สิ่งที่ต้องเตรียม คันเกียรธรรมดา เกียรธรรมดา ฟายวิลเกียรธรรมดา(โอโต้บางกว่า)ตรงที่เป็นเฟืองไดสตาร์ทนั่นล่ะเรียกไม่ถูก ธรรมดามันหนากว่าโอโต้พอสมควร แล้วก็คลัชท์ หวีคลัชท์ ขาคลัชท์ ปั๊มคลัชท์ บน ล่าง น่าจะหมดแล้ว
ที่เหลือก็หาช่างที่ไว้ใจได้ให้ดำเนินการให้ สบายอยู่ดีๆ ทำไมหาความลำบากมาใส่ตัวครับ โชคดีตอนเช้าเด้อ มีเท่านี้ล่ะ อ้อ แล้วก็ช่างที่วายสายด้วยเด้อ ต่ำแหน่งมันไม่เหมือนกัน ไม่งั้นก็จั๊มดู จะมีปัญหาเรื่องไฟเกียรถอย กับเปิดแอร์ไม่ได้ ลองไล่ดู ผมเปลี่ยนมานานหลายเดือนแล้วจำบ่อได้ โชคดีอีกครั้ง