วันนี้ ถอดชุดปีกผีเสื้อออกมาแล้ว ลองเทียบดูระหว่างของ 4A ที่ติดในเครื่อง 7A ของผม(ซ้าย) และ ปีกผีเสื้อ 7A ที่ถอดออกจากเครื่อง 7A สดๆ จากเซียงกงเมื่อวาน (ขวา) เห็นว่า เส้นผ่าศูนย์กลางของ 7A ใหญ่ 4A เล็กน้อยเท่านั้น ประมาณ 2 มม. เห็นจะได้
พรุ่งนี้ไปทำงานนครนายก จะลองดูว่าอัตราเร่ง ดีขึ้นบ้างหรือเปล่าครับ
เมื่อเช้ามาจาก กทม. ตอนนี้อยู่นครนายกแล้วครับ
หลังจากทดลองวิ่ง วันนี้โดน CLK 250 ไล่กวดแซงไปที่ 150 km/hr ผมก็วิ่งดูดก้นไป 10 กว่ากิโลถึงเกือบแยก จปร. แล้วผมก็กดแซงไปที่ 160 km/hr คนขับ CLK หันมามองหน้าผมตอนกำลังแซง แต่ไม่เป็นไร เราก็ยิ้มสู้ไป
หลังจากทดลองอัตราเร่ง 0-100 km/hr ใช้เวลา 13 วินาที แต่ช่วง 100-140 นี้สิ อีก 15 วินาที รวมเป็น 28 วินาทีเลยทีเดียวครับ ดีขึ้น 7 วินาที ผมว่ามันก็ยังอืดๆ อยู่ สงสัยคงเป็นเพราะล้อใหญ่โตเกินไป และท่อปลายยังไม่ได้เป็นไส้ย้อนแน่ๆ แล้ว
แต่ตอนนี้ก็คิดว่าจะยังไม่ทำอะไร 2 เดือนนี้ทำรถไป เกือบหมื่นห้าแล้วครับ เดี๋ยวต้องกินมาม่า