AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 09:32:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำติดแก็ส  (อ่าน 2330 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2011 23:43:25 »

ขอสอบถามข้อมูลหน่อยครับ  ทำงานฝาดำติดแก็สหัวฉีด มีปัญหาอะไรกันบ้า้งเปล่าครับ เช่น น้ำมันเครื่อง วาล์ว อยากจะติดเหมือกันแต่ขอข้อมูลก่อนครับ(กลัวเครื่องจะโทรมเร็ว)
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 08:26:09 »

ไม่จูนบางก็ลดปัญหาได้เยอะแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 13:38:03 »

มีปัญหาครับ  ซุบซิบ                                                              ตังค์เหลือเยอะขึ้นครับ เติมแก๊ส 300up ได้น้ำขวดนึงด้วย  เติมน้ำมันไม่ได้ไรเลย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 14:32:48 »

ใช่ ปัญหานิด ๆ ครับ จะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน หุ หุ แฟนจะหาเรื่อยเที่ยวได้ทุกอาทิตย์ ค่าบำรุงรักษามากขึ้นอาจะได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสองถึงสามเดือนครั้ง หุ หุ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 10:44:42 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า
ลุงโย
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 219


คนมีไฟ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 21:26:06 »

มีคับ วิ่งกระจายเล้ย
บันทึกการเข้า

คนมีไฟ หัวใจตรงกัน
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 23:27:42 »

มันประหยัดเงินในการเติมแก๊สมาก จนอยากไปไหนก็จะไม่เกี่ยงอีกต่อไป ไปไหนไกลแค่ไหน ก็ไหว  ติดเถอะครับ ติดแล้วจะบอกกับตัวเองว่า รู้งี้ติดแก๊สตั้งนานแล้ว
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
take AE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 17:46:00 »

ประหยัดมากครับ วิ่งกว่าด้วย สาเหตุที่วิ่งกว่าน้ำมันง่ายๆ คือ ฝาดำต้องการค่าอ๊อกเทนที่ 100 ในขณะที่บ้านเรามีแค่ 95 ซึ่งแพงมากด้วย แต่แก๊ส LPG ค่าออกเทนอยู่ที่ประมาณ 100-102 จึงตอบโจทย์ได้ดีกว่าวิ่งกว่า สนใจแนะนำอู่ให้ได้
บันทึกการเข้า
mumu92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 19:00:03 »

แล้วถ้าวางฝาดำด้วย ติดแก๊สด้วยเท่ารัยคับ อู่แถวไหนคับ...
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 13:11:02 »

แล้วถ้าวางฝาดำด้วย ติดแก๊สด้วยเท่ารัยคับ อู่แถวไหนคับ...

ค่าเครื่องประมาณ 25000 เกียร Auto หรือ 5 เกียร
ค่าวาง 15000

ค่าติด LPG หัวฉีด ประมาณ 25000 - 30000

เบ็คเสร็จประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!