AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 01:34:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถดับไฟเอ็นจิ้นโชว์ครับ [หายแล้วครับ]  (อ่าน 2779 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011 21:07:23 »

ขับอยู่ดีๆไฟเอนจิ้นโชว์ครับสักพักดับไปเลยสตาร์ทไม่ติด เลยเข็นเข้าข้างทางลองมาสตาร์ทติดครับ เลยขับคานเข้าบ้านเลย
เกิดจากอะไรได้บ้างครับ แบตพึ่งเปลี่ยน หัวเทียนพึ่งเปลี่ยน สายพานพึ่งเปลี่ยน

 คำนับ

หลังจากผมขับรถไปอู่ดับกลางถนนเลยครับไปไม่ถึงอู่เลยเสียค่ารถลาก

ตอนไปซ่อมครั้งแรก
-คอนเดนเซอร์ในจานจ่าย 160
-เซ็นเซอร์อากาศ 200
เปลี่ยนสองตัวนี้ยังดับเหมือนเดิมครับเสียตังค์ค่ารถลากเพิ่ม

ซ่อมครั้งที่สอง
-ปั้มติก 800
-จานจ่าย 1500
-ค่าแรง 200
คราวนี้หายสนิทครับทำเอาเหนื่อยเหมือนกันพึ่งเคยรถดับกลางถนนแย่สุดๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กรกฎาคม 2011 22:24:59 โดย >Pingpong< » บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011 21:08:22 »

ลองเชคโค้ดดูก่อนนะครับ จะได้แก้ตรงจุด
บันทึกการเข้า

van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011 21:33:02 »

ลองเชคโค้ดดูก่อนนะครับ จะได้แก้ตรงจุด

วิธีเช็คโค๊ดใช้สายไฟจิ้มลงไปในช่อง TE1 และ E1 แล้วบิดกุญแจใช่ปะครับ
สายไฟนี่ใช้สายไฟบ้านได้ช่ายปะครับ ไม่รู้จริงๆครับ..แหะๆ

 คำนับ

บันทึกการเข้า
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011 21:35:36 »

ลองเชคโค้ดดูก่อนนะครับ จะได้แก้ตรงจุด

วิธีเช็คโค๊ดใช้สายไฟจิ้มลงไปในช่อง TE1 และ E1 แล้วบิดกุญแจใช่ปะครับ
สายไฟนี่ใช้สายไฟบ้านได้ช่ายปะครับ ไม่รู้จริงๆครับ..แหะๆ

 คำนับ



ได้ครับ จัดเลยไม่ยากเพิ่งเจอมาเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 00:37:07 »

ลองดูวิธีการตามนี้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=83646.0
บันทึกการเข้า

van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 02:15:34 »

ลองดูวิธีการตามนี้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=83646.0

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 09:55:39 »

ขั้วแบตฯหลวมป่าวครับ  เห็นว่าเพิ่งเปลี่ยนแบตฯ
บันทึกการเข้า
van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 11:01:48 »

ลองเช็คโค๊ดแล้วครับ กระพริบช้า 2 ครั้ง กระพริบเร็ว 3 ครั้ง
ลองเปิดดูโค๊ดลิ้งค์ที่พี่ซีให้ได้นี่อะครับ Intake Air Temperature Sensor signal มันคืออะไรเสียหรอครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 11:03:25 »

ลองเช็คเซนเซอร์ ตัวพลาสติกสีดำทรงกรวยที่เสียบเข้าไปในกล่องหม้อกรองอากาศครับ ว่าสาย หรือตัวมันสภาพเป็นยังไงบ้างครับ
ถ้าโค๊ดนี้ ก็หมายถึงเซนเซอร์ตัวนั้นล่ะครับ
บันทึกการเข้า

van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 11:13:35 »

ไปดูแล้วครับเหมือนปลั๊กจะแตกแต่ก็ยังเสียบได้ ไม่รู้ปลั๊กหรือเซ็นเซอร์เสื่อมมันเกี่ยวกับเครื่องดับช่ายปะครับ แล้วผมจะขับอีกประมาณ100โลได้ไหมเพราะอู่ประจำอยู่ไกลอะครับ
อู่แถวบ้านไม่อยากทำครับ
 
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 11:24:33 »

ลองตรวจสอบเบื้องต้นเกี่ยวกับพวกปลั๊ก พวกสายไฟ และสายแวคคั่มต่างๆด้วยนะครับ บางทีอาจจะเกิดจากการเสียหายของ อุปกรณ์เหล่านี้ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 11:26:26 »

ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011 11:27:27 »

ไปดูแล้วครับเหมือนปลั๊กจะแตกแต่ก็ยังเสียบได้ ไม่รู้ปลั๊กหรือเซ็นเซอร์เสื่อมมันเกี่ยวกับเครื่องดับช่ายปะครับ แล้วผมจะขับอีกประมาณ100โลได้ไหมเพราะอู่ประจำอยู่ไกลอะครับ
อู่แถวบ้านไม่อยากทำครับ
 

ขับได้ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2011 22:21:57 »

update อะไหล่ที่เปลี่ยนมาครับไว้ด้านบนเผื่อใครเป็นแบบผม
 แคะเข้มูก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กรกฎาคม 2011 22:38:42 โดย >Pingpong< » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!