมว่าเหมาะสำหรับแก๊สที่สุดแล้ว................
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!