AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 14:21:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก้สแล้ว ระบบmix แต่อยากเปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่อง 4e-fte ต้องทำไรบ้าง รบกวนผ  (อ่าน 2483 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lim 100
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 15:18:03 »

ติดแก้สแล้ว  ระบบmix แต่อยากเปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่อง 4e-fte ต้องทำไรบ้าง รบกวนผู้รู้บอกด้วยคับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 16:24:01 »

 ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 09:53:28 »


  ถ้าเครื่องเดิมเป็น 4a-fe หรือ 4e-fe หรือทืเป็นเครื่อง n/a ต้องเปลี่ยนหม้อต้ม เป็นแบบเทอร์โบครับ มีค่าหม้อต้ม + ค่าเดิมท่อเข้าหม้อต้ม
น่าจะประมาณ 4500 +- บาท แล้วแต่ยี่ห้อของหม้อต้มและค่าแรงติดตั้งครับ

 ของผม เครื่องเก่า 4a-fe มิกเซอร์ >>> 4e-fte หัวฉีด ของซื้อมาเอง
มีค่าบริการติดตั้งระบบหัวฉีด เดินท่อแก๊วจากถังมาหน้าเครื่อง(ของเก่าใช้มานาน) และค่าจูน ทั้งหมดจบที่ 5500 บาทครับ
บันทึกการเข้า

lim 100
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 11:08:49 »

แล้วถ้าใช้mixเหมือนเดิมจะมีปัญหาไหมคับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 12:26:17 »

ทำไมซื้อหัวฉีดมาถูกจัง ห้าพันเองหรือครับ ของไร หลังไมล์ได้ไหมครับ อยากมาอัพระบบหัวฉีดให้ยี่สิบวาว์วบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 14:26:04 »

ฝากถามด้วยคนครับทุกๆท่าน...ผมเพิ่งจะจับ4a-fe...16วาล์วefi..มาได้อาทิตย์เดียวติดแก๊สมิกซ์มาแล้วอยากทราบว่าท่านที่เคยใช้หรือพอมีความรู้เกี่ยวกับสมรรถนะของตัวนี้ช่วยแจ้งให้ทราบหน่อยเถอะครับ....เต็มที่วิ่งได้ซักเท่าไหร่...ถ้าจะทำให้มันแรงกว่าเดิมๆขื้นมาอีกนิดหน่อยต้องทำงัยบ้าง....ขอบพระคุณล่วฃหน้ากันเลยครับ..........
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 15:31:06 »

ทำไมซื้อหัวฉีดมาถูกจัง ห้าพันเองหรือครับ ของไร หลังไมล์ได้ไหมครับ อยากมาอัพระบบหัวฉีดให้ยี่สิบวาว์วบ้างนะครับ
    ค่าติดตั้ง กับเดินท่อแก๊สครับ 5500
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 17:47:38 »

แล้วถ้าใช้mixเหมือนเดิมจะมีปัญหาไหมคับ

     ใช้ได้ครับ ไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า

totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 01:02:09 »

 แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!