AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 19:28:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 2e คาร์บู กับ ท่ออากาศด้านหลังคาร์บู กับท่ออากาศจานจ่ายแม่เหล็ก  (อ่าน 2062 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ktiti
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 16:59:52 »

1. เครื่อง 2e คาร์บูครับ เปลี่ยนจายจ่ายแม่เหล็ก มันมีตัวแวคคั่ม 2 รู 1 เส้นไปเข้าเครื่อง (อีกอันช่างเอาน๊อตต่อสายปิดตาย) ที่คาร์บู มีอีกรูไม่ได้เสียบต้องต่อยังไงครับ
2. เครื่องเดินไม่เรียบ ไม่เปิดแอร์มีสะดุดสวิงนิดๆ เปิดแอร์ เปิดไฟหน้าวัดรอบสวิงครับ มากขึ้น
3. อาการแหวนลูกสูบไม่สมบูรณ์จะเป็นไงครับ ทำให้เครื่องไม่นิ่งหรือเปล่า น้ำมันเครื่องปกติไม่กิน

ขอบคุณมากครับ
เต้ย
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2554 08:45:47 »

 น่าสงสารจัง ไม่มีใครตอบให้เลย (สงสัยไม่มีใครใช้เครื่องรุ่นนี้แล้ว)

1. มีอะไรต้องงงครับ? ถ้าคุณสังเกตดีๆ ตรงคาร์บูฯจะมีท่อนึงว่างๆอยู่(เฉียงขึ้น อยู่คนละฝั่งกับจานจ่าย) ก็เสียบเข้าไปที่ตรงนั้นแหละครับ
    สมควรจะต่อไว้อย่างยิ่ง เพราะเวลาเร่งรอบสูงๆ มันจะทำให้ปรับไฟแก่ขึ้นมาให้เองครับ

2. จูนแก๊สบางไปครับ ถ้าไมไ่ด้ใช้แก๊สก็จูนน้ำมันบางไป

3. คล้ายๆเครื่องหลวมครับ กำลังอัดรั่ว ควันขาวออกตูด

 เครื่องตัวนี้ทนมากๆครับ ผมใช้มาสองปีแล้วยังไม่มีอะไรเลย (ขนาดเจ้าของเก่าใช้ถูลู่ถูกังมาด้วยนะ)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!