AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 15:36:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: +++ 20V สตาร์ทติดแล้วดับ +++  (อ่าน 2365 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 23:52:03 »

ต้องการความช่วยเหลือด่วน !!!  4A-GE 20V M/T สตาร์ทติดแล้วดับ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส ในช่วง 1 เดือนเป็นมา 3 ครั้งแล้ว
ทีผ่านมาติดและดับประมาณสิบกว่ารอบถึงจะติดแล้วไม่ดับ แต่ล่าสุดสตาร์ทเกือบชั่วโมงก็ยังติดแล้วดับทันที

เช็คโค้ดแล้วโชว์ 14 สัญญาณการจุดระเบิด
ล่าสุดลองเปลี่ยนคอยล์และตัวช่วยจุดระเบิด ก็ยังไม่หาย หัวเทียนก็เปลื่ยนใหม่แล้ว(เดิมติดเครื่องมา NGK เบอร์ 9 เปลี่ยนเป็นเบอร์ 6) เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 23:54:02 »

ตัวเซ็นเซอร์  วายริ่ง  อุปกรณ์
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 23:56:35 »

รถติดแก๊สใช้หัวเทียนเบอร์ 6 กันเหรอคับ  นอน

ไม่รุ แต่รถผมใช้น้ำมัน ใช้ เบอร์ 7 ตลอด
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 23:58:07 »

รถติดแก๊สใช้หัวเทียนเบอร์ 6 กันเหรอคับ  นอน

ไม่รุ แต่รถผมใช้น้ำมัน ใช้ เบอร์ 7 ตลอด

ลองกลับมาใช้เบอร์เดิมตามคู่มือครับ
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 00:09:47 »

แนะนำกลับไปร้านแก๊สที่ติดตั้งเพื่อเช็คดูครับ น่าจะมาจากระบบไฟนะครับ  สุดยอด

ถ้าร้านแก๊สแก้ไม่ได้เราค่อยมาไล่หาเองดีกว่าครับ ปล่อยไว้เป็นอันตราย
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 00:21:59 »

แนะนำกลับไปร้านแก๊สที่ติดตั้งเพื่อเช็คดูครับ น่าจะมาจากระบบไฟนะครับ  สุดยอด

ถ้าร้านแก๊สแก้ไม่ได้เราค่อยมาไล่หาเองดีกว่าครับ ปล่อยไว้เป็นอันตราย
คิดว่าน่าจะมาจากระบบไฟละครับ แต่เช็คแล้วไม่น่าจะเป็นจากแก๊ส เพราะปกติสตาร์ทน้ำมันตลอด จะสลับเป็นแก๊สตอน 2000 รอบ
(ลองสตาร์ทด้วยแก๊สเพราะตอนแรกคิดว่าปั๊มติกจะเสีย)

พรุ่งนี้ต้องเดินทางไกลด้วย งอแง
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 00:24:25 »

ต้องการความช่วยเหลือด่วน !!!  4A-GE 20V M/T สตาร์ทติดแล้วดับ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส ในช่วง 1 เดือนเป็นมา 3 ครั้งแล้ว
ทีผ่านมาติดและดับประมาณสิบกว่ารอบถึงจะติดแล้วไม่ดับ แต่ล่าสุดสตาร์ทเกือบชั่วโมงก็ยังติดแล้วดับทันที

เช็คโค้ดแล้วโชว์ 14 สัญญาณการจุดระเบิด
ล่าสุดลองเปลี่ยนคอยล์และตัวช่วยจุดระเบิด ก็ยังไม่หาย หัวเทียนก็เปลื่ยนใหม่แล้ว(เดิมติดเครื่องมา NGK เบอร์ 9 เปลี่ยนเป็นเบอร์ 6) เป็นฟืนเป็นไฟ

ถ้าทิ้งไว้ให้เครื่องเย็นแล้วกลับมาสตาร์ทใหม่..... มันสตาร์ทติดใหมครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 00:34:27 »

ต้องการความช่วยเหลือด่วน !!!  4A-GE 20V M/T สตาร์ทติดแล้วดับ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส ในช่วง 1 เดือนเป็นมา 3 ครั้งแล้ว
ทีผ่านมาติดและดับประมาณสิบกว่ารอบถึงจะติดแล้วไม่ดับ แต่ล่าสุดสตาร์ทเกือบชั่วโมงก็ยังติดแล้วดับทันที

เช็คโค้ดแล้วโชว์ 14 สัญญาณการจุดระเบิด
ล่าสุดลองเปลี่ยนคอยล์และตัวช่วยจุดระเบิด ก็ยังไม่หาย หัวเทียนก็เปลื่ยนใหม่แล้ว(เดิมติดเครื่องมา NGK เบอร์ 9 เปลี่ยนเป็นเบอร์ 6) เป็นฟืนเป็นไฟ

ถ้าทิ้งไว้ให้เครื่องเย็นแล้วกลับมาสตาร์ทใหม่..... มันสตาร์ทติดใหมครับ

เป็นตอนเครื่องเย็นครับ วันนี้สตาร์ทก็ครั้ง ก็ติดแล้วก็ดับตลอดครับ
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 00:37:24 »

มีไฟออกที่สายหัวเทียนครบ4สูบใหม ตอนสตาร์ทติดแล้วเร่งขึ้นใหม เดินเบารอบอยู่เท่าไหร่
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 00:52:30 »

มีไฟออกที่สายหัวเทียนครบ4สูบใหม ตอนสตาร์ทติดแล้วเร่งขึ้นใหม เดินเบารอบอยู่เท่าไหร่


เร่งเครื่องไม่ได้ครับดับตลอด คือติดรอบประมาณ 1000 แล้วดับทันที
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 01:09:45 »

แมฟ สายหลุดมั้ยครับ ก่อนหน้านี้ได้ ถอดอะไรแถวท่อไอดีรึป่าว
บันทึกการเข้า

khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 01:17:40 »

สตาร์ทแก๊สได้รึป่าว   ถ้าสตาร์ทน้ำมันแล้วดับ ลองเช็คพวกปั้มติ๊กยังคับ  ถ้าไม่รุสาเหตุจริงๆ ต้องกลับไปที่ร้านแก๊าครับ อาจจะมีบางส่วนที่ทำไว้ไม่ดี เช่น การเดินสายไฟก็ได้นะครับ แรกๆ แก๊สมันจะรวนบ่อยๆ ต้องกลับไปปเยี่ยมร้านบ่อยๆครับ ถึงจะหาย
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 01:24:39 »

แมฟ สายหลุดมั้ยครับ ก่อนหน้านี้ได้ ถอดอะไรแถวท่อไอดีรึป่าว

ก่อนหน้านี้หนึ่งวันเปลี่ยนหัวเทียนอย่างเดียวครับ ??
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 03:26:21 »

ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือป่าวนะครับ แต่ของพี่สาวผมอาการคล้ายๆอย่างนี้อ่ะคับ เป็นที่ปีกผีเสื้ออ่ะ เครื่อง 4afe พอเปลี่ยนปีกผีเสื้อหายเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 12:19:55 »

Update : เมื่อเช้าลากไปอู่แถวบ้าน ช่างลองเช็คระบบน้ำมันและไฟจากคอยล์ผลปรกติ เลยเปิดกล่อง ECU พบ C ช๊อต 3 ตัว เปลี่ยนเสร็จสตาร์ทติดแต่รูปเครื่องกระพริบถี่ๆ ตลอด
กลับถึงบ้านสักพักลองสตาร์ทใหม่ก็ติดแต่รูปเครื่องโชว์โค้ต 14 อีกแล้ว  เวียนหัว
เดี๋ยวรอเครื่องเย็นจะลองอีกที่   แหะ.. แหะ.. ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 09:44:54 »

Update : หลังจากลองมา 2-3 วันปัญหาสตาร์ทติดแล้วดับน่าจบ ส่วนโค้ต 14 ก็แก้ไขได้ละ เป็นที่สาย IGF เข้ากล่องมีการตัดต่อมาแล้วมันหลวม
                แต่รอบเครื่องเดินเบาไปอยู่ที่ 2000 รอบ เปิดแอร์ลงมา 1000 รอบ

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยแนะนำครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 09:59:22 »

หากล่องสุขภาพดีๆ ลองสับหน่อยดีกว่าไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!