AE. Racing Club
05 มีนาคม 2568 01:02:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 0-140km/hr 35 วินาที นานไปไหมครับ (เหลือ 28 วินาทีแล้วครับ)  (อ่าน 4788 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2554 09:01:46 »

ปกติมันต้องได้ 160 อะคับ เวลาเท่านี้ 4AFE AT ด้วยนะ 7A น่าจะเร็วกว่า

มันไม่ถึงอะครับ สงสัยไม่มี CAT และ ท่อปลายก็ตรงๆ ไว้จัดงบประมาณได้ก่อน จะไปทำครับ
ไม่เกี่ยวหรอกครับ ล้อ 17 มันทำให้ไมล์แข็งขึ้นพอสมควรเลย ถ้าใส่ ขอบ 15 รับรองเวลาลงมาเห็นๆ เรื่องท่อก็เหมือนกัน ผมเคยใช้ ปลายตรง ถ้าเครื่องสมบูรณ์ ยังไงมันก็ไหลครับ เวลาเราออกตัวเราก็กดเต็มอยู่แล้ว สำคัญที่ขนาดท่อมากกว่า เดินใหม่ 2 นิ้วกำลังสวยครับแคทไม่มีก็ไม่ต้องไปหามาเปลือง พักกลางไส้ตรง บิดเกลียวก็เหลือๆแล้วครับ

ปล.แต่ต้องมั่นใจนะว่าเครื่อง สเปคทุกอย่าง เป๊ะหมด ไม่งั้นทำยังไงก็ไม่ดีขึ้น
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2554 12:53:06 »

ผมเจอปัญหาแล้วครับ เจ้าปีกผีเสื้อของผม มันเป็นของ 4A-FE ครับ ทำให้ Top-speed หายไป เยอะเลยด้วย อัตราเร่งก็เป็นอย่างที่บอก

ปรึกษาพี่ๆ ครับ ถ้าไปหาซื้อชุดปีกผีเสื้อของ 7a-fe ราคาประมาณเท่าไหร่ แล้วเปลี่ยนลงไปได้เลยหรือเปล่าครับ

ขนาดของลิ้นปีกผีเสื้อที่เล็กลง ส่งผลถึงอัตราเร่งแน่นอนครับเพราะอากาศเข้าน้อยกว่าปกติ มันทำให้ส่วนผสมหนา

รีบหามาเปลี่ยนด่วน(เปลี่ยนได้เลย รูยึดน๊อตตรงกัน) ไปเดินหาที่เชียงกงเลยครับ สืบราคาหลายๆร้านก่อนตัดสินใจ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2554 14:13:34 »

ท่ออากาศเส้นเดี่ยว ที่ต่อจากชุดปีกผีเสื้อ 7a มันไปต่อกับอะไรหรือครับ

ของ 4A มันมี 2 เส้น
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2554 15:08:24 »

ท่ออากาศเส้นเดี่ยว ที่ต่อจากชุดปีกผีเสื้อ 7a มันไปต่อกับอะไรหรือครับ

ของ 4A มันมี 2 เส้น

ถ่ายรูปแล้วชี้จุดที่ต้องการทราบมาครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2554 21:26:29 »

ท่ออากาศเส้นเดี่ยว ที่ต่อจากชุดปีกผีเสื้อ 7a มันไปต่อกับอะไรหรือครับ

ของ 4A มันมี 2 เส้น

ถ่ายรูปแล้วชี้จุดที่ต้องการทราบมาครับ

ขออนุญาตอ้างอิงภาพจาก http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0 ของท่าน Fair5000  ครับ

ในภาพที่ 1 ในกระทู้จากลิงก์ ของท่าน Fair5000 จากชุดวาล์วปีกผีเสื้อ จะมีท่อ 1 ท่อ ของ 4A มี 2 ท่อ คือว่าอยากทราบว่า ถ้าผมเปลี่ยนปีกผีเสื้อใช้ของ 7A แล้ว ท่อเส้นเล็กๆ นี้ที่เหลือ 1 เส้นจะไปต่อกับอะไรครับ


ส่วนภาพนี้ เป็นภาพปีกผีเสื้อของรถผมตอนนี้ ซึ่งมันใช้อยู่กับ 7A-FE ของผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กรกฎาคม 2554 21:31:48 โดย chaiyasita » บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2554 07:43:41 »

จากกระทู้นี้ มะวาน ปรกติก็ไม่เคยสนอะไรมันหรอก ใช้ๆไปเท่านั้นเอง เลยลองเอานาฬิกาจับเวลาไปกดเล่นๆดู เผื่อเป็นข้อมูลมาแบ่งปัน รถผมเดิมๆหมดเด้อ สี่เอเอฟโอโต้ ลองเล่นๆ ๐-๑๐๐ ประมาณ ๑๑วิ จากเดิม มา ๑๒๐ ประมาณ ๑๗ วิ ต่อมาที่ถาม ประมาณ ๒๔ - ๒๕ วิ ไม่เกินนี้ครับ ลองกี่หนกี่หนก็ได้ประมาณนี้ล่ะ แสดงว่ามันแบกยางหน้ากว้างจัด เลยอืดไปมากเลย

ที่ถาม ผมว่าอืดมากๆ อืดกว่าสี่อีผมอีกมั๊ง ปลายมันก็ได้เท่าๆกันกับสี่เอ แต่มันมาช้ากว่ามาก แต่ไม่เคยจับเวลาเด้อ แต่ยืนยันไม่เกินสามห้าวิแน่ครับ  อ้อ ยางผมก็เดริมเด้อ ขอบสิบสี่ ไม่ได้ทำอะไรกับมันอย่างที่บอก แค่ใช้ๆลูกเดียว ผิดปรกติทีก็หาหมอ อะไรประมาณนี้

ที่แบ่งปันมานี่ เพียงให้ข้อมูลว่ารถท่านผิดปรกติมากแล้ว ให้หาทางแก้ไข รถสแตนดาร์ทดจากโรงงานยังไล่บี้ท่านได้เลย หากวิ่งตามที่ถามมา  อ้อ มะวานตั้งใจไปลองจับเวลาดู แต่อีตอนกลับนี่ดิ ไปถึงม่วงสามสิบ สี่เลนส์ตลอด ดันมีซีอาร์วีรุ่นใหม่ กับไฮแลนเดอร์ ไล่บี้กัน เราได้ข้อมูลแล้ว ตามที่บอกแต่ต้นไปแล้วนั่นล่ะ เลยลองกดตามไปดู ซีอาร์วีออกตัวดีนะ นำไฮแลนเดอร์ แต่รถทั้งสองคันนั้น คนขับดีมีมรรยาทครับ รถผมมันติดไฟเดย์ไลท์แค่บิดสวิทซ์มันก็เบิดตลอดเวลาทั้งกลางวันกลางคืน แต่ของจริงมันสว่างใกล้เคียงซีนอน เป็นแอลอีดีรุ่นใหม่ล่าสุด ๓ วัตต์ แต่มันเข้าตารถหลังดีชะมัด เขามักจะหลบให้เวลาเราใช้ความเร็วสูงระดับร้อยยี่ถึงร้อยหก เจ้าสองคันแรกๆก็หลบเข้าซ้ายให้ผม แหะๆๆๆ แต่ผมดันไม่แซงเด้อพี่น้อง ขับทิ้งระยะตามก้นไปดูว่า ไฮ กับซี ใครจะแรงบนถนนหลวงมากกว่ากัน วิ่งตามมาได้ซักสิบกว่าโล ใช้ความเร็วประมาณ ๑๒๐-๑๖๐ ตลอดทั้งสองคัน พอผมดื่มแป๊ปซี่ดีที่สุดหมดขวด ผมก็ค่อยๆขึ้นหน้า ไฮแบบนิ่มๆ  แล้วก็เข้าซองท้าย ซีอาร์วี พอได้จังหวะ ก็ขึ้นหน้าซีโลด แล้วก็กดความเร็วเฉลี่ย ๑๖๐ เข้าอุบล แต่พอมองกระจกหลัง เห็นไฮ เพิ่นอย่าเล่นด้วย ตามไล่มาห่างๆ ผมก็วิ่งของผมเฉลี่ยแบบที่ว่า ปลายเขาช้ากว่าเออีผมประมาณ สิบถึงยี่สิบเท่านั้น แต่เนื่องจากรถช้าอยู่ข้างหน้ามาก ผมจึงอยู่หน้าตลอดยี่สิบกว่ากิโล แต่ซีอาร์วี หายไปจากจอเรด้า ตั้งแต่พี่ไฮตามมาดูไฟท้ายผมลิบแล้ว ทิ้งระยะห่างกันประมาณห้าร้อยถึงแปดร้อยเมตร ไล่หลังผมอยู่คันเดียว ซีอาร์วีหมดแค่นั้นครับหายวับไปอย่างที่บอก พอเข้าเมืองผมเล็กกว่าก็แค่มุดๆแว๊ปเดียว ไฮก็หายไปจากจอเรด้าเช่นกัน

ไปเช็ครถโลด มันผิดปรกติไปมากครับ ที่เล่าเนี่ย ไม่ได้บอกว่ารถผมแรงเร็วอะไร แต่อยากแบ่งปันว่ารถของจขกท.นั้นมันผิดจากเดิมไปเยอะมากแล้วครับ ที่เหลือก็อยู่ที่จขกท.แล้วเด้อ ไปทำงานก่อนครับ วันแรกที่ได้หยุดยาวๆสี่วัน อิอิอิ โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2554 23:28:25 »

คือผมไปซื้อปีกผีเสื้อ 7A มาแล้วจากเซียงกงรังสิต

ปัญหามีอยู่ว่าท่อจากหัวเรือนปีกผีเสื้อ 7A มีอันเดียว ของ 4A มีสองอัน

คือมีเรื่องสงสัยอยู่ว่า เจ้าท่อนี้ ต่อไปไหนครับ

ถ้าต่อแบบนี้ถูกมั๊ย ปีกผีเสื้อ>>แวคคั่มแอร์>>ถังดักไอเบนซิน


ที่ถูกต้องต้องต่อยังไงครับ

ขอคำชี้แนะจากพี่ๆ ด้วยครับ


ภาพบนเป็นตัวของ 7A
ภาพล่างเป็นของ 4A ที่ติดตั้งในเครื่อง 7A ของผมตอนนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กรกฎาคม 2554 23:30:48 โดย chaiyasita » บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2554 00:43:24 »

  จากรูปท่ออันนี้ต่อเข้า ถังดักไอน้ำมันเบนซิลครับ รถผม 4เอ ก็มี ท่ออันเดว รถประกอบในไทยทั้งคันไม่ได้มีการเปลี่ยน ชิ้นส่วนใดๆครับ 
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2554 23:34:08 »

วันนี้ ถอดชุดปีกผีเสื้อออกมาแล้ว ลองเทียบดูระหว่างของ 4A ที่ติดในเครื่อง 7A ของผม(ซ้าย) และ ปีกผีเสื้อ 7A ที่ถอดออกจากเครื่อง 7A สดๆ จากเซียงกงเมื่อวาน (ขวา) เห็นว่า เส้นผ่าศูนย์กลางของ 7A ใหญ่ 4A เล็กน้อยเท่านั้น ประมาณ 2 มม. เห็นจะได้

พรุ่งนี้ไปทำงานนครนายก จะลองดูว่าอัตราเร่ง ดีขึ้นบ้างหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 10:15:05 »

วันนี้ ถอดชุดปีกผีเสื้อออกมาแล้ว ลองเทียบดูระหว่างของ 4A ที่ติดในเครื่อง 7A ของผม(ซ้าย) และ ปีกผีเสื้อ 7A ที่ถอดออกจากเครื่อง 7A สดๆ จากเซียงกงเมื่อวาน (ขวา) เห็นว่า เส้นผ่าศูนย์กลางของ 7A ใหญ่ 4A เล็กน้อยเท่านั้น ประมาณ 2 มม. เห็นจะได้

พรุ่งนี้ไปทำงานนครนายก จะลองดูว่าอัตราเร่ง ดีขึ้นบ้างหรือเปล่าครับ

เมื่อเช้ามาจาก กทม. ตอนนี้อยู่นครนายกแล้วครับ
หลังจากทดลองวิ่ง วันนี้โดน CLK 250 ไล่กวดแซงไปที่ 150 km/hr ผมก็วิ่งดูดก้นไป 10 กว่ากิโลถึงเกือบแยก จปร. แล้วผมก็กดแซงไปที่ 160 km/hr คนขับ CLK หันมามองหน้าผมตอนกำลังแซง แต่ไม่เป็นไร เราก็ยิ้มสู้ไป

หลังจากทดลองอัตราเร่ง 0-100 km/hr ใช้เวลา 13 วินาที แต่ช่วง 100-140 นี้สิ อีก 15 วินาที รวมเป็น 28 วินาทีเลยทีเดียวครับ ดีขึ้น 7 วินาที ผมว่ามันก็ยังอืดๆ อยู่ สงสัยคงเป็นเพราะล้อใหญ่โตเกินไป และท่อปลายยังไม่ได้เป็นไส้ย้อนแน่ๆ แล้ว

แต่ตอนนี้ก็คิดว่าจะยังไม่ทำอะไร 2 เดือนนี้ทำรถไป เกือบหมื่นห้าแล้วครับ เดี๋ยวต้องกินมาม่า
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 13:10:25 »

เอาใจช่วยครับ ค่อยๆไล่ไปทีละจุดครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 13:13:12 »

วันนี้ ถอดชุดปีกผีเสื้อออกมาแล้ว ลองเทียบดูระหว่างของ 4A ที่ติดในเครื่อง 7A ของผม(ซ้าย) และ ปีกผีเสื้อ 7A ที่ถอดออกจากเครื่อง 7A สดๆ จากเซียงกงเมื่อวาน (ขวา) เห็นว่า เส้นผ่าศูนย์กลางของ 7A ใหญ่ 4A เล็กน้อยเท่านั้น ประมาณ 2 มม. เห็นจะได้

พรุ่งนี้ไปทำงานนครนายก จะลองดูว่าอัตราเร่ง ดีขึ้นบ้างหรือเปล่าครับ

เมื่อเช้ามาจาก กทม. ตอนนี้อยู่นครนายกแล้วครับ
หลังจากทดลองวิ่ง วันนี้โดน CLK 250 ไล่กวดแซงไปที่ 150 km/hr ผมก็วิ่งดูดก้นไป 10 กว่ากิโลถึงเกือบแยก จปร. แล้วผมก็กดแซงไปที่ 160 km/hr คนขับ CLK หันมามองหน้าผมตอนกำลังแซง แต่ไม่เป็นไร เราก็ยิ้มสู้ไป

หลังจากทดลองอัตราเร่ง 0-100 km/hr ใช้เวลา 13 วินาที แต่ช่วง 100-140 นี้สิ อีก 15 วินาที รวมเป็น 28 วินาทีเลยทีเดียวครับ ดีขึ้น 7 วินาที ผมว่ามันก็ยังอืดๆ อยู่ สงสัยคงเป็นเพราะล้อใหญ่โตเกินไป และท่อปลายยังไม่ได้เป็นไส้ย้อนแน่ๆ แล้ว

แต่ตอนนี้ก็คิดว่าจะยังไม่ทำอะไร 2 เดือนนี้ทำรถไป เกือบหมื่นห้าแล้วครับ เดี๋ยวต้องกินมาม่า
ฝาดำเดิมๆผม 0-160 ประมาณ 20 วิ เอามาเเชร์กานครับ ไม่รู้ 7A เค้าเท่าไหร่นะครับ เพื่อเป็นข้อมูล ประกอบจร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 13:18:22 »

วันนี้ ถอดชุดปีกผีเสื้อออกมาแล้ว ลองเทียบดูระหว่างของ 4A ที่ติดในเครื่อง 7A ของผม(ซ้าย) และ ปีกผีเสื้อ 7A ที่ถอดออกจากเครื่อง 7A สดๆ จากเซียงกงเมื่อวาน (ขวา) เห็นว่า เส้นผ่าศูนย์กลางของ 7A ใหญ่ 4A เล็กน้อยเท่านั้น ประมาณ 2 มม. เห็นจะได้

พรุ่งนี้ไปทำงานนครนายก จะลองดูว่าอัตราเร่ง ดีขึ้นบ้างหรือเปล่าครับ

เมื่อเช้ามาจาก กทม. ตอนนี้อยู่นครนายกแล้วครับ
หลังจากทดลองวิ่ง วันนี้โดน CLK 250 ไล่กวดแซงไปที่ 150 km/hr ผมก็วิ่งดูดก้นไป 10 กว่ากิโลถึงเกือบแยก จปร. แล้วผมก็กดแซงไปที่ 160 km/hr คนขับ CLK หันมามองหน้าผมตอนกำลังแซง แต่ไม่เป็นไร เราก็ยิ้มสู้ไป

หลังจากทดลองอัตราเร่ง 0-100 km/hr ใช้เวลา 13 วินาที แต่ช่วง 100-140 นี้สิ อีก 15 วินาที รวมเป็น 28 วินาทีเลยทีเดียวครับ ดีขึ้น 7 วินาที ผมว่ามันก็ยังอืดๆ อยู่ สงสัยคงเป็นเพราะล้อใหญ่โตเกินไป และท่อปลายยังไม่ได้เป็นไส้ย้อนแน่ๆ แล้ว

แต่ตอนนี้ก็คิดว่าจะยังไม่ทำอะไร 2 เดือนนี้ทำรถไป เกือบหมื่นห้าแล้วครับ เดี๋ยวต้องกินมาม่า
ฝาดำเดิมๆผม 0-160 ประมาณ 20 วิ เอามาเเชร์กานครับ ไม่รู้ 7A เค้าเท่าไหร่นะครับ เพื่อเป็นข้อมูล ประกอบจร้า


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 15:21:06 »

ผมลืมแจ้งข้อมูล พี่ๆ ครับ

ระยะเวลาที่แจ้งทั้งหมด ทั้ง 35 วิ/ 28 วิ  ผมใช้เชื้อเพลิง LPG หัวฉีด ถัง 58 ลิตร เติมเต็มถังทุกครั้งครับ ยังไม่ได้ลองจูนแก็สใหม่ให้ดีๆ อาจมีผลกับอัตราเร่ง วันไหนมีเวลาจะลองวิ่งน้ำมัน และจะรายงานผลอีกครั้งนะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 16:00:14 »

4A ผมมี 2 ท่อครับ ทั้ง 2 ท่อต่อเข้าที่ใต้ท่อร่วมไอดีอะครับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 16:01:06 »

ผมลืมแจ้งข้อมูล พี่ๆ ครับ

ระยะเวลาที่แจ้งทั้งหมด ทั้ง 35 วิ/ 28 วิ  ผมใช้เชื้อเพลิง LPG หัวฉีด ถัง 58 ลิตร เติมเต็มถังทุกครั้งครับ ยังไม่ได้ลองจูนแก็สใหม่ให้ดีๆ อาจมีผลกับอัตราเร่ง วันไหนมีเวลาจะลองวิ่งน้ำมัน และจะรายงานผลอีกครั้งนะครับ
ผมว่าโอเเล้วนะเกียออโต้ + เเก็สด้วย ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 16:12:46 »

ผมลืมแจ้งข้อมูล พี่ๆ ครับ

ระยะเวลาที่แจ้งทั้งหมด ทั้ง 35 วิ/ 28 วิ  ผมใช้เชื้อเพลิง LPG หัวฉีด ถัง 58 ลิตร เติมเต็มถังทุกครั้งครับ ยังไม่ได้ลองจูนแก็สใหม่ให้ดีๆ อาจมีผลกับอัตราเร่ง วันไหนมีเวลาจะลองวิ่งน้ำมัน และจะรายงานผลอีกครั้งนะครับ
ผมว่าโอเเล้วนะเกียออโต้ + เเก็สด้วย ครับ


ครับ ผมก็คิดว่าจะพอเหมือนกัน รู้สึกเหนื่อยๆ ครับ โครงการต่อไป จะดูเรื่องค้ำโช๊คครับ

เมื่อวานก็เพิ่งจะเสียตังค์ค่ำซ่อมลูกปืนล้อหลัง กับยางหุ้มแร็คไปรวมค่า 2 พันนิดๆ ใกล้ได้ไปร้านอาหารญี่ปุ่นแล้วครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!