AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 18:34:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a fe auto ปลายไม่ไหล  (อ่าน 4157 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rote
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 09:35:13 »

รถเพื่อนเป็นเหมือนรถผมไหม  ตีนปลายได้ราว  140 เท่านั้น
อยากได้ 160 อัพ  ทำอย่างไรบ้าง  กูรูช่วยแนะนำหน่อย   ขอบคุณล่วงหน้า
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 09:43:22 »


   คิดว่าเครื่อง ไม่สมบูรณ์ครับ ยังไม่ต้องทำไรเพิ่มเติมครับ

       เข้าอุ่ให้เค้าเช็คระบบ ต่างๆ ของเครื่อง และทำให้เครื่องยนต์เดิม
        สมบูรณ์ที่สุดก่อน ของผมเครื่องเดิมๆ ทุกอย่าง มีปลายท่อใบเดียว ไปได้ประมาน 180+
บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 09:48:24 »

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ตอนนี้ผมก็ได้ประมาณนั้นแระครับ รอจังหวะเข้าไปทำทีเดวเลยครับ คงต้องตั้งวาล์วใหม่ ล้างคอไอดี บดวาล์ว รื้อฝาออกมาทำใหม่เลยที่เดวครับ  ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 09:53:40 »

น่าจะเครื่องยนต์ไม่สมบูรณ์ ผม 1300 ยังไต่ได้ 180 กม ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

rote
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 15:01:43 »

เครื่องสมบูรณ์ครับ เพิ่งวางใหม่ไม่นาน ให้ช่างดู  ช่างบอกว่าเครื่องยังสดอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 15:03:25 »

ท่อขนาดเท่าไหร่ ใส้อะไร พักกลาง พักปลาย มีผลนะครับ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 21:04:33 »

คันเก่าผม ไหลจนตัด 180 เลย.. เรื่องของเรื่อง ถ้า Auto มันต้องท่อเดิม มี CAT ด้วยครับ เปลี่ยนขนาดหรือเอา CAT ออกมีผลมาก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 22:19:46 »

ผมก็ 140 อีกเสียง  , ตอนที่เคยใช้ 1300 เกียร์ธรรมดา 180 เอื้อมถึงมาแล้ว
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 22:22:08 »

น่าจะเครื่องไม่สมบูรณ์..ของผมแก๊สมิก ยังไหลได้นะครับ 160+ ..ลองไล่ดูใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 22:25:31 »

4a auto ผม 150 นี่ก็แทบเหนื่อยละคับมากสุดได้ 160 D3 นะ 
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 22:33:37 »

คันเก่าผม ไหลจนตัด 180 เลย.. เรื่องของเรื่อง ถ้า Auto มันต้องท่อเดิม มี CAT ด้วยครับ เปลี่ยนขนาดหรือเอา CAT ออกมีผลมาก


เห็นด้วยคับ
autoโล่งไปก็ไม่ดีคับ
แต่หลักๆผมว่าต้องมีอะไรไม่สมบูรณ์นะ
เพราะAE110เครื่อง5A-FE autoคันเก่าผม
แก็สมิกเซอร์(28mm) ก็ยังได้175+-นะคับ(เคยลงclipประกอบการขายรถในคราวนั้นด้วยคับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มิถุนายน 2011 22:39:32 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 08:58:50 »

จริงรถทุกคันวิ่งได้ไม่เท่ากันเรื่องจริงคับ
พอได้ลองขับรถคันอื่นมาบ้างก็หนืดโคตรๆ
แต่เมื่อก่อนรถผมเอฟอีออโต้นี่หล่ะ200สบายๆ
ถ้าในกรณีเปลี่ยนท่อไอเสียใส้ตรงมาผมบอกได้เลยว่าโล่งไป
ให้ลองเปลี่ยนเป็นท่อใส้ย้อนดู
แต่ถ้าท่อไม่ได้ทำคงต้องไล่ที่จุดอื่นกันต่อไปคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 09:07:09 »

รถผมก็มีอาการอืด เหมือนกัน ก็เลยอยากทราบว่าผมต้องเอารถไปเช็คที่ไหนได้บ้าง เพราะถ้าตามอู่ทั่วไปช่างก็คงบอกไม่ตรงจุด หรือ อาจจะเสียตังค์เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องไปเปล่าๆ พอจะแนะนำได้มั่ยครับ รถผม 4AFE auto เครื่อง 1600 ครับ
บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 09:17:22 »

7a fe auto ก็แค่ 160 เอง
บันทึกการเข้า

rote
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 10:00:56 »

ท่อทำใหม่แล้วครับ  ขนาด  2 นิ้ว  มี่หม้อพักตัวหน้า 1 ใบ    ปลายท่อเป็นของติดรถโตโยต้าเดิมๆ (เป็นสแตนเลสต์)   
 แคท  เอาออกแล้ว  ใช้น้ำมันแก็สโซฮอลก์ 95 ไม่ติดแก็ส  ครับ
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 10:25:26 »

เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาครับแรงส์  อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 11:30:08 »

ท่อทำใหม่แล้วครับ  ขนาด  2 นิ้ว  มี่หม้อพักตัวหน้า 1 ใบ    ปลายท่อเป็นของติดรถโตโยต้าเดิมๆ (เป็นสแตนเลสต์)   
 แคท  เอาออกแล้ว  ใช้น้ำมันแก็สโซฮอลก์ 95 ไม่ติดแก็ส  ครับ

หมายความว่าเดินท่อขนาด2 นิ้วมาทั้งราวแล้วเอามาจบที่ท่อเดิมใส้จิ๋วๆ หรอคับ

ขอรายละเอียดชัดเจนกว่านี้นิดคับ จะพยายามหาทางแก้ให้คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

rote
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 12:59:51 »

คือว่า เดินท่อ  สองนิ้วทั้งเส้น  ครับ  มีหม้อพัก 1 ใบ   ปลายท่อเป็นของติดรถโตโยต้าเดิมๆ    ขอบคุณมาก
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 15:17:59 »

คือว่า เดินท่อ  สองนิ้วทั้งเส้น  ครับ  มีหม้อพัก 1 ใบ   ปลายท่อเป็นของติดรถโตโยต้าเดิมๆ    ขอบคุณมาก
แล้วลองยังครับ และราคาเดินท่อเท่าไร่ครับ แล้วที่เดินใหม่เป็นเหล็กหรือสแตนเลส
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 18:06:11 »

ผม4a-fe auto ครับ ไปได้เกือบ160ประมาณ 158 ครับ แต่คันเร่งยังเหลือ ไม่รู้เกิดจากอะไรครับ พยามเหยียบไปอีกแต่ไม่มีอะไรเพิ่มครับเหมือนเข็มมันไม่ยอมไปครับ ไม่รู้เกิดจากอะไรครับ ผมเดิมเป็นเกียร์ m/t เปลี่ยนเครื่องเป็น a/t เลยท่อยังตรงเหมือนเดิมครับ ทั้งกลางทั้ง ปลาย บอดี้ 90 ครับ วิ่งแก๊ส mix ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!