AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 17:29:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดับเครื่องแล้วเหมือนมีกินแก๊สออกทางก  (อ่าน 7762 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มิถุนายน 2011 11:24:30 »

ตามหัวข้อเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานล้างหม้อน้ำครับ ปล่อยน้ำออก หมด เติมน้ำกลับเข้าหม้อน้ำ
สต๊าทเครื่อง ทิ้งใว้น้ำที่ 1 ครับติดเครื่องได้สักพักก็ดับเครื่อง ถ่ายน้ำออก ตอนปล่อยน้ำออกระหว่างรอน้ำหมดก็เช็คห้องเครื่อง
ครับเหมือนมีกินแก๊สก็เลยลองไร่หาดูครับ ไปเจออยู่แถวกลองอากาศครับ หลังดับเครื่องไหม่ๆกินยิ่งแรงครับ สรุปมันมีกลิ่นออกมาทาง ช่อง
ดูดอากาศ หม้อกลองครับ เพื่อน น้าๆว่ามันปรกติไหมครับ เคยสังเกตุกันหรือปล่าวครับ ผมเครื่อง 4a-FE auto มิ๊กฝังในท่ออากาศครับ
รูมิ๊กเดิมมัน 24 ครับ ก่อนใส่พี่ในเวปแนะนำว่าน่าจะซัก 26 ผมก็เลยบอกช่างก่อนใส่ให้ ขว้านรูมิ๊กเพิ่มครับ แล้วผมไปธุระกลับมาใส่เสร็จแล้ว
ก็ไม่ได้อะไรครับกลับมา ตั้งแก๊สตามกระทู้ บ้างผลที่ได้ตอนนี้ก็วิ่งทางไกล ได้ประมาณ เกือบ10โลลิตร ถือว่าพอรับได้ครับ
กลับมาที่เมื่อวาน ผมเลยถอดเอามิ๊กออกมาดูครับ แทนที่ช่างจะใช้เครื่องกลึงขว้าน มันเป็นเหมือนลอยตะใบ แต่ก็กลมอยู่ แต่ไม่มาก
ขยายได้ประมาณ 25  ครับวัดดู ที่นี้ก็เลยอยากทราบว่า
1.น้าๆเป็นแบบผมไหมครับ หรือว่าหม้อผม มีปัญหา อ้อ หม้อพึ่งซื้อจากน้าในเวปนี่แหละครับได้ประมาณ 1 เดือน TOMASSETTO 140 เหลือประกันอีกปีกว่าครับ
2. เป็นไปได้ไหมว่ารูมิ๊กมันบานออกเลยทำให้รูที่ปล่อยแก๊ส มีทิศทางที่ เปลี่ยนไปทำให้แก๊สสามารถ ไหลออกมาทางกลองได้ทั้งๆที่มันเป็นช่องดูดเข้าอ่ะครับ
ขอคำแนะนำทีครับ  คำนับ ได้โปรด..
อ้อลืมไปเวลาเครื่องร้อนตอนเปิดแอร์ จอดรถติดไฟแดง รอบสวิง ที่700-600 เป็นจังหวะต่อเนื่องครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2011 11:26:53 โดย aotobort » บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2011 12:45:28 »

1. ปกติครับ ถ้าดับเครื่องไงกลิ่นแก๊สก็ออกมา เพราะ เครื่องไม่ได้ดูดเข้าไปแล้ว ต้องเข้าใจว่าระบบมิกส์ หม้อต้มจะจ่ายแก๊สออกมาตามท่อ จุดที่ตัดแก๊สไม่ให้จ่ายในระบบมิกส์ก็โซลินอยที่หม้อต้ม เป็นเรื่องปกติของแก๊สค้างท่อครับ ไม่ทำให้เกิดอันตรายได้ครับ อันนี้ปกติ
2. ที่รอบสวิง ลองตั้งรอบดูกับจูนแก๊สอีกนิดก็น่าจะหายครับ แต่อย่าคาดหวังกับแก๊สมากนะครับ มันไม่เหมือนน้ำมัน เพราะว่ามันไม่ได้เข้า ECU ครับ ง่าย ๆ คือ ECU ไม่ได้ออกแบบมากับแก๊สมิกส์นะครับ ทำให้เกือบนิ่งได้ครับ แต่นิ่งเลยยาก แค่แอร์เย็นก็ดีแล้วครับ เวลาเปิดแอร์ติดไฟแดง (สำหรับผมนะครับ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2011 13:12:42 »

น้าครับดูรูมิกตรงไหนอะครับแล้วเปลี่ยนรูใหม่เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับถ้าเปลี่ยนแล้วกินน้อยลงน่าสนใจดีครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2011 22:46:53 »

น้าครับดูรูมิกตรงไหนอะครับแล้วเปลี่ยนรูใหม่เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับถ้าเปลี่ยนแล้วกินน้อยลงน่าสนใจดีครับ
ของน้า ที่ผมเห็นมิ๊กน่าจะเป็นแบบ คอบท่อไอดีน่ะครับ ก็ลองแกะออกมา เอาเวอเนีย วัดปากข้างในดูครับ
ถ้าเดิมๆ น่าจะอยู่ที่ 24 มิลครับ ส่วนตัวผมไม่รู้เหมือนกันว่าวิธีผมมัมถูกต้องหรือป่าว แต่ที่ส่วนใหญ่ที่ผมอ่านเค้าบอกว่า 26 กำลังดี
ปลายไหล ทำให้เครื่องดูดอากาศได้มากขึ้น น้าเอาไปโลงกลึงเลยคว้านน่าจะได้มาตรฐานกว่าบอกเค้าเลยครับ 26 มิล
ของผมตอนนี้ไม่เคยเหยียบหมดครับ 140ก็ผ่อนแล้วครับเพราะมันสั่น แต่ได้อีก  พอดียังไม่ได้ตั้งศูนย์
 
อ้อแล้วของผม ตอนนี้ท่อ ตรงทั้งเส้นเลยครับ ไม่รู้มีผลเกี่ยวกับ ความเร็ว และ การบริโภคแก๊สหรือปล่าว
รบกวนน้าๆผู้รู้ทีครับ
1. ปกติครับ ถ้าดับเครื่องไงกลิ่นแก๊สก็ออกมา เพราะ เครื่องไม่ได้ดูดเข้าไปแล้ว ต้องเข้าใจว่าระบบมิกส์ หม้อต้มจะจ่ายแก๊สออกมาตามท่อ จุดที่ตัดแก๊สไม่ให้จ่ายในระบบมิกส์ก็โซลินอยที่หม้อต้ม เป็นเรื่องปกติของแก๊สค้างท่อครับ ไม่ทำให้เกิดอันตรายได้ครับ อันนี้ปกติ
2. ที่รอบสวิง ลองตั้งรอบดูกับจูนแก๊สอีกนิดก็น่าจะหายครับ แต่อย่าคาดหวังกับแก๊สมากนะครับ มันไม่เหมือนน้ำมัน เพราะว่ามันไม่ได้เข้า ECU ครับ ง่าย ๆ คือ ECU ไม่ได้ออกแบบมากับแก๊สมิกส์นะครับ ทำให้เกือบนิ่งได้ครับ แต่นิ่งเลยยาก แค่แอร์เย็นก็ดีแล้วครับ เวลาเปิดแอร์ติดไฟแดง (สำหรับผมนะครับ)
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 00:06:23 »

เค้าว่ากันว่าเกียร์ออโต้ใส่ใส้ย้อนกับใส้เยื้องดีสุดครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 08:25:06 »

ผมใช้ 4A-GE 20V ตอนใช้ท่อ 2.0 ทั้งเส้น กลางเยื้อง ปลายตรง วิ่งดีมาก ๆ เลย แต่เสียงดังไปหน่อย เหอะ ๆ ไม่หน่อยหรอกครับ มากเหมือนกัน อัตราการบริโภคประมาณ 7 - 8 โลลิตร ถ้าวิ่งยาว ๆ ไกล ๆ ก็ได้ 10 โลลิตรขึ้นได้อยู่ แต่ไม่น่าเกิน 11 โลลิตร ตอนนี้มาใช้พักปลายใส้ย้อน เสียงเงียบเยอะมาก แต่ยังไม่ได้วัดอัตราบริโภค แต่เหมือนกับว่าจะได้เพิ่มขึ้นนะครับ แต่อัตราเร่งเสียไปบ้าง แต่ไม่ค่อยสนเพราะ ไม่ค่อยได้ขับไวครับ แหะ ๆ (ยังไม่ได้วัดจริงจังแต่เหมือนได้มาประมาณ 8 - 9 โลลิตรนะครับ เพราะ เติมเท่าเดิมแต่วิ่งได้เหมือนจะมากขึ้นแฮะ ปกติ 200 ได้ 120 ตอนนี้เหมือนจะได้ 130 โลนะครับ แก๊สบ้านผม 12.69 ครับ และอัดลมเยอะเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ แก๊สแต่ละที่ไม่เหมือนกันเท่าไหร่ในการเติมลมมา หุ หุ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 11:09:46 »

ผมจะเปลี่ยน แต่ก็กลัวว่าจะไม่ตรงสเปคครับน้าไม่รู้ว่าแบบไหนน่าจะเวริคสุด  เลยยังไม่ได้เปลี่ยนซํกทีครับ
ถ้าปลายตรง เราใส่กลางเยื้องหรือย้อน ดีครับ เพราะตอนนี้ปลายผมตรง ปั้ม NITTO HEADER แต่เพื่อนบอกว่า
น่าจะเป็นท่อก็อปหรือป่าว ท่อไทย แต่ใส้ยังแน่น เลยถ้าเอามันใว้ เปลี่ยนพักกลาง เอาน่าจะดีกว่าไหมครับ น้า
หรือยังไงรอน้าแนะนำอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 11:25:39 »

ผมว่าลองไปฟังเสียงที่ร้านเลยดีสุดครับ ถูกใจเราแล้วก็โอเคนะครับ ถ้าเน้นใช้งาน (ผมทำแบบนี้เพราะว่า ผบทบ. สั่งมาว่าเอาเงียบ ๆ อีกอย่างผมก็ชอบขับเที่ยวด้วย ดังไปไม่ดีแน่)

แต่ถ้าอยากเน้นเร่งดี ๆ แรง ๆ ผมว่าตรงนี่เหมาะสุดนะครับ (จากที่เดิมใส่ท่อ 2 นิ้ว กลางเยื้อง ปลายตรง) แต่อย่างว่า อัตราทุกอย่างต้องสัมพันธ์กันไม่ว่าจะเป็นการนำไอดีเข้ากับการเอาไอเสียออก เพราะว่าถ้าทำที่ได้ที่หนึ่งโล่งไปใช่จะดีเสมอไปนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 11:41:11 »

อยากประหยัดปลายย้อนอยากแรงปลายตรงครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 12:35:51 »

ผมว่าลองไปฟังเสียงที่ร้านเลยดีสุดครับ ถูกใจเราแล้วก็โอเคนะครับ ถ้าเน้นใช้งาน (ผมทำแบบนี้เพราะว่า ผบทบ. สั่งมาว่าเอาเงียบ ๆ อีกอย่างผมก็ชอบขับเที่ยวด้วย ดังไปไม่ดีแน่)

แต่ถ้าอยากเน้นเร่งดี ๆ แรง ๆ ผมว่าตรงนี่เหมาะสุดนะครับ (จากที่เดิมใส่ท่อ 2 นิ้ว กลางเยื้อง ปลายตรง) แต่อย่างว่า อัตราทุกอย่างต้องสัมพันธ์กันไม่ว่าจะเป็นการนำไอดีเข้ากับการเอาไอเสียออก เพราะว่าถ้าทำที่ได้ที่หนึ่งโล่งไปใช่จะดีเสมอไปนะครับ
งั้นใส่กลาง เยื้องหรือย้อนดีครับ แต่ปลายตรงเอาใว้ดีกว่าตามน้าบอก เดี๋ยวหาพักกลาง สักใบดีกว่าตามคำแนะนำ เห็นมีในห้องซื้อขายอยู่ใบนึง 900 ไม่รู้ว่าราคาเป็นไง น่าจะเป็นของเดิมไทย เดี๋ยวรออัตตราค่าเชื้อเพลิงน้าหลังจากเปลี่ยนท่อมาแล้ว ว่าเป็นไงบ้างมีผลมากน้อยแค่ไหนอีกที
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 21:44:44 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=68818.msg2087816#msg2087816
ลองเล่นกะ มิกมาแล้ว หมดเลินไปหลายร้อยบาท
ส่วนเรื่องกลิ่น มีปกติ สับเป็นน้ำมันสักพัก แล้วดับเครื่องซิ ไม่มีกลิ่น ถนอมหัวฉีดน้ำมันด้วย
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 23:13:39 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=68818.msg2087816#msg2087816
ลองเล่นกะ มิกมาแล้ว หมดเลินไปหลายร้อยบาท
ส่วนเรื่องกลิ่น มีปกติ สับเป็นน้ำมันสักพัก แล้วดับเครื่องซิ ไม่มีกลิ่น ถนอมหัวฉีดน้ำมันด้วย
ตามไปดูที่กระทู้น้าแล้วครับ สุดยอดขอบคุณมากครับได้ความรู้มากมาย ว่าแต่ตอนนี้น้าใส่อะไรอยู่ครับผม
ลอง 26 มิกเตาแก๊สดูยังครับผม ตอนนี้ผมใส่อยู่ รู 25 น่าจะได้ ต้นดีครับ ยิ่งปิดแอร์วิ่ง 120 ไม่ช้าเลยครับ
ในเมืองวิ่ง1.5ได้ครับ  ไม่เคยลองยาวๆดูสักทีเหมือนกัน  เค้นๆน่าจะได้ 160 แบบที่น้าบอกเลยครับ
ป.ล. ผมท่อตรงทั้งเส้นเลยครับ เลยอยากถามน้านิดนึงครับสมมุติว่า เพิ่มพักกลางเยื้อง หรือย้อนเข้าไป จะวิ่งมากขึ้นกว่าเดิมไหมครับ
แล้วจะกินแก๊สมากขึ้นหรือเท่าเดิมหรือน้อยลง ไหมครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2011 23:17:14 โดย aotobort » บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011 00:21:03 »

ออโต้ต้องมีพักกลาง ก้อปลายคับ

เอามิกไปคว้านดีกว่าคับ

ส่งโรงกลึง 30 บาท เนียนๆชัวคับ จะได้แรงดูดสม่ำเสมอ ไม่เกินสิบนาทีก้อน่าจะได้แล้ว

ยิ่งใหญ่ตีนปลายยิ่งไหลคับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011 08:11:41 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=68818.msg2087816#msg2087816
ลองเล่นกะ มิกมาแล้ว หมดเลินไปหลายร้อยบาท
ส่วนเรื่องกลิ่น มีปกติ สับเป็นน้ำมันสักพัก แล้วดับเครื่องซิ ไม่มีกลิ่น ถนอมหัวฉีดน้ำมันด้วย
ตามไปดูที่กระทู้น้าแล้วครับ สุดยอดขอบคุณมากครับได้ความรู้มากมาย ว่าแต่ตอนนี้น้าใส่อะไรอยู่ครับผม
ลอง 26 มิกเตาแก๊สดูยังครับผม ตอนนี้ผมใส่อยู่ รู 25 น่าจะได้ ต้นดีครับ ยิ่งปิดแอร์วิ่ง 120 ไม่ช้าเลยครับ
ในเมืองวิ่ง1.5ได้ครับ  ไม่เคยลองยาวๆดูสักทีเหมือนกัน  เค้นๆน่าจะได้ 160 แบบที่น้าบอกเลยครับ
ป.ล. ผมท่อตรงทั้งเส้นเลยครับ เลยอยากถามน้านิดนึงครับสมมุติว่า เพิ่มพักกลางเยื้อง หรือย้อนเข้าไป จะวิ่งมากขึ้นกว่าเดิมไหมครับ
แล้วจะกินแก๊สมากขึ้นหรือเท่าเดิมหรือน้อยลง ไหมครับ คำนับ
มิกยังใช้ตัวเดิม รู28 มม.
ท่อ ในเวลาตอนนั้น โต2 นิ้ว เหล็กธรรมดา มี แคท พักกลางใส้เยื้อง(ใส่ย้อนไม่มี)พักปลายใส้เยื้อง
แต่ ท่อตอนนี้ ไปเอาพักปลายเดิมฯของ ฮอนด้า ซิตี้ โฉมก่อน ตัว1500วีเทค มาใส่ ผลได้ ตีนต้นแรงบิดดีขึ้นมาก กดติดเท้า และเงียบลง เพราะช่วงนี้วิ่งทางไกลตลอด อยากได้ท่อเงียบฯ
สนไหมพักปลายที่ถอดออก ขาย 1500พอ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011 22:56:41 »

วันนี้ลองซัดดู มอเตอร์เวย์ เหมือน 160 แล้วคเนไม่ค่อยขึ้นเลยครับ ทั้งที่คันเร่งยังไม่สุดเลยครับ
อ้อแก๊สนะครับ ปิดแอร์ วิ่งครับ สงสัยเดี๋ยวลอง ไปขว้านเพิ่มเป็น26ดูก่อน ไม่รู้ว่าจะเป็นไงบ้าง ได้ความว่าไงจะมาเล่าให้ฟังครับ
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011 23:45:05 »

ลองย้ายมิ้กไปชิดกรองอากาศแล้วทำ peak tuning สูตรสำนักแก๊สปีศาจ...หาอ่านได้ในเว็บ gasthai ครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 12:41:10 »

ลองย้ายมิ้กไปชิดกรองอากาศแล้วทำ peak tuning สูตรสำนักแก๊สปีศาจ...หาอ่านได้ในเว็บ gasthai ครับ
หาไม่เจอครับน้า พอมีลิ๊งไหมครับ ไปดูมิ๊กเค้ามาแล้ว ดูโหดจัง
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 20:49:01 »

ลองย้ายมิ้กไปชิดกรองอากาศแล้วทำ peak tuning สูตรสำนักแก๊สปีศาจ...หาอ่านได้ในเว็บ gasthai ครับ
หาไม่เจอครับน้า พอมีลิ๊งไหมครับ ไปดูมิ๊กเค้ามาแล้ว ดูโหดจัง

ชิดกรอง >> http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=44440 , http://www.gasthai.com/boardgas/html/A14405.html

ทำ peak tuning >> http://taxiconner.blogspot.com

หรือไม่ก็ขับรถไปอู่ปิศาจเลยครับ >> http://www.monsters-garage.com
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
NineTwo@Monster
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2011 00:36:34 »

ลองย้ายมิ้กไปชิดกรองอากาศแล้วทำ peak tuning สูตรสำนักแก๊สปีศาจ...หาอ่านได้ในเว็บ gasthai ครับ
หาไม่เจอครับน้า พอมีลิ๊งไหมครับ ไปดูมิ๊กเค้ามาแล้ว ดูโหดจัง

ชิดกรอง >> http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=44440 , http://www.gasthai.com/boardgas/html/A14405.html

ทำ peak tuning >> http://taxiconner.blogspot.com

หรือไม่ก็ขับรถไปอู่ปิศาจเลยครับ >> http://www.monsters-garage.com
อู่ปีศาจ น่าสนแฮะ เผื่อรถผมจะได้เป็น ปีศาจบ้าง
บันทึกการเข้า

จำหน่ายมือถือ Nokia Samsung Twz BlackBerry iPhone
http://www.newmobilehit.com จัดส่งฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91761.0 <<<< อาการเสียและแก้ไข เชิญครับ AE92
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2011 00:46:18 »

ลองย้ายมิ้กไปชิดกรองอากาศแล้วทำ peak tuning สูตรสำนักแก๊สปีศาจ...หาอ่านได้ในเว็บ gasthai ครับ
หาไม่เจอครับน้า พอมีลิ๊งไหมครับ ไปดูมิ๊กเค้ามาแล้ว ดูโหดจัง

ชิดกรอง >> http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=44440 , http://www.gasthai.com/boardgas/html/A14405.html

ทำ peak tuning >> http://taxiconner.blogspot.com

หรือไม่ก็ขับรถไปอู่ปิศาจเลยครับ >> http://www.monsters-garage.com
สุดยอดครับผม ขอบคุณครับน้า ผมนั่งอ่านจนครบเลยครับยาวมากๆๆเกือบ200คำตอบ อ่านจนปวดตาเลยครับผม ได้ความรู้ดีครับ เถียงกันมันหยด แต่มิ๊กผมไม่เหมือนเค้าจะมีผลไหมครับ ผมเป็นมิ๊กแบบเตาแก๊สอ่ะครับ ฝังในท่ออากาศครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!