ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 07:04:46 » |
|
เอายัง อุอุอุ ติดล่าสุดไปลูกค้าชอบใจใหญ่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012 11:32:08 » |
|
ตอนนี้เปิดฟังก์ชั่น auto adaptive เต็มรูปแบบแล้วครับ ปล่อยให้วิ่งตามกราฟน้ำมัน เหลือรอบปลายยังไม่ได้วิ่งแก๊ส หม้อต้มมันเล็กไป
เจ้า 300+ มันดีอย่างหนึ่งคือ ช่วงไหนที่รู้สึกว่าแก๊สมันอืด ก็แค่เลือกเป็นน้ำมัน เจ้ากล่องมันจะเก็บค่าน้ำมันไว้ แล้วก็ปรับชดเชยแก๊สให้เอง ไม่ต้องคอยมาเสียบสายจูนอีก
ถ้าเทียบกับ ตัวที่เป็น obd แล้ว AC 300+ ราคากับฟังก์ชั่นที่ได้ ตัวนี้คุ้มสุด เหมาะกับฝาดำสุดแล้ว ไม่ต้องไปเสียเงินเพิ่มซื้อตัวท๊อป แต่ใช้งานได้ไม่เต็มที่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 08:15:10 » |
|
เอายัง อุอุอุ ติดล่าสุดไปลูกค้าชอบใจใหญ่เลย พร้อมเมื่อไหร่ก็บอกผมละกันนะคับ ผมรออยู่... รอนิดนะครับ ของกำลังมาจากต่างประเทศ ทาง AC แจ้งมาที่ร้านแล้วว่าจะมาประมาณวันที่ 1 เดือนหน้าเลยครับ เพราะร้านอื่นที่มีอยู่แพงมากกว่าปกติถึง 2500-3500 บาทเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 15:30:58 » |
|
วันนี้ได้จับรถ ผบ. เลยแอบจูนเล่นหน่อย กราฟล่าสุด ลองเล่น 3D คล้ายๆกันกับจูนแบบตาราง พอจูน 3D แล้วค่าความคลาดเคลื่อนเกือบเป็นเส้นตรง พอใจแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 20:38:35 » |
|
น้าหัดจูน F-con ด้วยดีกว่าน้า รับรองรุ่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2012 12:21:34 » |
|
Graph ยังกะจูน F con เลยอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2012 14:06:10 » |
|
รอหลังจากเปลี่ยนหม้อต้ม ว่าจะจัดกล่องปรับไฟซักชุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 13:47:31 » |
|
ีัคัน 110 ครับ
1.ปัญหาคือ ชุดแก๊สยี่ห้อออโทรนิคที่ใช้มาเข้าปีที่ 6 มันเริ่มรวน ล่าสุดพอแก๊สที่ใช้ใกล้หมดถัง เดินเบาดิดแอร์เครื่องสั่นไม่ยอมชดเชย (วิ่งก็มีสะอึกบ้างเหมือนอากาำรไฟไม่นิ่ง) น่าจะมาจากหัวฉีดใกล้กลับบ้านแล้ว ก็เลยคิดว่าจะเปลี่ยนไปใช้ AC (เปลี่ยนรอเครื่องใหม่ไว้) โดยใช้กล่อง AC หัวฉีด HANA หม้ือ KME แล้วก็สลับเอาหัวฉีดกับหม้อต้มของคันแวนมาใส่คันนี้ งานนี้้น่าจะจบประมาณ สองหมื่นต้นๆ เครื่องตัวนี้ กะว่าจะใ้ช้อีกสักปี ค่อยยกลง
2.อีกปัญหาคืิอ เปลี่ยนเลนกระทันหันไม่ค่อยมั่นใจเลย อยากเปลี่ยนไปใช้สตรัสปรับเกลียว งานนี้ก็ประมาณ สองหมื่นปลายๆ
อยากทราบความเห็นหน่อยครับ 1 หรือ 2 ดี มันต้องทะยอยทำ ทำทีเดียวไม่ไหว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:29:13 » |
|
ผมว่า 1 ก่อน ดีกว่าไหมครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 16:31:02 » |
|
ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 18:42:50 » |
|
ได้สองเด้งเลย งั้นเดี๋ยวรอเงินคืนภาษีอีกพัก ทีแรกว่าจะไปดาวน์โช้คมาใส่ก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอกSRR...
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013 07:27:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2013 09:30:53 » |
|
จบที่ประมาณ 42,000 เอาไว้ขับชิวๆ อยากได้เครื่องหน้าตาคล้ายเดิม ตีเลขเครื่องเอา
มีค่าเครื่อง ประมาณ 22,000 เปลี่ยนสายพานใหม่+เปลี่ยนชุดครัตซ์ 5,000 เปลี่ยนแร๊ค 2,500 ที่เหลือก็ ค่าแรง+ย้ายชุดแก๊ส+ของเหลว
ราคาพอได้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2013 11:27:10 » |
|
ได้ๆพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bothong
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2013 16:38:38 » |
|
สวัสดีครับพี่ ผมเป็นสมาชิกใหม่ อยู่ระยองครับ สนใจจะลง 7A Twin coil อยู่พอดีไม่ทราบว่าช่างที่เดินสายไฟ ครบไหม และวางอู่ไหนจบครับพี่ ได้ยินว่าววางจบยาก ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|