Kadoadz
|
|
« เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 13:40:27 » |
|
ตอนนี้สกปรกมากครับ จะล้างเองน่ะครับ อยากรู้ว่าต้องระวังตรงไหนเป็นพิเศษบ้าง ตรงไหนควรหุ้มพลาสติกบ้างครับ กลัวน้ำเข้า กลัวไฟซ๊อต รบกวนหน่อยคร้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
pae2020
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 15:12:52 » |
|
ใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดเช็ดเอาก็ได้ครับ จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องช็อต...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 15:15:48 » |
|
ผมล้างเองเดือนละ2ครั้ง ผมเอาถุงคุมจานจ่ายไว้อย่างเด๋วครับน้า แล้วลงมือเลย
ทำมาจะ6เดือนแล้วไม่เห็นมีอะไรเลย
ยังไงก็รอน้าท่านอื่นต่อไปครับ อาจมีที่ปิดที่คุมเพิ่ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 15:21:30 » |
|
ระวังจานจ่าย
แล้วก็เอาถุงคลุมไดร์ชาร์จ
ที่เหลือก็แล้วแต่เห็นสมควรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 16:38:23 » |
|
ผม ค่อยๆ เช็ด เอาครับ ไล่ไป เรื่อยๆ เด๊ว ก็ ปิ๊ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 16:40:43 » |
|
ลอยกราวด้วยก็ดีครับ แล้วก็เอาถุงหุ้ม แล้วมัดด้วยเทปพันสายไฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 17:25:44 » |
|
เพิ่งไปให้ร้านล้างมา
เห็นเค้าปิดดังนี้
-กรองอากาศ -จานจ่าย
แล้วก็เอาลมเป่าไล่ตั้งแต่บนลงล่าง
เท่านี้แหละครับ แต่ถ้าไมไ่ด้เลอะอะไรมาเยอะก็เช็ดเอาก็ได้นะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มิถุนายน 2011 19:00:19 โดย illusionx »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 18:21:23 » |
|
เช็ดอย่างเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 18:55:10 » |
|
ล้างได้ครับ เสร็จแล้วเป่าลมและถอดปลั๊กต่างๆมาฉีดโซแน็กซ์ซะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Gozilator
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 20:42:07 » |
|
ขอบคุณครับ เดี๋ยวไปลองทำดูบ้าง....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้
|
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 22:44:10 » |
|
ผมใช้ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงอ่ะครับ ฉีดตรงส่วนที่ ไม่เปราะ (ฉีดไปที่ ฝาสูบ รังผึ้งแอร์-หม้อน้ำ ทำความสะอาด พวกคราบน้ำมัน บนช่องก้านวัดน้ำมันเครื่อง กระปุกพาวเวอร์) ส่วนตรงือ่น พยายามไม่ปรับเป็ฯแบบฉีดแรงครับ ให้พอมีน้ำ และลม เป่าไปได้ จะได้ช๊อต และแห้งเร็วด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 21:20:41 » |
|
ใช้น้ำยาที่ไว้ทำความสะอาดห้องเครื่องครับ แบบโฟมแพงหน่อยกำหนดจุดได้ตรงกว่า แบบน้ำหกง่ายแต่ถูกกว่า
ของ Kar Shine ครับ ใช้ดี พ่นให้ทั่วแล้วรดน้ำจากสายยาง รดนะครับ ไม่ใช่ฉีด น้ำยาจะทำปฏิกริยากับน้ำมันที่เปื้อน รวมถึงจับกับฝุ่่น เมื่อล้างออกจะเป็นสีน้ำนม ถ้ายังไม่สะอาด ล้างซ้ำ เคลือบเงาไปในตัว ตอนล้างน้ำเปล่าแล้วก็พยายาม ทำให้แห้ง ด้วยการใช้ฟองน้ำซับ และผ้าเช็ด แค่นั้นเอง อย่าใช้ลมแรงๆ เป่า มันจะทำให้น้ำ "เล็ด" เข้าไปในจุดต่อและยางครอบ งานจะเข้า ร้านมันทำเพราะมันขี้เกียจ ไม่ใช่เพราะเป็นทางที่ถูกต้อง
เครื่องที่ไม่มีความเสียหายหรือมีชิ้นส่วนแตกหัก น้ำไม่เข้าหรอกครับน้ำแรงดันต่ำ จะเข้าก็ตอนที่เอาน้ำฉีดเข้าไปนั่นแหล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
touchy
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 79
AE 110 ฝาดำ
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 17:23:53 » |
|
ผมใช้น้ำยาเคลือบเงา ของ KIWI ฉีดไว้สักพัก แล้วก็ใช้ผ้านุ่มๆ เช็ค จะได้ความเงาด้วย รักษาวัสดุที่เป็นยาง และสายต่างๆ ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|