AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 13:41:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามห่วง 1.6 LX Limited กับ 1.6 GXi  (อ่าน 3584 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xst171
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มิถุนายน 2554 22:46:47 »

เห็นว่า กันว่า สามห่วง1.6 LX Limited เป็นตัวประกอบนอก และค่อนข้างดี ถ้าเทียบกับ ปีสุดท้าย 1.6 Gxi ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน ครับ
และถ้าเทียบกับ Corona ท้ายแยก 2.0 Gli ตัวไหน น่าใช้กว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2554 00:03:08 »

ถ้าเป้นคนชอบ ห้องโดยสารใหญ่ๆ เพื่อนเยอะ หรือ ชอบความนุ่ม ที่ดีกว่า ก็เลือก Corona ท้ายแยก คับ จากที่เคยใช้เอ็กซีเออร์ ก็ คล้ายกันเลย ห้องโดยสาร กว้าง สบาย นั่งแล้วนิ่มๆ เสียดายที่ตอนนั้นไม่ตัดสินใจเอา มาเอาเจ้าสามห่วงต่อ  ถ้าชอบทรงสามห่วง ก็ไม่ว่าอะไรคับ ดูๆๆแล้วถ้าแต่ง เจ้าสามห่วงอาจจะดูดีกว่า หรือถ้าบางคนผมเห้นCorona ท้ายแยก ก็แต่งแล้วดุ มากๆ สวยๆก็เยอะคับ

เลือกความสบาย นุ่ม Corona ท้ายแยก มาอัดดับแรกๆ เลย

สามห่วง ยังไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร

บันทึกการเข้า
NineTwo@Monster
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2554 00:48:35 »

  หาความรู้
บันทึกการเข้า

จำหน่ายมือถือ Nokia Samsung Twz BlackBerry iPhone
http://www.newmobilehit.com จัดส่งฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91761.0 <<<< อาการเสียและแก้ไข เชิญครับ AE92
boss 101_TZ#......
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 562


ตามล่าหาแผงประตูสีเทาของชุดถั่ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2554 20:40:50 »

อัปหน่อยครับกับความรู้ดีๆครับ
ปล.พี่ที่มาตอบคนแรกพี่เคยอยู่สยามปะครับ
บันทึกการเข้า

รัก AE ตลอดกาล
รถสีขาว 4AGE  20 v 6speed
xst171
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2554 14:53:02 »

up หน่อย ยังไม่มีใครตอบเรื่อง LX Limited เลย
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2554 16:00:31 »

ผมเคยเป็นเจ้าของ LX Limited มือหนึ่งครับ และมี GLi อีกคันด้วย ที่เป็น Minorchange แล้ว

LX Limited ดีกว่าทุกอย่างครับ ทั้งเรื่องการประกอบ การ spot รวมถึงวัสดุที่เอามาใช้ด้วยครับ
LX Limited ผลิตในอินโดนีเซีย การ QC ดีกว่าเมื่องไทยทั้งหมดครับ ใช้งานมาหนักกว่า โหดกว่า
สภาพยังดีกว่า GLi ผลิตในประเทศที่ซื้อทีหลังกว่ากัน 6 เดือนอย่างเทียบไม่ได้เลย เมื่อผ่านมา 15ปี
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
xst171
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2554 15:38:41 »

ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ ขออีกสักสองคำถามนะครับ
LX limited มีอะไรแตกต่างจากตัวปรกติบ้างครับ
ราคากลางควรจะอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
chainracing
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2554 18:05:14 »

    อยากทราบเหมือนกันครับผม ใครมีรายละเอียดช่วยลงให้ได้ทราบด้วยน่ะครับ    ส่วนตัวของผมเองที่สังเกตุ ได้คือ1. ล้อแม็ก ขอบ14นิ้ว ลายก้านตรงคล้ายลายฮาเก้ ของบีเอ็ม  2. ภายในกำมะหยี่สีน้ำเงิน(ฟ้า) เบาะหลังแยก พับ 60/40  3. รุ่นนี้น่าจะประมาณปี 1993(ของผม กรกฎาคม 1993 ทะเบียน 5ฮ- XXXX กรุงเทพฯ)    
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กรกฎาคม 2554 16:59:23 โดย chainracing » บันทึกการเข้า
aumteddy
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2554 18:08:09 »

ตอนนี้ราคา สามห่วง1.6 LX Limited อยู่ที่เท่าไรหรอครับ
บันทึกการเข้า
chainracing
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2554 14:50:42 »

ตอนนี้ราคา สามห่วง1.6 LX Limited อยู่ที่เท่าไรหรอครับ
  ตอนนี้ก็ไม่ทราบราคากลางๆ(ไม่กล้าฟันธงครับ) น่าจะสักแสนต้น ถึงกลางน่ะ(อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพตัวถัง และอุปกรณ์ที่ตกแต่งเข้าไป รวมถึงสภาพโดยรวมน่ะครับ) อย่างของผมก็พึ่งจะทำแอร์ใหม่ เปลี่ยนคอมแอร์, ล้างตู้แอร์, ไดเออร์, แวคเติมน้ำยาR134, พัดลมเป่าคอย์ร้อน, ตัดเชื่อมท่ออลู+สายแอร์, โอริง อะไหล่ ต่างๆ+ค่าแรง โดนไปร่วม 9,000.-บาท, ไหนจะช่วงล่าง,เบรค จัดเต็มยกชุดซูปเปอร์สตัทลง +หม้อลมเบรค1ชั้นครึ่ง+ค่าแรงใส่1,800.-บาท เบ็ดเสร็จเกือบหมื่น(ยกแพ ปีกนก กันโคลงหน้า แร็คพาว์เวอร์ เบรค2พ็อต เลวิน, โชคอัพอีก อัดน้ำมันใหม่โดนไปอีก3,500.-บาท(+อะไหล่ลูกยางกันกระแทก) เปลี่ยนหม้อต้มแก๊สใหม่1ลูก เอ็นเนอร์จี รีฟอรม์ 3,500.-บาท, ล่าสุดโดนลูกปืนล้อหลังใหม่ เนื่องจากช่างที่ทำดิสเบรคหลัง(เจ้าของเก่า) เอาเซ็นเซอร์ABS.ออกทำให้น้ำเข้าลูกปืนดัง = 2,800.-บาท    สรุป- ทำไปแล้วราคารถจะอัพขึ้นรึเปล่าก็ไม่รู้ 
 ผมก็อยากทราบข้อมูล 1.6 LX Limited  ใครมีข้อมูลเล่าให้ฟังบ้างน่ะครับ  ขอบคุณครับ   
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2554 17:08:28 »

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,11376.msg165742.html#msg165742
อิอิ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
chainracing
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2554 00:33:36 »

      รถสวย สภาพดีครับ  ขอบคุณสำหรับข้อมูล และรีวิว   
บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2554 08:13:05 »


เพิ่งรู้ว่าเล่น HeadLightmag ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!