AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 06:14:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เล่าเรื่องเสียว กลางทางชลบุรี แถวบางพระ  (อ่าน 8788 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 08:26:28 »

สงสัยจังครับ รถผมก็ใช้ โซฮอ มาตลอดไม่ได้ใช้แก๊ส เลยนะครับ โซฮอ ล้วนๆ ยังไม่เคยเปลี่ยน ท่อยางอะไรเลยที่เกี่ยวกับ ท่อทางเดินน้ำมันเบนซิล ทำไมมันเคยเกิดปัญหาอะไรเลยละครับ ทั้งๆที่ ท่อมันก็อายุเกิน 15 ปีแล้ว ผมดูแล้วจริงๆนะครับว่า เป้นท่อเดิมๆแน่นอน ไม่เคยเปลี่ยนมาจริงๆเพราะได้รถคันนี้มา 5 ปีแล้ว ตอนได้มาก็เดิมๆไม่ได้มีการเปลี่ยนอะไรมาเลย สงสัยทำไมเพื่อนเจอปัญหาเกี่ยวกับท่ออะไรแบบนี้อยุ่เสมอๆเลยครับ งงจัง
เขาว่าอะไรที่ติดรถออกจากโรงงานนั้น ดีที่สุด ผมก็ว่าใช่นะ หลายฯอย่างเป็นอย่างนั้นจริงฯ ไม่งั้นรถเก่าเดิมฯจะขายได้ราคาดีที่สุด
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 08:35:39 »

อย่างนี้ผมก็แย้จิครับ  ผมวางเครื่องใหม่  จากคาบิวเป็นหัวฉีด  แต่แปปน้ำมันยังเป็นของบาบิวอยู่

แน่นอนครับเกิดปัญหาท่อน้ำมันไม่เท่ากัน  ท่อแปปเล็กแต่ท่อกรองเบนชินใหญ่เพราะฉะนั้นผมเลยต้องเอาสายยางท่อน้ำมันใหญ่

มารัดเข้ากับแปปน้ำมันเล็ก  บางที่ก็มีซึมบาง  หยดลงมาบาง  เห็นแล้วเสียวเลย

แล้วท่อเหล็กแปปน้ำมันมันมีขายรึป่าวครับ   ใช้อะไรแทนได้บาง  จะได้ไปชื้อมาแก้ไข
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 08:59:23 »

สงสัยจังครับ รถผมก็ใช้ โซฮอ มาตลอดไม่ได้ใช้แก๊ส เลยนะครับ โซฮอ ล้วนๆ ยังไม่เคยเปลี่ยน ท่อยางอะไรเลยที่เกี่ยวกับ ท่อทางเดินน้ำมันเบนซิล ทำไมมันเคยเกิดปัญหาอะไรเลยละครับ ทั้งๆที่ ท่อมันก็อายุเกิน 15 ปีแล้ว ผมดูแล้วจริงๆนะครับว่า เป้นท่อเดิมๆแน่นอน ไม่เคยเปลี่ยนมาจริงๆเพราะได้รถคันนี้มา 5 ปีแล้ว ตอนได้มาก็เดิมๆไม่ได้มีการเปลี่ยนอะไรมาเลย สงสัยทำไมเพื่อนเจอปัญหาเกี่ยวกับท่ออะไรแบบนี้อยุ่เสมอๆเลยครับ งงจัง
เขาว่าอะไรที่ติดรถออกจากโรงงานนั้น ดีที่สุด ผมก็ว่าใช่นะ หลายฯอย่างเป็นอย่างนั้นจริงฯ ไม่งั้นรถเก่าเดิมฯจะขายได้ราคาดีที่สุด
บันทึกการเข้า

wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 09:34:54 »

ผมเปลื่ยนทุกจุดเป็นยีห้อนี้แล้ว


เปลื่ยนมาหลายเดือนแล้ว กำลังรอดูผลอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 10:47:52 »

อย่างนี้ผมก็แย้จิครับ  ผมวางเครื่องใหม่  จากคาบิวเป็นหัวฉีด  แต่แปปน้ำมันยังเป็นของบาบิวอยู่

แน่นอนครับเกิดปัญหาท่อน้ำมันไม่เท่ากัน  ท่อแปปเล็กแต่ท่อกรองเบนชินใหญ่เพราะฉะนั้นผมเลยต้องเอาสายยางท่อน้ำมันใหญ่

มารัดเข้ากับแปปน้ำมันเล็ก  บางที่ก็มีซึมบาง  หยดลงมาบาง  เห็นแล้วเสียวเลย

แล้วท่อเหล็กแปปน้ำมันมันมีขายรึป่าวครับ   ใช้อะไรแทนได้บาง  จะได้ไปชื้อมาแก้ไข
เราก็เหมือนกันเลย ท่อแป๊บน้ำมันมันคู่กะสายยาง 1/4นิ้ว(2หุน) หรือ 6 มม.  แต่ ท่อกรองเบนซิล มันโตกว่า คือ 5/16(2หุนครึ่ง) หรือ7.9มม เลยเลือหใช้สายยางน้ำมันขนาด 1/4 สวมกะแป๊บพอดี รัดแน่นได้ แต่สวมกะกรองฯต้องถ่างออกมากหน่อย ตรงนี้อาจเป็นสาเหตุที่มันทำให้สายน้ำมันเส้นเก่า แตก เร็วเกินควร ก็ได้นะ ทั้งนี้รอผลการใช้ ยี่ห้อนี้ก่อน แต่มีข่อคิดคือ สายยางตอนที่วางเครื่องมาก็ 1/4 นี่ ใช้มา 7 ปี แก็สโซฮอลตลอด(ตามกระทู้เก่า) ก็ยังอยู่ได้ เปลี่ยนกรองไป2-3ตัวแล้ว ไม่เห็นจะเป็นไรในรูปเป็นรูปเก่า วงสีแดงคือเส้นที่เปลี่ยน และจุดที่แตก

บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 11:48:10 »

อย่างนี้ผมก็แย้จิครับ  ผมวางเครื่องใหม่  จากคาบิวเป็นหัวฉีด  แต่แปปน้ำมันยังเป็นของบาบิวอยู่

แน่นอนครับเกิดปัญหาท่อน้ำมันไม่เท่ากัน  ท่อแปปเล็กแต่ท่อกรองเบนชินใหญ่เพราะฉะนั้นผมเลยต้องเอาสายยางท่อน้ำมันใหญ่

มารัดเข้ากับแปปน้ำมันเล็ก  บางที่ก็มีซึมบาง  หยดลงมาบาง  เห็นแล้วเสียวเลย

แล้วท่อเหล็กแปปน้ำมันมันมีขายรึป่าวครับ   ใช้อะไรแทนได้บาง  จะได้ไปชื้อมาแก้ไข
เราก็เหมือนกันเลย ท่อแป๊บน้ำมันมันคู่กะสายยาง 1/4นิ้ว(2หุน) หรือ 6 มม.  แต่ ท่อกรองเบนซิล มันโตกว่า คือ 5/16(2หุนครึ่ง) หรือ7.9มม เลยเลือหใช้สายยางน้ำมันขนาด 1/4 สวมกะแป๊บพอดี รัดแน่นได้ แต่สวมกะกรองฯต้องถ่างออกมากหน่อย ตรงนี้อาจเป็นสาเหตุที่มันทำให้สายน้ำมันเส้นเก่า แตก เร็วเกินควร ก็ได้นะ ทั้งนี้รอผลการใช้ ยี่ห้อนี้ก่อน แต่มีข่อคิดคือ สายยางตอนที่วางเครื่องมาก็ 1/4 นี่ ใช้มา 7 ปี แก็สโซฮอลตลอด(ตามกระทู้เก่า) ก็ยังอยู่ได้ เปลี่ยนกรองไป2-3ตัวแล้ว ไม่เห็นจะเป็นไรในรูปเป็นรูปเก่า วงสีแดงคือเส้นที่เปลี่ยน และจุดที่แตก



อย่างว่าแหละครับตอนวางเครื่องช่างเค้าไม่ได้เดินแปปให้ใหม่  เลยเป็นปัญหาถึงทุกวันนี้เลย
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!